Lỗi sai cần tránh trong email marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Lỗi sai cần tránh trong email marketing
Tiếp thị qua Email Marketing là hình thức có hiệu quả rất cao khi được gửi đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng nội dung cần gửi tuy nhiên gửi Email marketing không đúng cách thì rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có và làm mất đi lượng lớn khách khách tiềm năng. Dưới đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing.
Lỗi sai cần tránh trong email marketing đầu tiên là gửi thư khi khách hàng chưa cho phép
Chính người đọc email sẽ là người quyết định việc họ có muốn bắt đầu các giao dịch bán hàng từ email hay không. Và Email của bạn cũng phải tích hợp nút hủy đăng ký để người nhận có thể huỷ bỏ việc đăng ký nhận thư dễ dàng. Nếu không được khách hàng đồng ý, thư của bạn sẽ bị coi là thư rác, có thể bị xóa hoặc bỏ qua, cho vào thư mục spam.
Gửi thư mà không gửi thử nghiệm trước
Trước khi bắt đầu một chiến dịch email marketing nào bạn hãy dành thời gian để gửi thư đó cho chính mình trước, sau đó kiểm tra xem email hiển thị trên các loại thiết bị đã ổn chưa, email còn có lỗi sai chính tả nào không…
Viết Tiêu đề email Giật tít thái quá
Một số người đọc tức giận đến mức nhấn ngay vào Email và reply ngay lập tức với thái độ bực dọc. Nhẹ nhàng thì góp ý và tất nhiên là những người này sẽ chẳng bao giờ mua gì của bạn nữa.
Một số người thì họ sẽ lẳng lặng nhấn nút unsubcriber của bạn. Một ngày đẹp trời nào đó bạn sẽ thấy lượng khách hàng của mình sụt giảm đáng kể chỉ bởi vì kỹ năng giật tít kinh hồn của bạn sáng tạo ra.
Trên đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing, bạn có thấy lỗi sai nào của mình trong đây không? Nếu có bạn hãy khắc phục ngay nhé còn nếu không thì hãy ghi nhớ nó để không phạm phải những sai lầm đang tiếc.
Nhân viên tư vấn
Ms Hà - Mobile : 0902340089
Skype : nguyenha9889
Lỗi sai cần tránh trong email marketing đầu tiên là gửi thư khi khách hàng chưa cho phép
Chính người đọc email sẽ là người quyết định việc họ có muốn bắt đầu các giao dịch bán hàng từ email hay không. Và Email của bạn cũng phải tích hợp nút hủy đăng ký để người nhận có thể huỷ bỏ việc đăng ký nhận thư dễ dàng. Nếu không được khách hàng đồng ý, thư của bạn sẽ bị coi là thư rác, có thể bị xóa hoặc bỏ qua, cho vào thư mục spam.
Gửi thư mà không gửi thử nghiệm trước
Trước khi bắt đầu một chiến dịch email marketing nào bạn hãy dành thời gian để gửi thư đó cho chính mình trước, sau đó kiểm tra xem email hiển thị trên các loại thiết bị đã ổn chưa, email còn có lỗi sai chính tả nào không…
Viết Tiêu đề email Giật tít thái quá
Một số người đọc tức giận đến mức nhấn ngay vào Email và reply ngay lập tức với thái độ bực dọc. Nhẹ nhàng thì góp ý và tất nhiên là những người này sẽ chẳng bao giờ mua gì của bạn nữa.
Một số người thì họ sẽ lẳng lặng nhấn nút unsubcriber của bạn. Một ngày đẹp trời nào đó bạn sẽ thấy lượng khách hàng của mình sụt giảm đáng kể chỉ bởi vì kỹ năng giật tít kinh hồn của bạn sáng tạo ra.
Trên đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing, bạn có thấy lỗi sai nào của mình trong đây không? Nếu có bạn hãy khắc phục ngay nhé còn nếu không thì hãy ghi nhớ nó để không phạm phải những sai lầm đang tiếc.
Nhân viên tư vấn
Ms Hà - Mobile : 0902340089
Skype : nguyenha9889
nguyenha9889- Cấp 2
- Bài gửi : 145
Điểm : 4036
Like : 0
Tham gia : 01/01/2015
Similar topics
» Lỗi sai cần tránh trong email marketing
» Tính năng gửi email và theo dõi hiệu quả trong tool Email Marketing của BeYu
» Phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Tính năng gửi email và theo dõi hiệu quả trong tool Email Marketing của BeYu
» Phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết