Lỗi sai cần tránh trong email marketing

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Lỗi sai cần tránh trong email marketing Empty Lỗi sai cần tránh trong email marketing

Bài gửi by nguyenha9889 5/11/2016, 20:48

Tiếp thị qua Email Marketing là hình thức có hiệu quả rất cao khi được gửi đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng nội dung cần gửi tuy nhiên gửi Email marketing không đúng cách thì rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có và làm mất đi lượng lớn khách khách tiềm năng. Dưới đây là những lỗi sai cần tránh trong Email Marketing.

Lỗi sai cần tránh trong email marketing đầu tiên là gửi thư khi khách hàng chưa cho phép
Và Email của bạn cũng phải tích hợp nút hủy đăng ký để người nhận có thể huỷ bỏ việc đăng ký nhận thư dễ dàng. Nếu không được khách hàng đồng ý, thư của bạn sẽ bị coi là thư rác, có thể bị xóa hoặc bỏ qua, cho vào thư mục spam

Gửi thư mà không gửi thử nghiệm trước
Trước khi bắt đầu một chiến dịch email marketing nào bạn hãy dành thời gian để gửi thư đó cho chính mình trước, sau đó kiểm tra xem email hiển thị trên các loại thiết bị đã ổn chưa, email còn có lỗi sai chính tả nào không.

Đánh giá thấp tiêu đề và người gửi
Chìa khóa cho sự thành công của một chiến dịch gửi email marketing gắn liền với hai yếu tố thường bị bỏ qua là tiêu đề và người gửi. Hai yếu tố này cực kỳ quan trọng nó quyết định người nhận có mở hay là không mở. Đầu tiên, họ cần phải nhận ra bạn vì vậy bạn không nên thay đổi người gửi trong suốt quá trình chăm sóc khách hàng.

Xử lý sai việc hủy đăng ký (Unsubscribes)
Khách hàng của bạn có thể hủy đăng ký theo dõi với tối đa là 2 lần nhấp chuột, mà không cần phải nhận được một thông báo xác nhận, và không cần phải nhập địa chỉ email, hay đăng nhập password tới tài khoản của họ. Gây khó khăn cho người nhận để hủy bỏ đăng ký, nếu họ không hủy được thì có thể gây ra tác động tiêu cực, khách hàng của bạn có thể sẽ phàn nàn về thư của bạn và cho email của bạn vào spam, nếu thư của bạn mà vào spam quá nhiều có thể bạn sẽ bị khóa tài khoản và uy tín của bạn sẽ bị xấu đi trong mắt khách hàng.

Quá tải thông tin
Những người làm Marketing thông thường luôn cố gắng nhồi nhét quá nhiều thông tin vào một email làm cho người đọc phát chán và thoát ra. Thế là bạn mất đi một cơ hội tiếp cận khách hàng. Bạn không thể đạt được mục tiêu bán hàng dài hạn chỉ trong một email đơn lẻ, mà mỗi email chỉ phù hợp với kế hoạch tiếp thị cụ thể, nhắm tới một vài vấn đề cụ thể. Bạn đừng cố gắng truyền tải quá nhiều thông tin cho nhiều mục đích khác nhau. Những Email có nội dung ngắn gọn, súc tích và có trọng tâm luôn thu hút được sự chú ý từ phía người đọc, từ đó hãy thúc giục họ hành động theo những gì bạn mong muốn.

Viết Tiêu đề email marketing giật tít thái quá
Bạn có rảnh rỗi không nếu có một ngày nào đó, một bức thư gửi cho bạn với tiêu đề : 10 điều khiến cho bạn trở nên mãi mãi tầm thường!
Một số người đọc tức giận đến mức nhấn ngay vào Email và reply ngay lập tức với thái độ bực dọc. Nhẹ nhàng thì góp ý và tất nhiên là những người này sẽ chẳng bao giờ mua gì của bạn nữa. Một số người thì họ sẽ lẳng lặng nhấn nút unsubcriber của bạn. Một ngày đẹp trời nào đó bạn sẽ thấy lượng khách hàng của mình sụt giảm đáng kể chỉ bởi vì kỹ năng giật tít kinh hồn của bạn sáng tạo ra

Website : http://phanmemtop.com
Công Ty TNHH TOP Marketing Việt Nam
Ms Hà - Mobile : 0902340089
avatar
nguyenha9889
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 145
Điểm : 4035
Like : 0
Tham gia : 01/01/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết