Bộ sưu tập mắt kính Ray - Ban 2012 đẳng cấp cho teen
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Bộ sưu tập mắt kính Ray - Ban 2012 đẳng cấp cho teen
DiLusso tại tiếp tục cho ra mắt BST mắt kính mới mùa Đông - Xuân Silmo Collection 2011-2012 với nhiều kiểu dáng đẹp với "xì-tai" Wayfarer vô cùng độc đáo.
Teen Việt ngày càng thể hiện cá tính mạnh mẽ trong thời trang, tủ đồ của teen giờ không chỉ là những bộ cánh rực rỡ mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp và sành điệu.
Ray - Ban ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 20 với mẫu kính mắt Aviator sản xuất với đơn đặt hàng của quân đội Mỹ nhằm bảo vệ mắt dưới tác động của ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. Chính vì chất lượng tuyệt hảo của tròng kinh mat Ray - Ban Aviator khiến kính mắt Aviator trở thành biểu trưng của lực lượng Không quân Mỹ.
Kinh mat 110 Hoàng Quốc Việt chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt thời trang, kính thuốc,...thuộc các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến với kính mắt 110 Hoàng Quốc Việt, bạn sẽ được đo khám miễn phí và được tư vấn để đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt của bạn.
Kính mắt Ray - Ban với bốn phân khúc khách hàng chính: Icons (Cool), Highstreet (Stylish), Active Lifestyle (Genuine) và Specialist (Tech – Craft – Ultra). Nếu như dòng Icons tập trung nhấn mạnh vào sự trẻ trung thì Active Lifestyle thể hiện cuộc sống năng động và đầy hứng khởi của giới trẻ. Sành điệu là tất cả những gì gợi nhắc về mẫu kính mắt trong Highstreet của Ray - Ban và Specialist với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ cung cấp chất lượng gọng kính cao cấp bằng sợi carbonate siêu nhẹ và khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi môi trường.
Mùa giáng sinh và năm mới đang tới gần, DiLusso, nhà phân phối chính thức kính mắt Ray - Ban và các thương hiệu kính thuộc tập đoàn Luxottica (Italia) sẵn sàng là nơi trao tay bạn những món quà vô cùng ý nghĩa. Cùng zoom vào những thiết kế kính mắt mùa mới của Ray - Ban tại lễ ra mắt Silmo Collection 2011 với những mẫu kính mắt độc đáo, ấn tượng.
Phân khúc Icons, đại diện cho giới trẻ sành điệu, ưa sự nổi bật và thể hiện cái "tôi" mạnh mẽ. Không ai khác, đó chính là các cô nàng ngổ ngáo và chàng trai lãng tử của Ray - Ban.
Phân khúc thứ hai với “đích ngắm” mà kính mắt Ray - Ban hướng tới là các teen phủi bụi với phong cách đường phố và trẻ trung, không gò bó. Ray - Ban đã gián tiếp giúp sức khiến bạn trẻ khắc họa cá tính rõ nét hơn.
Cuộc sống hối hả và năng động, thời trang bắt nhịp sự thay đổi đó, mẫu kính Active Lifestyle với mắt kính nhỏ gọn, chất lượng tròng kính mắt cao cấp, thiết kế phù hợp với những bạn trẻ ưa các hoạt động ngoài trời.
Dòng kính mắt Ray - Ban dành sự đầu tư quan tâm lớn nhất trong việc cải tiến công nghệ xử lý chất liệu gọng với sợi carbonate siêu bền và siêu nhẹ. Bên cạnh đó, kính mắt bằng tròng polycarbonate cho một góc nhìn chân thực, teen hoàn toàn có thể giảm đi trọng lượng túi đồ đáng kể với mắt kính dòng Tech – Craft – Ultra đặc trưng từ Ray - Ban trong mùa mới.
Làm nức lòng bao người trẻ trên khắp thế giới, dạo một vòng trên những con phố thời trang náo nhiệt của Hà Nội hay Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp sự ưa chuộng kính mắt của Ray - Ban lên cao như thế nào. Hiểu được xu hướng trong giới trẻ, DiLusso – Nhà phân phối chính thức kính mắt Ray - Ban từ tập đoàn kính mắt số một toàn cầu Luxottica (Italia) cho ra mắt Silmo Collection 2011 với những mẫu kínhmắt độc đáo và trẻ trung, sẵn sàng giúp các teen Việt hoàn thiện và F5 phong cách thời trang của mình.http://kinhmat110hoangquocviet.com/http://kinhmat110hoangquocviet.com/http://kinhmat110hoangquocviet.com/
Teen Việt ngày càng thể hiện cá tính mạnh mẽ trong thời trang, tủ đồ của teen giờ không chỉ là những bộ cánh rực rỡ mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp và sành điệu.
Ray - Ban ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 20 với mẫu kính mắt Aviator sản xuất với đơn đặt hàng của quân đội Mỹ nhằm bảo vệ mắt dưới tác động của ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. Chính vì chất lượng tuyệt hảo của tròng kinh mat Ray - Ban Aviator khiến kính mắt Aviator trở thành biểu trưng của lực lượng Không quân Mỹ.
Kinh mat 110 Hoàng Quốc Việt chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt thời trang, kính thuốc,...thuộc các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến với kính mắt 110 Hoàng Quốc Việt, bạn sẽ được đo khám miễn phí và được tư vấn để đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt của bạn.
Kính mắt Ray - Ban với bốn phân khúc khách hàng chính: Icons (Cool), Highstreet (Stylish), Active Lifestyle (Genuine) và Specialist (Tech – Craft – Ultra). Nếu như dòng Icons tập trung nhấn mạnh vào sự trẻ trung thì Active Lifestyle thể hiện cuộc sống năng động và đầy hứng khởi của giới trẻ. Sành điệu là tất cả những gì gợi nhắc về mẫu kính mắt trong Highstreet của Ray - Ban và Specialist với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ cung cấp chất lượng gọng kính cao cấp bằng sợi carbonate siêu nhẹ và khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi môi trường.
Mùa giáng sinh và năm mới đang tới gần, DiLusso, nhà phân phối chính thức kính mắt Ray - Ban và các thương hiệu kính thuộc tập đoàn Luxottica (Italia) sẵn sàng là nơi trao tay bạn những món quà vô cùng ý nghĩa. Cùng zoom vào những thiết kế kính mắt mùa mới của Ray - Ban tại lễ ra mắt Silmo Collection 2011 với những mẫu kính mắt độc đáo, ấn tượng.
Phân khúc Icons, đại diện cho giới trẻ sành điệu, ưa sự nổi bật và thể hiện cái "tôi" mạnh mẽ. Không ai khác, đó chính là các cô nàng ngổ ngáo và chàng trai lãng tử của Ray - Ban.
Phân khúc thứ hai với “đích ngắm” mà kính mắt Ray - Ban hướng tới là các teen phủi bụi với phong cách đường phố và trẻ trung, không gò bó. Ray - Ban đã gián tiếp giúp sức khiến bạn trẻ khắc họa cá tính rõ nét hơn.
Cuộc sống hối hả và năng động, thời trang bắt nhịp sự thay đổi đó, mẫu kính Active Lifestyle với mắt kính nhỏ gọn, chất lượng tròng kính mắt cao cấp, thiết kế phù hợp với những bạn trẻ ưa các hoạt động ngoài trời.
Dòng kính mắt Ray - Ban dành sự đầu tư quan tâm lớn nhất trong việc cải tiến công nghệ xử lý chất liệu gọng với sợi carbonate siêu bền và siêu nhẹ. Bên cạnh đó, kính mắt bằng tròng polycarbonate cho một góc nhìn chân thực, teen hoàn toàn có thể giảm đi trọng lượng túi đồ đáng kể với mắt kính dòng Tech – Craft – Ultra đặc trưng từ Ray - Ban trong mùa mới.
Làm nức lòng bao người trẻ trên khắp thế giới, dạo một vòng trên những con phố thời trang náo nhiệt của Hà Nội hay Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp sự ưa chuộng kính mắt của Ray - Ban lên cao như thế nào. Hiểu được xu hướng trong giới trẻ, DiLusso – Nhà phân phối chính thức kính mắt Ray - Ban từ tập đoàn kính mắt số một toàn cầu Luxottica (Italia) cho ra mắt Silmo Collection 2011 với những mẫu kínhmắt độc đáo và trẻ trung, sẵn sàng giúp các teen Việt hoàn thiện và F5 phong cách thời trang của mình.http://kinhmat110hoangquocviet.com/http://kinhmat110hoangquocviet.com/http://kinhmat110hoangquocviet.com/
phanhong_313- Cấp 1
- Bài gửi : 31
Điểm : 4704
Like : 0
Tham gia : 26/03/2012
Similar topics
» Ebook kinh doanh online "hot" nhất (2012)
» Burberry và bộ sưu tập mắt kính 2012
» Mắt kính thời thượng 2012
» Nhanh tay Đăng ký Job Fair Work and Travel tháng 01/2012
» Du học Mỹ 2012 - Học cao đẳng cấp tốc tại Mỹ & Canada, học sinh hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam
» Burberry và bộ sưu tập mắt kính 2012
» Mắt kính thời thượng 2012
» Nhanh tay Đăng ký Job Fair Work and Travel tháng 01/2012
» Du học Mỹ 2012 - Học cao đẳng cấp tốc tại Mỹ & Canada, học sinh hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết