Trải nghiệm tay lái sau Toyota Land Cruiser 2016

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Trải nghiệm tay lái sau Toyota Land Cruiser 2016 Empty Trải nghiệm tay lái sau Toyota Land Cruiser 2016

Bài gửi by Killer 7/7/2016, 10:30

Nhằm hướng tới một tương lai bền vững, sáng lạn với lượng người tiêu thụ vượt trội, Toyota đã tiến hành thay đổi và cải tiến nhiều chi tiết, thông số của chiếc Toyota Land Cruiser 2016 ở phiên bản cao cấp VX.S và các phiên bản cũ như GX.R theo tiêu chí hiện đại, hiệu quả và bắt mắt hơn.
 
Không có gì bất thường khi tuyệt tác Toyota Land Cruiser  2016 sở hữu một ngoại hình cân đối với số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Kế đó, “ông vua địa hình” này có cản trước mang phong cách thể thao hơn với đèn sương mù mạ chrome rất đẹp. 
Hệ thống lưới tản nhiệt của Land Cruiser 2016 được thiết kế lại rất xinh và có kích cỡ to hơn các phiên bản trước. Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp VX.S đã được trang bị bodylip nhìn khá sang trọng và thời trang. Còn phiên bản bình dân GX.R có thêm tấm ốp bảo vệ cản trước để duy trì góc tới và tốc độ xe.
ngam-nhin-tuyet-tac-toyota-land-cruiser-2016-noi-that
Được đánh giá cao ở ngoại thất nhưng nội thất của Toyota Land Cruiser  2016 mới là điểm nhấn đáng quan tâm nhất với hàng loạt trang thiết bị mới rất tiện dụng và linh hoạt. Cụ thể Prado có màn hình kích thước siêu lớn được điều khiển đơn giản cùng giàn âm thanh, audio tối tân, cho âm thanh trung thực như thật chưa kể cabin xe rộng, hệ điều hòa mang hơi mát êm dịu, cho hành khách cảm giác thoải mái tối đa như trong các phòng vip của khách sạn 7 và 8 sao.
 
Động cơ của Toyota Land Cruiser  2016  là 2 bộ động cơ máy xăng V8 5,7 lít cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm và động cơ V8 4,6 lít với thông số lần lượt là 304 mã lực và 439 Nm và có hộp số tự động 6 cấp giúp xe chạy nhanh, êm và ít hao xăng.Danh tiếng toàn cầu với sức mạnh và độ tin cậy, Land Cruiser phiên bản mới một lần nữa khẳng định những giá trị truyền thống dựa trên nền tảng mới của thiết kế và công nghệ. Cấu trúc thân xe cực kỳ chắc chắn cùng động cơ mạnh mẽ vượt trội mang đến khả năng vận hành ưu việt. Dù trên đường cao tốc hay địa hình hiểm trở, với các tính năng an toàn hàng đầu, Land Cruiser đem lại cho chủ nhân sự an tâm và hài lòng tuyệt đối. Ấn tượng và thuyết phục, Land Cruiser luôn là lựa chọn tối ưu cho những ai thực sự am hiểu dòng xe hai cầu đích thực.Mẫu SUV cỡ lớn xuất hiện ở Hà Nội tại một showroom tư nhân, sử dụng động cơ 2,7 lít, nội thất ốp gỗ, ghế nỉ, cửa sổ trời.
Land Cruiser Prado 2016 là bản nâng cấp lớn thứ 2 kể từ sau lần đầu tiên năm 2013. Xe có ngoại thất hầm hồ tập trung ở phần đầu với lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crôm, đèn pha halogen kết hợp với đèn ban ngày LED, hốc đèn sương mù cũng mạ crôm. Phía sau nổi bật với thanh ngang cỡ lớn, cụm đèn hậu thiết kế góc cạnh.
 
Nội thất của Prado 2016 bản xuất thị trường Trung Đông trang bị ghế nỉ, vô-lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển chức năng, trang trí thêm với ốp gỗ cao cấp trên cần số, bảng táp-lô và ốp cửa. Hàng ghế trước chỉnh điện, điều hoà 3 vùng độc lập, hộc lạnh đặt giữa hàng ghế trước và trang bị đẩy đủ các chuẩn kết nối hiện nay.
Prado 2016 về Hà Nội là phiên bản VX, trang bị động cơ 2,7 lít 4 xi-lanh VVT-i, công suất 164 mã lực ở vòng tua máy 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 3.800 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Trang bị an toàn trên Prado 2016 VX gồm phanh ABS, EBD, hệ thống kiểm soát độ bám đường TRC, cân bằng điện tử VSC, camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình.
 Land Cruiser Prado những thước ảnh, đoạn video giới thiệu của hãng về Toyota Land Cruiser 2016, thì mới đây chiếc xe bằng xương bằng thịt đã có mặt tại Việt Nam. Dưới đây là những hình ảnh về Land Cruiser 2016 tại Việt Nam.

Chỉ hơn 3 tháng sau khi chính thức ra mắt thị trường toàn cầu, Mẫu SUV đa dụng Toyota Land Cruiser 2016 đã đặt chân đến Việt Nam. Phiên bản nâng cấp 2016 được Toyota cải tiến khá nhiều về cả nội và ngoại thất cũng như trái tim phía dưới nắp ca-pô của xe.

Dưới đây là những hình ảnh thông số các góc của Toyota Land Cruiser 2016, sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn trực diện và cụ thể nhất về dòng sản phẩm xe chất lượng kiểu dáng đẹp, được nâng cấp các chỉ số. Cùng Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc điểm qua những góc sản phẩm Toyota Land Cruiser 2016
 
Toyota Land Cruiser 2016 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 1.970 x 1.905 mm, chiều dài trục cơ sở 2.850 mm, khoảng sáng gầm 225 mm, trọng lượng tổng thể 2.625 kg. 
Xem thêm các dòng xe được yêu thích khác Toyota Fortuner và mua xe Toyota Innova tại Vĩnh Phúc để tham gia các chương trình khuyến mại cực lớn 
Trong khi đó, không gian nội thất bên trong xe cũng có chút thay đổi. Bảng điều khiển trung tâm được bố trí lại, màn hình LCD màu TFT 4.2 inch. Khoang cabin cũng có màu nâu mới, ghế ngồi giả da và trần xe màu đen. Một số chi tiết trên xe được ốp gỗ khá tinh tế.
 
Chiếc Land Cruiser bản nâng cấp 2016 vừa về Việt Nam sử dụng khối động cơ xăng 5.7L V8, công suất 381 mã lực, mô-men xoắn  543,7 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 14,5 lít/100km.

Chiếc Toyota Land Cruiser phiên bản nâng cấp 2016 được một showroom nhập khẩu xe hơi tại Hà Nội đưa về và phân phối với giá bán gần 5,5 tỷ đồng.
Tại thị trường Châu Âu mẫu xe này được gọi dưới cái tên GT-86 trong khi đó tại quê hương Nhật Bản được gọi đơn giản với tên Toyota 86. Ngoài ra xe còn có những phiên bản cao cấp khác như RC, G, GT và GT Limited sẽ được nâng cấp vẻ bên ngoài theo gói nâng cấp đi kèm tùy chọn những tùy chọn riêng của chủ xe.
Không phải tự dưng mà hãng xe Nhật Bản lại đặt tên cho "đứa con lai" của mình dính dáng đến con số 86, đơn giản vì hãng xe này muốn Toyota 86 mang sứ mệnh đưa tên tuổi Toyota quay trở lại thời kỳ gắn liền với những mẫu xe thể thao. Mẫu xe mới được ra mắt này được sản xuất dựa trên nền tảng ý tưởng mẫu xe huyền thoại Corolla Levin AE86 từng xuất hiện vào những năm đầu thập niên 80 của thế kỷ trước.

Trải nghiệm sau tay lái Toyota 86 tại Việt Nam

Tổng thể chiếc xe là những đường nét mang tính hợp thời, liền mạch và hấp dẫn. Hốc hút gió cỡ lớn đằng trước cho thấy tính khí động học của chiếc xe, ngoài ra Toyota 86 được trang bị hệ thống đèn pha HID thay đổi theo góc lái tăng cường khả năng phát sáng ban đêm.

Đuôi xe đáng chú ý nhờ cụm ống xả kép và hệ thống đèn hậu dạng L.E.D. Ngoài ra bạn còn có thể thấy phong cách thiết kế cửa sổ trên mẫu xe này phảng phất âm hưởng của Toyota 2000 GT là mẫu xe thể thao 2 cửa của Toyota có mặt từ những năm 60 của thế kỷ trước.

Toyota 86 có kích thước tổng thể 4.240 x 1.775 x 1.285mm (tương ứng với chiều dài, rộng, cao), trọng lượng không tải của xe 1.262-1.298 kg, xe sử dụng bộ lốp có kích thước 215/45-R17.

Trải nghiệm sau tay lái Toyota 86 tại Việt Nam

Ở một chiếc xe thể thao nói chung bạn đừng hy vọng không gian bên trong sang trọng, có những thiết kế tinh xảo được chế tác từ những nguyên liệu đắt tiền. Trừ khi bạn bỏ ra gấp đôi số tiền sở hữu Toyota 86 trở lên để mang về cho mình một chiếc xe thể thao hạng sang đến từ Châu Âu, mọi trang bị trên xe đều tối giản để tập trung vào điểm duy nhất: vận hành.

Những thứ có mặt trên bảng điều khiển trung tâm của Toyota 86 tiêu tốn của bất kỳ ai không quá 5 phút để nắm bắt trọn vẹn cách sử dụng từng nút bấm. Ít nhất Toyota còn trang bị cho mẫu xe này ghế da với hai tông màu đen và màu của thân xe tạo ra những điểm nhấn nhất định, trong đó hai ghế trước của xe có chế độ sưởi. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, trang thiết bị giải trí với đầu đọc ổ đĩa CD kết hợp 6 loa đi kèm hỗ trợ đọc MP3, cổng kết nối USB/AUX, hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Vô-lăng của xe cũng được bọc da với ba chấu kiểu thể thao, logo 86 ở giữa, ngoài ra trên vô-lăng còn được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng trong khi đó bảng đồng hồ trung tâm đậm chất thể thao khi đồng hồ vòng tua máy được đặt chính giữa. Hàng ghế thứ hai khá chật hẹp, chỉ phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn nếu đi xe trong phạm vi ngắn. Khoang hành lý của một chiếc xe thể thao tốt nhất đừng nên đề cập đến vì nó gần như chẳng thể đựng nổi một chiếc vali cỡ nhỏ.

Trải nghiệm sau tay lái Toyota 86 tại Việt Nam

Subaru cung cấp cho Toyota 86 hầu hết những bộ phận cơ khí quan trọng từ hệ thống khung gầm hoàn toàn mới có độ chịu lực cao nhưng trọng lượng giảm tối đa, tới động cơ, hệ thống truyền tải, phanh cũng như hệ thống treo. Chính vì vậy tôi có thể khẳng định Toyota 86 sẽ có tính năng lái thể thao hấp dẫn bất cứ tín đồ tốc độ nào.

Không sử dụng động cơ cỡ lớn, cả hai nhà sản xuất đều đồng ý đưa vào sử dụng khối động cơ Boxer hút khí tự nhiên (đặc trưng của các dòng xe Subaru) với 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng hoàn toàn mới mang tên D-4S có dung tích 1.998cc.

Xe có thể đạt công suất cực đại 200 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, momen xoắn tối đa 205 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nói không với hệ thống tăng áp, Toyota lựa chọn hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, nhờ đó Toyota 86 có tỷ số nén cực kỳ hợp lý 12.5:1 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp tùy chọn được phát triển bởi hãng Aisin. Ở phiên bản hộp số tự động do Toyota Việt Nam nhập về có hệ thống chuyển số sau vô-lăng và sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

Trải nghiệm sau tay lái Toyota 86 tại Việt Nam

Xét về trang thiết bị an toàn Toyota 86 được trang bị hệ thống phanh có hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử EBD. Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, kiểm soát ổn định thân xe VSC cùng hệ thống túi khí xung quanh xe và túi khí gối đầu cho ghế lái.
 Xem thêm: 
Toyota Tân Cảng 
Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng
Killer
Killer
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 88
Điểm : 3289
Like : 0
Tham gia : 08/06/2016

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết