Khi sử dụng quảng cáo Facebook cần lưu ý gì?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Khi sử dụng quảng cáo Facebook cần lưu ý gì? Empty Khi sử dụng quảng cáo Facebook cần lưu ý gì?

Bài gửi by dangducson 26/9/2014, 07:46

Sử dụng hình thức quảng cáo trên facebook là cách tiếp cận thị trường nhanh nhất, tốt nhất hiện nay. Với lượng lớn người tham gia facebook là điểm mạnh quảng cáo trên facebook có thể giúp bạn thực hiện được điều này nhưng với điều kiện bạn phải sử dụng phù hợp. Sử dụng phần mềm quảng cáo Mass Facebook Ads là sự lựa chọn thông minh, đáng tin cậy, khuyên bạn nên dùng để có chiến lược quảng cáo hiệu quả hơn.
Khi sử dụng quảng cáo Facebook cần lưu ý gì? Quang-cao-facebook1

TÍNH LINH HOẠT CAO

Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.
Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

KHÔNG PHỤ THUỘC NGÂN SÁCH

Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

PHÂN PHỐI QUẢNG CÁO HỢP LÝ

Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

LUÔN HƯỚNG ĐẾN ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG LÀ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ.

CHỈ TRẢ TIỀN KHI CÓ NGƯỜI MONG MUỐN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA BẠN

Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 600đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý.
Nguồn: http://phanmemfacebook.vn/blogs/luu-y-khi-su-dung-quang-cao-facebook/
avatar
dangducson
Cấp 3
Cấp 3

Bài gửi : 165
Điểm : 4269
Like : 0
Tham gia : 28/07/2014

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết