Cấp nhập các xu hướng mới của maketting online giúp doanh nghiệp phát triển
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Cấp nhập các xu hướng mới của maketting online giúp doanh nghiệp phát triển
Các nhà kinh doanh cần nắm bắt các xu hướng maketting online mới để có các chiến lược kinh doanh sao cho hiệu quả nhất. Dưới đây là xu hướng maketting online trong năm nay mà các nhà kinh doanh nên để ý tới
Bạn có thể tham khảo dịch: thiết kế giao diện web tin tức
1. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết
Nội dung di động sẽ là chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp năm nay.
Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên di động đã trở thành ưu tiên của các doanh nghiệp trong năm 2014. Tuy nhiên, 2015 sẽ là năm chiến lược di động không dừng lại ở việc có ứng dụng trên điện thoại cho khách hàng
2. Chi phí quảng cáo trên truyền thông xã hội tăng sẽ đáng kể
Các doanh nghiệp đã thấy kết quả tích cực từ việc đầu tư của họ vào truyền thông xã hội, như tăng lượng tiếp cận và lưu lượng truy cập. Họ cũng nhận thấy quảng cáo trả tiền đóng góp khá lớn vào kết quả này.
Đọc thêm: lý thuyết màu sắc trong thiết kế website
Các doanh nghiệp cũng đang ngày càng sẵn sàng đầu tư vào nội dung di động, bao gồm tạo ra nội dung ở dạng ngắn gọn để người sử dụng dễ dàng đọc được trên điện thoại, tìm hiểu thói quen sử dụng di động của người dùng và chú trọng hơn vào video và nội dung trực quan.
4. Marketing qua email sẽ được quan tâm
Khi các mạng xã hội ngày càng hạn chế độ tiếp cận của người dùng với doanh nghiệp, còn các công cụ tìm kiếm ngày càng gây khó khăn với các công ty bằng việc tăng độ phức tạp của thuật toán xếp hạng, các doanh nghiệp sẽ quay lại với loại hình marketing mà họ có thể kiểm soát hoàn toàn – đó là email.
Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp: thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp
Khi các thương hiệu nhận ra giá trị của tiếp thị nội dung, họ sẽ tìm cách sắp xếp hợp lý lại nội dung email để tránh trùng lặp. Một phương pháp là tái sử dụng nội dung có sẵn thành file PDF có thể tải về được.
5. Ranh giới giữa Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), Tiếp thị nội dung (content marketing) và truyền thông xã hội (social media) sẽ mờ nhạt hơn
Nhiều người cho rằng Content marketing là một hình thức “SEO mới”. Cách mô tả này cũng có phần chính xác. SEO và content marketing sẽ tiếp tục tồn tại riêng biệt, nhưng gắn bó và dựa vào nhau để thành công
6. Xây dựng thương hiệu có khả năng tương tác với người dùng theo kiểu con người
Khi truyền thông xã hội ngày càng phổ biến, các doanh nghiệp sẽ nhận ra rằng khách hàng của họ sử dụng các kênh này để tương tác với những cá nhân khác, chứ không phải với các nhãn hiệu và những thông điệp quảng cáo mà họ nhìn thấy.
7. Các công ty sẽ tìm được cách thức mới để làm quảng cáo tự nhiên và phù hợp hơn
Khi tỷ lệ click chuột vào quảng cáo của khách hàng đều đặn giảm trong vài năm qua, các doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra quảng cáo bằng banner thực sự không hiệu quả trong việc tăng doanh thu.
Biết nắm bắt các xu hướng để chỉ ra các chiến lược kinh doanh online hiệu quả, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu đáng kể, thêm các khách hàng tiềm năng…Hãy là một nhà kinh doanh thông minh và tài ba.
Chúc bạn thành công!!!
Bạn có thể tham khảo dịch: thiết kế giao diện web tin tức
1. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết
Nội dung di động sẽ là chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp năm nay.
Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên di động đã trở thành ưu tiên của các doanh nghiệp trong năm 2014. Tuy nhiên, 2015 sẽ là năm chiến lược di động không dừng lại ở việc có ứng dụng trên điện thoại cho khách hàng
2. Chi phí quảng cáo trên truyền thông xã hội tăng sẽ đáng kể
Các doanh nghiệp đã thấy kết quả tích cực từ việc đầu tư của họ vào truyền thông xã hội, như tăng lượng tiếp cận và lưu lượng truy cập. Họ cũng nhận thấy quảng cáo trả tiền đóng góp khá lớn vào kết quả này.
Đọc thêm: lý thuyết màu sắc trong thiết kế website
Các doanh nghiệp cũng đang ngày càng sẵn sàng đầu tư vào nội dung di động, bao gồm tạo ra nội dung ở dạng ngắn gọn để người sử dụng dễ dàng đọc được trên điện thoại, tìm hiểu thói quen sử dụng di động của người dùng và chú trọng hơn vào video và nội dung trực quan.
4. Marketing qua email sẽ được quan tâm
Khi các mạng xã hội ngày càng hạn chế độ tiếp cận của người dùng với doanh nghiệp, còn các công cụ tìm kiếm ngày càng gây khó khăn với các công ty bằng việc tăng độ phức tạp của thuật toán xếp hạng, các doanh nghiệp sẽ quay lại với loại hình marketing mà họ có thể kiểm soát hoàn toàn – đó là email.
Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp: thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp
Khi các thương hiệu nhận ra giá trị của tiếp thị nội dung, họ sẽ tìm cách sắp xếp hợp lý lại nội dung email để tránh trùng lặp. Một phương pháp là tái sử dụng nội dung có sẵn thành file PDF có thể tải về được.
5. Ranh giới giữa Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), Tiếp thị nội dung (content marketing) và truyền thông xã hội (social media) sẽ mờ nhạt hơn
Nhiều người cho rằng Content marketing là một hình thức “SEO mới”. Cách mô tả này cũng có phần chính xác. SEO và content marketing sẽ tiếp tục tồn tại riêng biệt, nhưng gắn bó và dựa vào nhau để thành công
6. Xây dựng thương hiệu có khả năng tương tác với người dùng theo kiểu con người
Khi truyền thông xã hội ngày càng phổ biến, các doanh nghiệp sẽ nhận ra rằng khách hàng của họ sử dụng các kênh này để tương tác với những cá nhân khác, chứ không phải với các nhãn hiệu và những thông điệp quảng cáo mà họ nhìn thấy.
7. Các công ty sẽ tìm được cách thức mới để làm quảng cáo tự nhiên và phù hợp hơn
Khi tỷ lệ click chuột vào quảng cáo của khách hàng đều đặn giảm trong vài năm qua, các doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra quảng cáo bằng banner thực sự không hiệu quả trong việc tăng doanh thu.
Biết nắm bắt các xu hướng để chỉ ra các chiến lược kinh doanh online hiệu quả, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu đáng kể, thêm các khách hàng tiềm năng…Hãy là một nhà kinh doanh thông minh và tài ba.
Chúc bạn thành công!!!
nhungluong- Cấp 2
- Bài gửi : 70
Điểm : 3488
Like : 0
Tham gia : 29/09/2015
Similar topics
» Marketing online hải phòng – liều thuốc phát triển doanh nghiệp
» Tại sao doanh nghiệp muốn phát triển cần sử dụng máy chủ
» Marketing online hải phòng – liều thuốc phát triển doanh nghiệp
» CÁC XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KỸ THUẬT BẢO TRÌ CÔNG NGHIỆP
» CÁC XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KỸ THUẬT BẢO TRÌ CÔNG NGHIỆP
» Tại sao doanh nghiệp muốn phát triển cần sử dụng máy chủ
» Marketing online hải phòng – liều thuốc phát triển doanh nghiệp
» CÁC XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KỸ THUẬT BẢO TRÌ CÔNG NGHIỆP
» CÁC XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KỸ THUẬT BẢO TRÌ CÔNG NGHIỆP
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|