Lý do doanh nghiệp dùng phần mềm gửi email
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Lý do doanh nghiệp dùng phần mềm gửi email
Lý do các doanh nghiệp bán được hàng bằng phần mềm gửi email có nguyên nhân từ:
– Đầu tư hệ thống gửi email số lượng lớn chất lượng tốt, phát tán được nhiều thư vào inbox hơn
– Nguồn data khách hàng tốt, sẵn sàng mua hàng
– Thông điệp quảng cáo hấp dẫn dễ kích thích hành động mua hàng
Bạn đã thực hiện email marketing trong bao lâu mà chưa mang lại kết quả ? và trong 3 yếu tố trên bạn còn thiếu những gì và có thể cải tiến ra sao ? Hãy đi từng bước, từng bước một, đừng quá nóng vội trong kinh doanh. Email marketing chắc chắn sẽ cho kết quả rất nhanh nhưng bạn muốn có doanh thu lâu dài bạn cần phải thực hiện liên tục và kiên trì. Bạn cần phải đảm bảo những việc sau:
– Chỉ gửi email cho những ai quan tâm thât sự đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Đừng gửi cho 100.000 người không biết đến bạn mà chỉ cần 10.000 người quan tâm là quá đủ để thành công. Hãy cố gắng làm gia tăng số lượng người này lên mỗi giờ, mỗi ngày bằng những cách mà bạn có thể thực hiện (đăng ký thành viên website, diễn đàn, giấy đăng ký mua hàng tại cửa hàng ….)
– Đầu tư vào nội dung quảng cáo mới liên tục, thậm chí chỉ cần là nội dung chia sẻ có liên quan đến lĩnh vực hoăc thông điệp có ích để khách hàng nhớ đến bạn.
– Tư xây dựng hoặc sử dụng hệ thống gửi email tin cậy (phần mềm TOP Email Marketing là 1 công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả và uy tín đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam )
– Cố gắng cá nhân hoá từng nội dung gửi email để tăng kết quả phản hồi (gửi chào anh A, chào chị B thay vì chào bạn, chào khách hàng…)
Doanh nghiệp gửi email marketing không hiệu quả hãy cố gắng kết nối khách hàng
Tóm lại, cốt lõi của vấn đề là chúng ta muốn gửi email marketing thành công thì cần phải kết hợp cả cách làm ngắn hạn và dài hạn. Ngắn hạn bạn có thể gây sự chú ý cho khách hàng tiềm năng và dài hạn để biến tiềm năng thành đơn hàng.
Sau khi xem bài viết, hy vọng bạn sẽ có cách nhìn nhận khác hơn về phần mềm gửi email. Bài viết không mong cung cấp thông tin về hướng dẫn gửi email marketing mà chỉ xem là một sự chia sẻ cùng các bạn nên rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến. Cảm ơn bạn đã đọc chia sẻ này.
Chúc bạn thành công !
– Đầu tư hệ thống gửi email số lượng lớn chất lượng tốt, phát tán được nhiều thư vào inbox hơn
– Nguồn data khách hàng tốt, sẵn sàng mua hàng
– Thông điệp quảng cáo hấp dẫn dễ kích thích hành động mua hàng
Bạn đã thực hiện email marketing trong bao lâu mà chưa mang lại kết quả ? và trong 3 yếu tố trên bạn còn thiếu những gì và có thể cải tiến ra sao ? Hãy đi từng bước, từng bước một, đừng quá nóng vội trong kinh doanh. Email marketing chắc chắn sẽ cho kết quả rất nhanh nhưng bạn muốn có doanh thu lâu dài bạn cần phải thực hiện liên tục và kiên trì. Bạn cần phải đảm bảo những việc sau:
– Chỉ gửi email cho những ai quan tâm thât sự đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Đừng gửi cho 100.000 người không biết đến bạn mà chỉ cần 10.000 người quan tâm là quá đủ để thành công. Hãy cố gắng làm gia tăng số lượng người này lên mỗi giờ, mỗi ngày bằng những cách mà bạn có thể thực hiện (đăng ký thành viên website, diễn đàn, giấy đăng ký mua hàng tại cửa hàng ….)
– Đầu tư vào nội dung quảng cáo mới liên tục, thậm chí chỉ cần là nội dung chia sẻ có liên quan đến lĩnh vực hoăc thông điệp có ích để khách hàng nhớ đến bạn.
– Tư xây dựng hoặc sử dụng hệ thống gửi email tin cậy (phần mềm TOP Email Marketing là 1 công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả và uy tín đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam )
– Cố gắng cá nhân hoá từng nội dung gửi email để tăng kết quả phản hồi (gửi chào anh A, chào chị B thay vì chào bạn, chào khách hàng…)
Doanh nghiệp gửi email marketing không hiệu quả hãy cố gắng kết nối khách hàng
Tóm lại, cốt lõi của vấn đề là chúng ta muốn gửi email marketing thành công thì cần phải kết hợp cả cách làm ngắn hạn và dài hạn. Ngắn hạn bạn có thể gây sự chú ý cho khách hàng tiềm năng và dài hạn để biến tiềm năng thành đơn hàng.
Sau khi xem bài viết, hy vọng bạn sẽ có cách nhìn nhận khác hơn về phần mềm gửi email. Bài viết không mong cung cấp thông tin về hướng dẫn gửi email marketing mà chỉ xem là một sự chia sẻ cùng các bạn nên rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến. Cảm ơn bạn đã đọc chia sẻ này.
Chúc bạn thành công !
nguyenha9889- Cấp 2
- Bài gửi : 145
Điểm : 4027
Like : 0
Tham gia : 01/01/2015
Similar topics
» 6 lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm bán hàng
» Dịch vụ email công ty KOVO.vn – Vấn đề cấp bách của mọi doanh nghiệp
» Email 247 - Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp
» Email 247 - Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp
» Những vấn đề cần lưu ý khi quản lý hệ thống email doanh nghiệp
» Dịch vụ email công ty KOVO.vn – Vấn đề cấp bách của mọi doanh nghiệp
» Email 247 - Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp
» Email 247 - Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp
» Những vấn đề cần lưu ý khi quản lý hệ thống email doanh nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|