Quảng cáo của Facebook và sự thống lĩnh thị trường của nó thế nào?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Quảng cáo của Facebook và sự thống lĩnh thị trường của nó thế nào? Empty Quảng cáo của Facebook và sự thống lĩnh thị trường của nó thế nào?

Bài gửi by dangducson 9/10/2014, 09:14

Hiện nay, khả năng tìm kiếm của Facebook là còn khá hạn chế, nhưng xét về lý thuyết thì với lượng khách hàng khổng lồ hiện có, Facebook hoàn toàn có cơ hội để triển khai kế hoạch về cỗ máy tìm kiếm của minh. Hơn thế nữa, hiện nay với phần mềm quảng cáo Facebook Mass Facebook Ads đang được nhiều doanh nghiệp tin tưởng càng tăng số lượng quảng cáo trên Facebook lên càng khẳng định sự thống lĩnh thị trường quảng cáo của Facebook. Facebook có thể tạo ra một sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh khi tạo ra những công cụ tìm kiếm mang tính chất xã hội chứ không phải là sự tìm kiếm thông tin một cách đơn thuần như hiện nay. 

QUẢNG CÁO FACEBOOK VƯỢT MẶT CẢ TWITTER

Với 92% các nhà tiếp thị sử dụng nền tảng quảng cáo của mạng xã hội Facebook, trong khi đó, chỉ 23% sử dụng nền tảng mạng “tiểu blog” Twitter.
Điều đáng nói là, mặc dù hơn 90% lợi nhuận của Twitter đến từ quảng cáo và các tài khoản quảng cáo, nhất là trên di động, song số lượng người dụng nền tảng quảng cáo của mạng xã hội này trên thực tế lại quá ít, nhất là khi so sánh với Facebook.
Những con số nói trên được đưa ra trong một báo cáo của hãng Socialbakers, một công ty chuyên phân tích về tình trạng quảng cáo trên mạng xã hội.
Socialbakers cho biết, dữ liệu của họ dựa trên cuộc khảo sát quy mô lớn với hơn 500 nhà tiếp thị chuyên nghiệp của hơn 20 ngành nghề ở 82 quốc gia khác nhau.
Quảng cáo của Facebook và sự thống lĩnh thị trường của nó thế nào? Thong-linh-thi-truong-quang-cao-cua-Facebook

GOOGLE CŨNG KHÔNG CÒN LÀ ĐỐI THỦ CỦA FACEBOOK

Hiện mạng xã hội Facebook của Mark Zuckerberg đã phát triển không ngừng và vượt lên vị trí đầu tiên về tài sản trực tuyến, nơi trước đây vốn là của Google. Theo thống kê của công ty thông tin mạng Alexa năm 2012, hiện lượng truy cập vào trang Facebook chiếm hơn 5% toàn cầu. Nó thực sự tạo ra sự khác biệt khi trung bình mỗi người sử dụng dành khoảng thời gian là 24 phút và 45 giây trên Facebook, so với 11 phút và 52 giây trên Google.
Nguồn: http://phanmemfacebook.vn/blogs/su-thong-linh-thi-truong-quang-cao-cua-facebook/
avatar
dangducson
Cấp 3
Cấp 3

Bài gửi : 165
Điểm : 4257
Like : 0
Tham gia : 28/07/2014

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết