[Toàn Quốc] Hoành Tảo - Cộng đồng lớn mạnh không ngừng
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
[Toàn Quốc] Hoành Tảo - Cộng đồng lớn mạnh không ngừng
Cộng đồng Hoành Tảo đang tiếp tục vươn xa
Chinh phục người chơi bằng nền tảng đồ họa 3D sắc nét và nội dung đột phá, có chiều sâu, chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt, Hoành Tảo Thiên Hạ đã tạo được cộng đồng đông đảo với ngày càng nhiều hoạt động ấn tượng.
Sau tuần đầu tiên ra mắt đến nay, Hoành Tảo đã thu hút hơn 200,000 tài khoản hoạt động thường xuyên (active users). Đây là con số khó tin ngay cả với các tựa game lớn nhất hiện nay. Song khi nhìn vào quy mô cộng đồng hiện có và sự đầu tư bài bản của FPT Online thì con số trên hoàn toàn có cơ sở.
Bùng nổ trên “mặt trận” Facebook/Diễn đàn
Hiện nay, fanpage của Hoành Tảo xấp xỉ 62.000 lượt like, với mỗi post đều đạt trên 30.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt like và share. Đó cũng là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của game. Bên cạnh các sự kiện cộng đồng được tổ chức liên tục, FPT Online cũng là NPH đầu tiên đưa ra mô hình Group Facebook, mỗi group đều có riêng một GM liên tục chăm sóc, hỗ trợ trực tiếp.
Mô hình Group Facebook lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Tính đến nay đã có 11 group đầu tiên tương ứng 11 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, An Giang, Nam Định, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Thái Nguyên, quy tụ hàng ngàn gamer mỗi khu vực cùng “chém gió”, tụ họp offline, chia sẻ kinh nghiệm.
Hoạt động thị trường bài bản, đáp ứng nhu cầu gamer
Ra mắt vào đúng thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất, song song với việc khéo léo tránh khỏi những cuộc chiến “truyền thông”, Hoành Tảo Thiên Hạ cũng triển khai những hoạt động thị trường bài bản giúp gamer tự mình đánh giá chất lượng của sản phẩm. Offline 2 miền Nam – Bắc, Roadshow liên tục trên 20 tỉnh thành, giới thiệu và phát tặng phẩm tới các phòng máy … chỉ là một vài trong vô số hoạt động thị trường của FPT Online được game thủ nồng nhiệt đón nhận.
Mạng xã hội - Đích ngắm tiếp theo
Vào ngày 24/7 sắp tới đây, Hoành Tảo Thiên Hạ sẽ bắt đầu tiếp cận cộng đồng Zing thông qua mạng xã hội Zing me. Và sau đó, tựa game có biệt danh là “ngoại truyện của Kim Dung” này sẽ thực hiện những bước nhảy dài tới mạng xã hội Soha và Go.vn.
Tuy mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 tháng, song với chiến lược xây dựng và chăm sóc cộng đồng bài bản từ online đến offline, hiện Hoành Tảo Thiên Hạ đang là một trong số các tựa game có lượng người chơi lớn và được lòng game thủ nhất hiện nay.
- Trang chủ: http://bit.ly/131V2X7
- Nhận GiftCode Tân thủ : http://bit.ly/11PstN4
Chinh phục người chơi bằng nền tảng đồ họa 3D sắc nét và nội dung đột phá, có chiều sâu, chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt, Hoành Tảo Thiên Hạ đã tạo được cộng đồng đông đảo với ngày càng nhiều hoạt động ấn tượng.
Sau tuần đầu tiên ra mắt đến nay, Hoành Tảo đã thu hút hơn 200,000 tài khoản hoạt động thường xuyên (active users). Đây là con số khó tin ngay cả với các tựa game lớn nhất hiện nay. Song khi nhìn vào quy mô cộng đồng hiện có và sự đầu tư bài bản của FPT Online thì con số trên hoàn toàn có cơ sở.
Bùng nổ trên “mặt trận” Facebook/Diễn đàn
Hiện nay, fanpage của Hoành Tảo xấp xỉ 62.000 lượt like, với mỗi post đều đạt trên 30.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt like và share. Đó cũng là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của game. Bên cạnh các sự kiện cộng đồng được tổ chức liên tục, FPT Online cũng là NPH đầu tiên đưa ra mô hình Group Facebook, mỗi group đều có riêng một GM liên tục chăm sóc, hỗ trợ trực tiếp.
Mô hình Group Facebook lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Tính đến nay đã có 11 group đầu tiên tương ứng 11 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, An Giang, Nam Định, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Thái Nguyên, quy tụ hàng ngàn gamer mỗi khu vực cùng “chém gió”, tụ họp offline, chia sẻ kinh nghiệm.
Hoạt động thị trường bài bản, đáp ứng nhu cầu gamer
Ra mắt vào đúng thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất, song song với việc khéo léo tránh khỏi những cuộc chiến “truyền thông”, Hoành Tảo Thiên Hạ cũng triển khai những hoạt động thị trường bài bản giúp gamer tự mình đánh giá chất lượng của sản phẩm. Offline 2 miền Nam – Bắc, Roadshow liên tục trên 20 tỉnh thành, giới thiệu và phát tặng phẩm tới các phòng máy … chỉ là một vài trong vô số hoạt động thị trường của FPT Online được game thủ nồng nhiệt đón nhận.
Sứ giả xinh đẹp trong Roadshow Hoành Tảo Thiên Hạ
Mạng xã hội - Đích ngắm tiếp theo
Vào ngày 24/7 sắp tới đây, Hoành Tảo Thiên Hạ sẽ bắt đầu tiếp cận cộng đồng Zing thông qua mạng xã hội Zing me. Và sau đó, tựa game có biệt danh là “ngoại truyện của Kim Dung” này sẽ thực hiện những bước nhảy dài tới mạng xã hội Soha và Go.vn.
Tuy mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 tháng, song với chiến lược xây dựng và chăm sóc cộng đồng bài bản từ online đến offline, hiện Hoành Tảo Thiên Hạ đang là một trong số các tựa game có lượng người chơi lớn và được lòng game thủ nhất hiện nay.
- Trang chủ: http://bit.ly/131V2X7
- Nhận GiftCode Tân thủ : http://bit.ly/11PstN4
hacmoni1404- Cấp 1
- Bài gửi : 37
Điểm : 4279
Like : 0
Tham gia : 10/06/2013
Similar topics
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ sẽ không "chém gió"
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ có muốn cũng không thể hút máu
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ mở cửa không giới hạn vào ngày mai
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ ngày đầu Alpha Test thành công rực rỡ
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ - ‘xác Kim Dung, hồn Diablo’
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ có muốn cũng không thể hút máu
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ mở cửa không giới hạn vào ngày mai
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ ngày đầu Alpha Test thành công rực rỡ
» [Toàn Quốc] Hoành Tảo Thiên Hạ - ‘xác Kim Dung, hồn Diablo’
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết