Saga Spa - nơi tư vấn setup Spa
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Saga Spa - nơi tư vấn setup Spa
SETUP SPA
Bạn đang có vốn và bạn đang tìm cho mình 1 ngành kinh doanh có lợi nhuận cao, mức độ rủi ro thấp và khả năng phát triển?
Ngành chăm sóc da đang là 1 trong những ngành đem lại lợi nhuận, hiệu quả cao và rủi ro thấp sẽ là 1 lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư thông thái.
Sagaspa một trong những hệ thống hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và đào tạo tại việt nam chúng tôi hiểu những khó khăn của bạn, khi bắt tay vào xây dựng hệ thống dịch vụ cho spa của bạn.
Để Đầu tư và Kinh doanh Spa đạt hiệu quả, Chủ đầu tư cần phải hiểu rõ lĩnh vực spa từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến khi đi vào kinh doanh, với Chủ đầu tư đã có spa mà kinh doanh chưa đạt hiệu quả thì cũng phải tìm hiểu lại để chắc chắn rằng mình đang kinh doanh đúng hướng.
Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí bằng cách giúp bạn làm đúng mọi việc ngay từ đầu, nhằm đảm bảo sự thành công dài hạn.
Vậy phải bắt đầu từ đâu ?
LOẠI HÌNH SPA:
Trên thế giới và Việt Nam hiện nay phổ biến 4 Loại Hình Spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 loại hình spa này có 4 đối tượng khách hàng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau. Chủ đầu tư phải xác định chính xác Loại Hình Spa mà mình sẽ đầu tư, để xác định chính xác đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ. Không nên đầu tư lẫn lộn giữa 4 Loại hình spa này.
Xác định chính xác Loại hình spa sẽ xác định được những loại Dịch vụ của spa. Điều này rất quan trọng, vì nó liên quan chặt chẽ tới việc mua sắm Mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng của spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và đặc biệt là Chi phí đầu tư quá lớn mà hiệu quả kinh doanh không cao.
TIÊU CHUẨN CỦA HIỆP HỘI SPA THẾ GIỚI:
Theo khảo sát của hiệp hội spa, tại Việt Nam hiện nay có 522 cơ sở tự treo bảng là “ SPA “, trong đó có 208 Day spa và 314 Hotel/resort spa. Nhưng chiếu theo tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Thế giới, Tổ chức Spa Thông minh thống kê thì ở Việt Nam chỉ có 95 spa đạt chuẩn.
Để được gọi là “ SPA “ - điều này có nghĩa là: khách hàng sẽ có cảm giác thư giãn ngay khi bước chân tới cửa spa, thì phải tuân thủ được 10 tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Thế giới, 10 tiêu chuẩn này đáp ứng đầy đủ sự thư giãn cả 5 giác quan, nhằm chăm sóc Tinh thần, Sức khoẻ và sắc đẹp cho khách hàng:
1. Không gian
2. Màu sắc
3. Mùi hương
4. Vệ sinh
5. Máy móc, phương tiện vật tư chuyên dùng
6. Âm nhạc.
7. Tiếng động.
8. Sản phẩm ( mỹ phẩm )
9. Kỹ thuật
10. Dịch vụ
Để có thể đạt 10 tiêu chuẩn này, không nhất thiết phải có nguồn tài chính mạnh, mà chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc spa cơ bản. Điều này có nghĩa bạn cần một nhà tư vấn spa, giúp bạn hoàn thiện hệ thống từ kiến trúc, nội thất, máy móc thiết bị chuyên dụng…tiết kiệm được chi phí đầu tư nhưng có 1 Spa đúng nghĩa.
Đầu tư và kinh doanh spa khó nhưng cũng đơn giản, chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh spa, đi đúng hướng đã chọn.
KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ SPA
1/ Bạn chuẩn bị mở một spa, nhưng đang gặp phải một số vấn đề trong kinh doanh và điều hành
- Kinh doanh như thế nào
- Phương án quản lý chi phí của spa
- Những khó khăntrong quản trị nhân sự
- Giải quyết phàn nàn của khách về cơ sở vật chất, phong cách phục vụ, tay nghề nhân viên
- Thực hiện marketing như thế nào hiệu quả….
2/ Nhu cầu của khách hàng buộc bạn phải nâng cấp spa của mình lên thành một spa cao cấp, nhưng bạn:
- Chưa hiểu rõ lắm về spa cao cấp là như thế nào
- Thiết kế, xây dựng, máy móc thiết bị, mỹ phẩm, …
- Dịch vụ nào sẽ phù hợp với khách hàng
- Huấn luyện kỹ thuật massage cao cấp cho nhân viên thẩm mỹ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên của spa
Sagaspa có thể giúp bạn:
- Khảo sát lại toàn bộ spa.
- Trên cơ sở khảo sát, chúng tôi sẽ có bảng Tổng hợp, Phân tích và đưa ra Giải pháp tốt nhất để Điều chỉnh hoặc Nâng cấp spa của bạn.
Các giải pháp của chúng tôi đưa ra luôn bảo đảm rằng:
- Bạn sẽ hiểu rõ tại sao spa của mình chưa đạt hiệu quả kinh doanh như mong muốn, điều này giúp bạn có sự điều chỉnh hợp lý trong điều hành và kinh doanh
- Bạn sẽ có giải pháp tốt nhất để nâng cấp spa của mình thành 1 spa cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
SETUP TRONG SPA
SETUP THIẾT BỊ TRONG SPA
Những loại máy móc thiết bị thường được trang bị trong spa:
• Streambath: xông hơi ướt
• Sauna: xông khô.
• Jacuzzi: Có 2 loại jacuzzi: Jacuzzi nóng và Jacuzzi lạnh.
• Máy xông mặt: làm mềm da trước khi thực hiện các thao tác massage mặt
• Máy đa năng: hút mụn cám trên da mặt. Tia cực tím …
• Máy hấp khăn, tiệt trùng, waxing, paraffin
• Máy cho thẩm mỹ: giúp mỹ phẩm thấm sâu hơn vào da, tăng tác dụng chăm sóc da của mỹ phẩm
• Các sản phẩm sử dụng trong spa : Đá massage, các sản phẩm dùng massage, body scrub…
Qua khảo sát một số spa tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy hầu hết các spa mua sắm máy móc thiết bị sai, những cái sai thường có ở các spa:
- Lắp đặt quá nhiều máy, có máy không sử dụng hết công suất, có máy hầu như không sử dụng ( vì khách không có nhu cầu ).
- Mua máy chất lượng kém, mặc dù chi phí lớn. Máy móc thường xuyên hư hỏng, phải dừng để bảo hành bảo trì.
- Điều này thường dẫn đến: Mức đầu tư cao, doanh thu thấp, thời gian khấu hao dài.
Để có thể mua sắm máy móc thiết bị chuyên dùng cho spa được hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư mà hiệu quả sử dụng cao, chủ đầu tư nên tìm hiểu rõ máy móc thiết bị và phải hiểu rõ loại hình spa sẽ đầu tư và nhu cầu của khách hàng …. trước khi quyết định đầu tư máy móc thiết bị, nếu không sẽ lập lại những sai lầm thường thấy tại spa hiện nay.
HUÂN LUYỆN NHÂN SỰ
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH CHO CHỦ ĐẦU TƯ
Thời gian: 3 ngày
- Kiến thức cơ bản về spa
- Kiến thức cơ bản về thiết kế 1 spa chuẩn
- Dự toán đầu tư và kinh doanh cho spa chuẩn
- Nhà cung cấp mỹ phẩm và hương liệu trong spa
- Máy móc thiết bị vật tư
- Những loại dịch vụ, cách lập menu và dịch vụ phù hợp đối tượng khách hàng
- Quản trị nhân sự và nguồn nhân lực
- Marketing chuyên nghành spa
- Setup và điều hành spa
- Những kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh trong spa, và hoạt động quản lý
CHƯƠNG TRÌNH CHO QUẢN LÝ SPA
Thời gian 2 tuần
- Kiến thức cơ bản về spa
- Quản trị nhân sự và nguồn nhân lực
- Phương pháp tạo phong cách cho spa
- Những loại dịch vụ, cách lập menu và dịch vụ phù hợp đối tượng khách hàng
- Sale & marketing chuyên nghành spa
- Setup và điều hành spa
- Các loại mẫu biểu chuyên nghành dùng trong quản trị điều hành spa
- Những kinh nghiệm trong điều hành quản trị spa
CHƯƠNG TRÌNH CHO NHÂN VIÊN THẨM MỸ
Thời gian: 1 đến 3 tháng ( tuỳ thuộc số lượng nhân viên, số dịch vụ của spa )
Kỹ thuật massage cao cấp
• Facial
• Mask
• Swisdisd
• Thai
• Vietnam
• Hotstone
• Herbal
• Four hand
• Body scrup
• Body wrap
• Foot massage
• Paraffin
• Waxing
CHƯƠNG TRÌNH CHO NHÂN VIÊN SALE & MARKETING
Thời gian: 5 ngày
• Kiến thức cơ bản về spa
• Bộ nhận dạng thương hiệu
• Sale & marketing chuyên ngành spa
• Các chiến lược sale & marketing hiệu quả cho spa
CHƯƠNG TRÌNH CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN LÀM TẠI SPA
Thời gian: 7 ngày
- Nghiệp vụ cho từng vị trí nhân viên
- Các tiêu chuẩn làm việc cơ bản
- Hình tượng nhân viên thẩm mỹ chuyên nghiệp
- Quy trình phục vụ khách hàng
- Quy trình sử lý những phàn nàn của khách hàng
- Quy trình phân tua, xếp lịch, chia sản phẩm cho kỹ thuật viên
- Nội quy trong spa
- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong spa cao cấp
- Các loại biểu mẫu chuyên nghành dùng trong quá trình quản trị spa
Hãy giao phó những khó khăn của bạn cho chúng tôi. Để chúng tôi cùng đồng hành với sự phát triển Spa của bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm tư vấn & đào tạo spa
Công ty TNHH SAGA Việt Nam
Số 40D – TT Đại học Thương Mại – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: Ms Phương: 0988 312 666
Email: phuong180@gmail.com
Bạn đang có vốn và bạn đang tìm cho mình 1 ngành kinh doanh có lợi nhuận cao, mức độ rủi ro thấp và khả năng phát triển?
Ngành chăm sóc da đang là 1 trong những ngành đem lại lợi nhuận, hiệu quả cao và rủi ro thấp sẽ là 1 lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư thông thái.
Sagaspa một trong những hệ thống hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và đào tạo tại việt nam chúng tôi hiểu những khó khăn của bạn, khi bắt tay vào xây dựng hệ thống dịch vụ cho spa của bạn.
Để Đầu tư và Kinh doanh Spa đạt hiệu quả, Chủ đầu tư cần phải hiểu rõ lĩnh vực spa từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến khi đi vào kinh doanh, với Chủ đầu tư đã có spa mà kinh doanh chưa đạt hiệu quả thì cũng phải tìm hiểu lại để chắc chắn rằng mình đang kinh doanh đúng hướng.
Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí bằng cách giúp bạn làm đúng mọi việc ngay từ đầu, nhằm đảm bảo sự thành công dài hạn.
Vậy phải bắt đầu từ đâu ?
LOẠI HÌNH SPA:
Trên thế giới và Việt Nam hiện nay phổ biến 4 Loại Hình Spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 loại hình spa này có 4 đối tượng khách hàng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau. Chủ đầu tư phải xác định chính xác Loại Hình Spa mà mình sẽ đầu tư, để xác định chính xác đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ. Không nên đầu tư lẫn lộn giữa 4 Loại hình spa này.
Xác định chính xác Loại hình spa sẽ xác định được những loại Dịch vụ của spa. Điều này rất quan trọng, vì nó liên quan chặt chẽ tới việc mua sắm Mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng của spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và đặc biệt là Chi phí đầu tư quá lớn mà hiệu quả kinh doanh không cao.
TIÊU CHUẨN CỦA HIỆP HỘI SPA THẾ GIỚI:
Theo khảo sát của hiệp hội spa, tại Việt Nam hiện nay có 522 cơ sở tự treo bảng là “ SPA “, trong đó có 208 Day spa và 314 Hotel/resort spa. Nhưng chiếu theo tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Thế giới, Tổ chức Spa Thông minh thống kê thì ở Việt Nam chỉ có 95 spa đạt chuẩn.
Để được gọi là “ SPA “ - điều này có nghĩa là: khách hàng sẽ có cảm giác thư giãn ngay khi bước chân tới cửa spa, thì phải tuân thủ được 10 tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Thế giới, 10 tiêu chuẩn này đáp ứng đầy đủ sự thư giãn cả 5 giác quan, nhằm chăm sóc Tinh thần, Sức khoẻ và sắc đẹp cho khách hàng:
1. Không gian
2. Màu sắc
3. Mùi hương
4. Vệ sinh
5. Máy móc, phương tiện vật tư chuyên dùng
6. Âm nhạc.
7. Tiếng động.
8. Sản phẩm ( mỹ phẩm )
9. Kỹ thuật
10. Dịch vụ
Để có thể đạt 10 tiêu chuẩn này, không nhất thiết phải có nguồn tài chính mạnh, mà chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc spa cơ bản. Điều này có nghĩa bạn cần một nhà tư vấn spa, giúp bạn hoàn thiện hệ thống từ kiến trúc, nội thất, máy móc thiết bị chuyên dụng…tiết kiệm được chi phí đầu tư nhưng có 1 Spa đúng nghĩa.
Đầu tư và kinh doanh spa khó nhưng cũng đơn giản, chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh spa, đi đúng hướng đã chọn.
KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ SPA
1/ Bạn chuẩn bị mở một spa, nhưng đang gặp phải một số vấn đề trong kinh doanh và điều hành
- Kinh doanh như thế nào
- Phương án quản lý chi phí của spa
- Những khó khăntrong quản trị nhân sự
- Giải quyết phàn nàn của khách về cơ sở vật chất, phong cách phục vụ, tay nghề nhân viên
- Thực hiện marketing như thế nào hiệu quả….
2/ Nhu cầu của khách hàng buộc bạn phải nâng cấp spa của mình lên thành một spa cao cấp, nhưng bạn:
- Chưa hiểu rõ lắm về spa cao cấp là như thế nào
- Thiết kế, xây dựng, máy móc thiết bị, mỹ phẩm, …
- Dịch vụ nào sẽ phù hợp với khách hàng
- Huấn luyện kỹ thuật massage cao cấp cho nhân viên thẩm mỹ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên của spa
Sagaspa có thể giúp bạn:
- Khảo sát lại toàn bộ spa.
- Trên cơ sở khảo sát, chúng tôi sẽ có bảng Tổng hợp, Phân tích và đưa ra Giải pháp tốt nhất để Điều chỉnh hoặc Nâng cấp spa của bạn.
Các giải pháp của chúng tôi đưa ra luôn bảo đảm rằng:
- Bạn sẽ hiểu rõ tại sao spa của mình chưa đạt hiệu quả kinh doanh như mong muốn, điều này giúp bạn có sự điều chỉnh hợp lý trong điều hành và kinh doanh
- Bạn sẽ có giải pháp tốt nhất để nâng cấp spa của mình thành 1 spa cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
SETUP TRONG SPA
SETUP THIẾT BỊ TRONG SPA
Những loại máy móc thiết bị thường được trang bị trong spa:
• Streambath: xông hơi ướt
• Sauna: xông khô.
• Jacuzzi: Có 2 loại jacuzzi: Jacuzzi nóng và Jacuzzi lạnh.
• Máy xông mặt: làm mềm da trước khi thực hiện các thao tác massage mặt
• Máy đa năng: hút mụn cám trên da mặt. Tia cực tím …
• Máy hấp khăn, tiệt trùng, waxing, paraffin
• Máy cho thẩm mỹ: giúp mỹ phẩm thấm sâu hơn vào da, tăng tác dụng chăm sóc da của mỹ phẩm
• Các sản phẩm sử dụng trong spa : Đá massage, các sản phẩm dùng massage, body scrub…
Qua khảo sát một số spa tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy hầu hết các spa mua sắm máy móc thiết bị sai, những cái sai thường có ở các spa:
- Lắp đặt quá nhiều máy, có máy không sử dụng hết công suất, có máy hầu như không sử dụng ( vì khách không có nhu cầu ).
- Mua máy chất lượng kém, mặc dù chi phí lớn. Máy móc thường xuyên hư hỏng, phải dừng để bảo hành bảo trì.
- Điều này thường dẫn đến: Mức đầu tư cao, doanh thu thấp, thời gian khấu hao dài.
Để có thể mua sắm máy móc thiết bị chuyên dùng cho spa được hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư mà hiệu quả sử dụng cao, chủ đầu tư nên tìm hiểu rõ máy móc thiết bị và phải hiểu rõ loại hình spa sẽ đầu tư và nhu cầu của khách hàng …. trước khi quyết định đầu tư máy móc thiết bị, nếu không sẽ lập lại những sai lầm thường thấy tại spa hiện nay.
HUÂN LUYỆN NHÂN SỰ
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH CHO CHỦ ĐẦU TƯ
Thời gian: 3 ngày
- Kiến thức cơ bản về spa
- Kiến thức cơ bản về thiết kế 1 spa chuẩn
- Dự toán đầu tư và kinh doanh cho spa chuẩn
- Nhà cung cấp mỹ phẩm và hương liệu trong spa
- Máy móc thiết bị vật tư
- Những loại dịch vụ, cách lập menu và dịch vụ phù hợp đối tượng khách hàng
- Quản trị nhân sự và nguồn nhân lực
- Marketing chuyên nghành spa
- Setup và điều hành spa
- Những kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh trong spa, và hoạt động quản lý
CHƯƠNG TRÌNH CHO QUẢN LÝ SPA
Thời gian 2 tuần
- Kiến thức cơ bản về spa
- Quản trị nhân sự và nguồn nhân lực
- Phương pháp tạo phong cách cho spa
- Những loại dịch vụ, cách lập menu và dịch vụ phù hợp đối tượng khách hàng
- Sale & marketing chuyên nghành spa
- Setup và điều hành spa
- Các loại mẫu biểu chuyên nghành dùng trong quản trị điều hành spa
- Những kinh nghiệm trong điều hành quản trị spa
CHƯƠNG TRÌNH CHO NHÂN VIÊN THẨM MỸ
Thời gian: 1 đến 3 tháng ( tuỳ thuộc số lượng nhân viên, số dịch vụ của spa )
Kỹ thuật massage cao cấp
• Facial
• Mask
• Swisdisd
• Thai
• Vietnam
• Hotstone
• Herbal
• Four hand
• Body scrup
• Body wrap
• Foot massage
• Paraffin
• Waxing
CHƯƠNG TRÌNH CHO NHÂN VIÊN SALE & MARKETING
Thời gian: 5 ngày
• Kiến thức cơ bản về spa
• Bộ nhận dạng thương hiệu
• Sale & marketing chuyên ngành spa
• Các chiến lược sale & marketing hiệu quả cho spa
CHƯƠNG TRÌNH CHO TOÀN BỘ NHÂN VIÊN LÀM TẠI SPA
Thời gian: 7 ngày
- Nghiệp vụ cho từng vị trí nhân viên
- Các tiêu chuẩn làm việc cơ bản
- Hình tượng nhân viên thẩm mỹ chuyên nghiệp
- Quy trình phục vụ khách hàng
- Quy trình sử lý những phàn nàn của khách hàng
- Quy trình phân tua, xếp lịch, chia sản phẩm cho kỹ thuật viên
- Nội quy trong spa
- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong spa cao cấp
- Các loại biểu mẫu chuyên nghành dùng trong quá trình quản trị spa
Hãy giao phó những khó khăn của bạn cho chúng tôi. Để chúng tôi cùng đồng hành với sự phát triển Spa của bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm tư vấn & đào tạo spa
Công ty TNHH SAGA Việt Nam
Số 40D – TT Đại học Thương Mại – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: Ms Phương: 0988 312 666
Email: phuong180@gmail.com
Lolita Lady- Cấp 0
- Bài gửi : 1
Điểm : 4618
Like : 0
Tham gia : 29/03/2012
Similar topics
» Ngọc Vân chuyên setup quán cà phê
» Địa chỉ setup nhà hàng chất lượng nhất Việt Nam
» Chia sẻ 6 bước setup amply hoạt động hết công suất
» Bí quyết setup phòng chiếu phim mini tại gia từ dàn karaoke gia đình
» Học bổng của đại học Saga Nhật Bản
» Địa chỉ setup nhà hàng chất lượng nhất Việt Nam
» Chia sẻ 6 bước setup amply hoạt động hết công suất
» Bí quyết setup phòng chiếu phim mini tại gia từ dàn karaoke gia đình
» Học bổng của đại học Saga Nhật Bản
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết