Một số câu hỏi về chế độ bảo hành của Lazada

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Một số câu hỏi về chế độ bảo hành của Lazada Empty Một số câu hỏi về chế độ bảo hành của Lazada

Bài gửi by hoavit 21/3/2016, 12:03

Làm thế nào khi sản phẩm của tôi cần được bảo hành?
Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành Lazada kèm theo sản phẩm.
Trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách có thể gửi sản phẩm về Lazada, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.
Với các sản phẩm được phân phối bởi các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
Tôi có thể tìm các trung tâm bảo hành ở đâu?
Tất cả hàng hóa của lazada sẽ được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
LƯU Ý: Đối với sản phẩm được phân phối bởi Thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ Thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng hoặc hóa đơn mua hàng.
Cần bao lâu để sửa chữa sản phẩm của tôi?
Còn tùy thuộc vào việc sản phẩm của quý khách được gửi trực tiếp đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hay gửi bảo hành thông qua Lazada.
Bảo hành tại nhà sản xuất: Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày đến vài tuần tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện cần thay thế, và trung tâm bảo hành sẽ thông báo thời gian cụ thể đến quý khách
Bảo hành thông qua Lazada: Lazada sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi chúng tôi nhận được sản phẩm gửi về tại kho. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến khoảng 30 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện cần thay thế từ nhà sản xuất, và Lazada sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ trung tâm bảo hành
Sản phẩm của tôi còn trong thời hạn bảo hành, vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?
Còn tùy thuộc vào chính sách bảo hành của nhà sản xuất được nêu trong phiếu bảo hành mà quý khách có phải thanh toán phí sửa chữa hay không. Sản phẩm của Lazada là sản phẩm chính hãng, do đó sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Lazada khuyến khích quý khách gửi trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng.
Sản phẩm của tôi đã hết thời hạn bảo hành, vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?
Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành, quý khách sẽ chịu chi phí sửa chữa phát sinh (nếu có). Trường hợp này quý khách vui lòng gửi trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng. Lazada chỉ hỗ trợ bảo hành trong trường hợp sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
avatar
hoavit
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 66
Điểm : 3882
Like : 0
Tham gia : 25/10/2014

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết