phần mềm quản lý khách sạn DIP hotel.net
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
phần mềm quản lý khách sạn DIP hotel.net
Phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net được công ty DIP Vietnam phát triển dành cho mọi qui mô khách sạn từ nhà nghỉ, khách sạn từ 1 đến 5 sao, Resort, các khu biệt thự nghỉ dưỡng... Giúp nhà quản lý tiết kiệm tối đa nhân lực, chi phí, chống thất thoát, khả năng kiểm duyệt tự động cao.
Module hệ thống:
Module lễ tân:
Chương trình khuyến mãi:
Thẻ ra vào, thẻ thành viên, VIP, phiếu giảm giá:
Tích lũy điểm thưởng:
Module Theo dõi Công Nợ
Module Báo Cáo Thống Kê:
XEM VIDEO GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
[size=30]Các chức năng chính của phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net[/size]
- Quản lý tình trạng phòng/bàn.
- Ghi nhận chi tiết giờ vào, giờ ra.
- Quản lý đặt phòng/bàn trước.
- Quản lý danh sách khách hàng.
- Quản lý nhiều mức giá phòng/bàn theo giờ, theo ngày.
- Quản lý các dịch vụ, bán thức ăn, café, nước uống,...
- Chạy online 24/24 hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi.
- Hỗ trợ in phiếu bán hàng, hóa đơn VAT (GTGT)
- Tích hợp thẻ từ kiểm soát việc ra vào phòng
- Tích hợp thẻ từ quản lý thành viên, phân hạng khách hàng thương xuyên, tích điểm thưởng
- Phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net còn có khả năng quản lý tập trung một chuỗi gồm nhiều khách sạn trong cùng hệ thống…
Giao diện phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net
Module hệ thống:
- Quản lý danh sách nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm…
- Phân quyền sử dụng các module tính năng theo phòng ban, nhóm người dùng.
- Phân quyền bảo mật dữ liệu tới từng nhân viên
- Chức năng quản lý sơ đồ, tình trạng phòng online qua internet
- Chức năng checkin, checkout
- Phần mềm quản lý khách hàng Tra cứu thông tin khách hàng
- Xử lý những yêu cầu của khách hàng
- Hệ thống thông tin lịch sử của khách, lịch sử giao dịch, lịch sử chi tiêu của khách,…
- (Dữ liệu khách hàng của của nhân viên nào thì nhân viên đó được xem)
Module lễ tân:
- Quản lý chi tiết thông tin khách đặt phòng (Họ tên, địa chỉ, điện thoại, CMND,….
- Quản lý giờ vào, giờ ra của khách hàng bằng thẻ từ
- Quản lý bảng giá phòng theo từng khách sạn, nhà nghỉ
- Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.
- Thanh toán và quản lý hóa đơn chặt chẽ.
- Chức năng quản lý sơ đồ, tình trạng phòng ( còn trống, sạch, dơ, đang sử dụng) online qua internet
- Xử lý những yêu cầu của khách hàng
- Quản lý thông tin lịch sử của khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch sử chi tiêu của khách,…
Chương trình khuyến mãi:
- Cho phép thiết lập chương trình khuyến mãi trong khoảng thời gian (từ ngày, đến ngày) hoặc không thời hạn,
- giảm giá trên từng phòng (số lượng bao nhiêu, % hoặc số tiền giảm giá), áp dụng cho những loại khách hàng nào?.
- Hệ thống cho phép thiết lập và theo dõi một hoặc nhiều chương trình khuyến mãi cùng thời điểm.
- Ban quản lý khách sạn sẽ đưa ra những chương trình khuyến mãi áp dụng cho từng dịp và từng khách sạn sẽ được thông báo lên website khách sạn.
- Những khách hàng đặt phòng trong những dịp, đáp ứng đủ điều kiện sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi của khách sạn. ví dụ: giảm giá phòng, khuyến mãi đồ ăn, uống…(Những chương trình khuyến mãi sẽ do khách sạn đặt ra cho phù hợp với từng thời điểm và từng khách sạn)
Thẻ ra vào, thẻ thành viên, VIP, phiếu giảm giá:
- Quản lý khách ra vào bằng thẻ từ
- Hệ thống cho phép gán thẻ thành viên, VIP vào loại khách hàng hoặc gán trên từng khách hàng cụ thể.
- Hệ thống sẽ tự động tính giá trị khuyến mãi dựa vào chương trình khuyến mãi đã thiết lập cho loại khách hàng chứa thẻ VIP sau khi quét thẻ.
- Phần mềm không phụ thuộc vào loại thẻ sử dụng (thẻ nhựa, thẻ chip, thẻ cảm ứng, phiếu giảm giá sử dụng mã vách…)
- Tài khoản VIP khách hàng có thể tích điểm và nâng cấp. Có những tài khoản sẽ được nâng cấp lên
- VIP luôn tùy thuộc vào những khách hàng đặc biệt(Khách sạn có thể quy định những cá nhân hoặc tổ
- chức nào được ưu tiên) ví dụ: Đối tác lớn, công ty du lịch, những người có thể quảng bá được hình
- ảnh của khách sạn(những người nổi tiếng)... Người quản lý có quyền truy cập vào hệ thống và nâng
- cấp cho khách hàng này
Tích lũy điểm thưởng:
- Cho phép thiết lập cơ chế tính điểm thưởng dựa trên hai tiêu chí về số lần giao dịch và số tiền giao dịch.
- Hệ thống tự động tính điểm thưởng cho khách hàng dựa trên cơ chế tính điểm thưởng đã thiết lập sau mỗi lần giao dịch.
- Cho phép thiết lập cơ chế quy đổi điểm thưởng ra giá trị khuyến mãi (quà cáp, tiền khuyến mãi…)
- Tự động tính và hiển thị giá trị của điểm thưởng dựa trên cơ chế quy đổi điểm thưởng đã thiết lập.
- Khách hàng có thể đăng ký để trở thành thành viên của website hoặc hệ thống phần mềm crm tự động cấp tài khoản cho những khách hàng đã từng giao dịch
- Có thể dùng tài khoản để đặt phòng …
- Khi khách hàng tìm phòng để đặt thì kiếm tra email dùng để đặt phòng đã được đăng ký chưa? Nếu chưa đăng ký thì sẽ tạo tài khoản mới cho khách hàng. Ngược lại sẽ thông báo và yêu cầu khách hàng đăng nhập để tiếp tục đặt phòng
- Tài khoản của khách hàng sẽ được nâng cấp. Bằng cách sẽ + điểm thưởng cho tài khoản của khách hàng sau mỗi lần đặt phòng và số lượng đặt phòng hoặc dựa trên tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn để cộng điểm. Điểm thưởng sẽ được dùng để nâng cấp tài khoản hoặc đổi ra những ưu đãi khác ví dụ như: giảm giá thuê phòng, đồ ăn, uống,dịch vụ…(Khách sạn có thể tùy chỉnh và đặt ra cho phù hợp với điều kiện). Sau những lần khách hàng sử dụng điểm thưởng để quy đổi ra khuyến mãi hoặc nâng cấp tài khoản thì điểm thưởng tương ứng sẽ được trừ trong tài khoản của khách hàng. Nếu không đủ để quy đổi sẽ thông báo cho khách hàng biết.
- Khách sạn sẽ đưa ra những ưu đãi được áp dụng cho những tài khoản của khách hàng như thế nào? Để khách hàng có thể thấy được những ưu đãi của việc nâng cấp tài khoản và có thể sử dụng hiệu quả và sẽ tiếp tục đặt phòng của khách sạn trong những lần tiếp theo
Module Theo dõi Công Nợ
- Quản lý danh sách công nợ của từng khách sạn theo từng chi nhánh
- Quản lý các dịch vụ kèm theo trong nhà nghỉ, khách sạn.
- Lập hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện.
Module Báo Cáo Thống Kê:
- Thống kê số lần khách lưu trú.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Báo cáo chi tiêu khách hàng đến nay.
- Xem danh sách phòng
- Báo cáo tình hình sử dụng phòng của khách sạn.
- Quản lý tình hình đặt phòng của các nguồn khách.
- Quản lý đặt cọc, hủy đặt cọc của khách
- Báo cáo những yêu cầu dịch vụ của khác
- Booking online, quản lý tình trạng phòng qua internet
- Thống kê, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
- Ngoài các báo cáo sẵn có, Điểm đặc biệt của phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cho phép người sử dụng có thể tự customize và thiết kế các báo cáo riêng đáp ứng các yêu cầu quản lý đa dạng của từng khách sạn
maidangtuan- Cấp 0
- Bài gửi : 2
Điểm : 3168
Like : 0
Tham gia : 31/03/2016
Similar topics
» Phần mềm quản lý khách sạn - DIP Hotel.net
» Việc làm khách sạn HCm : Cap Town Hotel tuyển Nhân viên Bộ phận làm buồng
» Wifi cho khách sạn, Hotel, nhà hàng Resort, quán café, trường học bệnh viện, khu du lịch, khu đô thị
» Việc làm Khách Sạn Hà Nội: Western Hanoi Hotel Khách sạn 4 sao hà nội cần tuyển nhiều vị trí:
» Việc làm khách sạn hà nội: Sen Hotel Khách sạn 3 sao hà nội cần tuyển
» Việc làm khách sạn HCm : Cap Town Hotel tuyển Nhân viên Bộ phận làm buồng
» Wifi cho khách sạn, Hotel, nhà hàng Resort, quán café, trường học bệnh viện, khu du lịch, khu đô thị
» Việc làm Khách Sạn Hà Nội: Western Hanoi Hotel Khách sạn 4 sao hà nội cần tuyển nhiều vị trí:
» Việc làm khách sạn hà nội: Sen Hotel Khách sạn 3 sao hà nội cần tuyển
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết