Phần mềm CRMNT (Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng)
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Phần mềm CRMNT (Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng)
Bạn cần nắm rõ được thông tin khách hàng, tra cứu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, bất cứ trên thiết bị nào.Bạn cần hệ thống tự động gửi tin nhắn, email chúc mừng sinh nhật đến khách hàng định kỳ mà không cần thao tác nào.Bạn cần hệ thống tự động nhắc khách hàng thanh toán một dịch vụ đến hạn thánh toán của công ty bạn.Công ty bạn đang cần một chương trình khuyên mại hấp dẫn muốn thông báo tới toàn bộ khách hàng.Bạn cần biết một dịch vụ, sản phẩm của công ty có bao nhiêu khách hàng sử dụng.... Thì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRMNT là hệ thống tổ chức bạn đang tìm.
Lợi ích của phần mềm CRM:
1. Đối với doanh nghiệp.
CRM là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như địa chỉ,nhu cầu liên lạc và các vấn đề khách nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin với khách hàng, duy trì những đối tác đã có, giảm chi phí tiếp thị, quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng. Giúp doanh nghiệp xác định vị trí của mình trên thị trường, thiết lập mục tiêu về khách hàng, phân loại khách hàng tiềm năng để tìm ra những chiến lược chăm sóc hợp lý. Doanh nghiệp còn có thể xử lý các vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng hiệu quả, mở rộng khách hàng.
CRM giúp thúc đẩy và duy trì mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn và có được niềm tin vào doanh nghiệp.Củng cố thêm uy tín đối với khách hàng. Nhờ sự phục vụ chu đáo đó khách hàng cảm nhận thấy được quan tâm đặc biệt hơn từ những điều rất nhỏ như: nhu cầu, ngày sinh nhật, ngày lễ, chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá.
2 . Đối với nhà quản lý .
Một chính sách quan hệ khách hàng hợp lý còn bao gồm chiến lược quản lý nhân viên, điều chỉnh phương pháp kinh doanh và áp dụng một hệ thống công nghệ thông tin phù hợp. CRM không đơn thuần là một phần mềm hay một công nghệ nào mà còn là một chiến lược kinh doanh bao gồm cả chiến lược tiếp thị, đào tạo và các dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng tới khách hàng. Nhà quản lý có thể lựa chọn một giải pháp quan hệ khách hàng hợp lý dựa trên tiêu chí đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, quan tâm tới nhu cầu của khách hàng nhằm đạt được mục đích là duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đạt được lợi nhuận tối đa trong kinh doanh. Cung cấp cho nhà quản lý nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực. Giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh và phát triển của mình trong quá khứ, hiện tại và cũng như trong tương lai, đồng thời CRM còn cho phép người quản lý đánh giá được tình hình và hiệu quả làm việc của từng nhân viên cấp dưới.
3. Đối với nhân viên.
Quản lý hiệu quả thời gian công việc của mình nắm rõ được thông tin chi tiết về khách hàng của mình để đưa ra phương thức hỗ trợ nhanh chóng, hợp lý, tạo uy tín đối với khách hàng, giữ chân khách hàng lâu hơn. Đồng thời với tính năng nhắc lịch hẹn, nhân viên sẽ không bị quên cuộc công việc và trách nhiệm của mình với khách hàng.
4. Đối với đội ngũ Marketing.
Nhờ chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho hai công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách chuyên nghiệp, dễ dàng và hiệu quả. Nhân viên Marketing có thể chủ động việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá đến đúng đối tượng mà mình đang muốn hướng tới.
CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM.
1. Quản lý khách hàng.
Hình 1: Danh sách khách hàng
Thông tin khách hàng, đối tác của doanh nghiệp được thêm mới và quản lý đầy đủ chi tiết trong danh sách khách hàng như sau:
- Quản lý thông tin về công ty như địa chỉ công ty, ngày thành lập công ty, email, số điện thoại liên hệ để phục vụ cho các giao dịch và chiến lược maketing được tốt hơn.
- Thêm, chỉnh sửa, quản lý thông tin người đại diện như chức vụ,email, ngày sinh nhật.
- Quản lý danh sách dịch vụ công ty đã sử dụng với doanh nghiệp mình.
- Quản lý lịch sử các giao dịch của công ty với doanh nghiệp mình.
- Thống kê công nợ của công ty.
Người dùng có thể chia sẻ thông tin khách hàng, chuyển chủ sở hữu khách hàng cho người khác tùy theo ý mình cũng như xuất ra file Excel hoặc nhập khẩu từ file Excel vào hệ thống theo mẫu có sẵn.
Khách hàng sau khi thêm mới sẽ có một tài khoản truy cập. Khách hàng truy cập vào tài khoản để có thể nhanh chóng gửi phản hồi, yêu cầu hỗ trợ đến hệ thống để được hỗ trợ kịp thời.
Người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng theo tìm kiếm phân loại hoặc theo nhiều tiêu chí tùy chọn:
- Tên khách hàng, email, số điện thoại liên lạc.
- Tùy chọn tìm kiếm theo dịch vụ, trạng thái khách hàng sửa dụng.
- Tùy chọn tìm kiếm theo kiểu khách hàng và chủ sở hữu.
2. Quản lý dịch vụ.
Hình 2: Danh sách các dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
Giúp người dùng có thể quản lý được danh sách từng dịch vụ của doanh nghiệp mình cũng như các danh sách các công ty sử dụng dịch vụ.
Người dùng có thể thêm mới dịch vụ và tìm kiếm dịch vụ theo tiêu chí tên dịch vụ hoặc tìm kiếm theo tiêu chí tên công ty để biết được dịch vụ của công ty đó đã sử dụng.
Hệ thống giúp người dùng phân loại tính chu kỳ để phục vụ cho công tác quản lý và giao dịch thuân tốt hơn.
3. Marketing.
Hình 3: Chi tiết gửi email của một sự kiện maketing.
Với tính năng tự động gửi tin nhắn SMS hoặc email hàng loạt theo mẫu soạn sẵn tới của các sự kiện là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch marketing và kinh doanh.
Người dùng có thể tùy chọn gửi tất, gửi theo nhóm, theo cá nhân và có thể cài đặt thời gian gửi theo mong muốn của mình. Hệ thống sẽ tự động gửi trong thời gian nhanh nhất với tất cả các khách hàng đã chọn.
4. Quản lý giao dịch.
Hình 4: Thêm mới một đơn hàng trong danh sách giao dịch
Cho phép lưu các giao dịch của khách hàng với công ty, như sử dụng dịch vụ, gia hạn dịch vụ hay các chi phí phát sinh.
Lưu các lần khách hàng thanh toán với công ty.
Thống kê công nợ theo từng dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
5. Hỗ trợ.
Hình 5: Danh sách yêu cầu hỗ trợ dành cho nhân viên
Tại đây người dùng có thể thêm mới những yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, phân chia công việc đến từng bộ phận nhân viên.
Người dùng có thể theo dõi được trạng thái công việc của từng bộ phận thông qua trạng thái của nhân viên. Trạng thái của nhân viên sẽ thay dổi theo tính chất và tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.
Trong chức năng hỗ trợ này người dùng có thể thêm mới và quản lý các cuộc hẹn với đối tác của tất cả nhân viên. Hệ thống sẽ tự động gửi nhắc hẹn đến từng nhân viên.
6. Quản lý nhân viên.
Hình 6: Danh sách thông tin nhân viên.
Hệ thống giúp người dùng lưu các thông tin của nhân viên cùng với tài khoản đăng nhập của nhân viên một cách nhanh chóng, gọn nhẹ.
Hiển thị rõ ràng quyền và chức vụ của từng nhân viên giúp người dùng quản lý nhân viên một cách rõ ràng.
Người dùng có thể thao tác sửa thông tin và tài khoản đăng nhập của từng nhân viên. Khi nhân viên nghỉ việc, người dùng có thể khóa tài khoản của nhân viên.
7. Hệ thống.
Hình 7: Cấu hình 1 tin nhắn email soạn sẵn.
Tại đây người dùng có thể tạo, tùy chỉnh các mẫu tin nhắn, chúc mừng sinh nhật, gia hạn dịch vụ.. ..theo mẫu hoặc nội dung mình mong muốn.
Hệ thống cho phép người dùng backup lại dữ liệu để tránh trường mất dữ liệu.
HỖ TRỢ HỆ THỐNG
Chương trình chạy được trên tất cả các thiết bị
Để có được một giải pháp tối ưu nhất phù hợp rất mong được gặp quý vị để trao đổi nhiều hơn.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
Địa chỉ: Phòng 1601 – CT2 – Tòa nhà Fodacon – Khu đô thị Bắc Hà – Hà Đông - Hà Nội
ĐT: (04) 6 2863 430 - 22143 644 DĐ: 0912991369
Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
Địa chỉ: Phòng 1601 – CT2 – Tòa nhà Fodacon – Khu đô thị Bắc Hà – Hà Đông - Hà Nội
ĐT: (04) 6 2863 430 - 22143 644 DĐ: 0912991369
phần mềm quản lý crmnt | phần mềm quản lý quan hệ khách hàng | phần mềm quản lý crm | phan mem quan ly crmnt |phan mem quan ly crm | phan men qua ly quan he khach hang
whiskey.love123- Cấp 0
- Bài gửi : 1
Điểm : 3567
Like : 0
Tham gia : 24/02/2015
Similar topics
» Phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng.
» Phần mềm quản lý sản xuất kinh doanh gas, nước, gạo, nhà hàng, khách sạn kết nối điện thoại hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
» khuyến mãi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM
» Quản lý khách hàng thân thiết với phần mềm quản lý bán hàng
» Chương trình đào tạo khóa giám đốc, trưởng phòng, nghệ thuật đàm phán - chăm sóc khách hàng - quản lý kênh phân phối
» Phần mềm quản lý sản xuất kinh doanh gas, nước, gạo, nhà hàng, khách sạn kết nối điện thoại hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
» khuyến mãi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM
» Quản lý khách hàng thân thiết với phần mềm quản lý bán hàng
» Chương trình đào tạo khóa giám đốc, trưởng phòng, nghệ thuật đàm phán - chăm sóc khách hàng - quản lý kênh phân phối
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết