Chiến lược PR nhắm vào con cái khách hàng
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Chiến lược PR nhắm vào con cái khách hàng
Con cái được xem là vô giá đối với mỗi người. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và cởi mở hơn khi ai đó quan tâm thực sự và đúng mực đến con cái của mình. Nhận thấy sợi dây liên kết bền chặt giữakhách hàng với con cái của họ. Nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ra nhiều chiêu thức PR nhắm vào con cái khách hàng, cách làm này thực sự đã gặt hái được những thành công đáng ngờ.
Những doanh nghiệp nào áp dụng chiến lược PR nhắm vào con cái khách hàng ?
Thông thường những chiến lược PR như thế này thường nhắm tới đối tượng khách hàng là những người đã có gia đình và có con. Những người này ít nhiều họ cũng có tiềm lực tài chính vì thế mà hầu hết các mặt hàng, dịch vụ để có thế áp dụng chiến lược PR này vào chiến lược kinh doanh.
Nhóm dịch vụ ẩm thực, hàng tiêu dùng thì ứng dụng chiến lược PR nhắm vào con cái khách hàng như thế nào?
Những mặt hàng thiết thực hàng ngày như ăn, mặc đã có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng chiến lược PRnày rất thành công. Đơn cử như trong dịp Tết Bính Thân có xà phòng lifeboy đã thực hiện chiến lược PR này rất tốt. Ngoài việc, bán sản phẩm và xà phòng thì hình ảnh em bé trong gia đình, người ông trong gia đình được bảo vệ bằng xà phòng lifeboy để lại cho người xem những tình cảm tuy rất nhỏ nhặt nhưng rất ý nghĩa.
Hay một số cửa hàng thời trang Canifa cũng có chương trình mua 2 tặng 1. Bố mẹ mua hai món đồ thời trang trở lên con cái sẽ được tặng 1 món đồ thời trang. Như vậy cả nhà cùng có đồ mới để diện. Tạo cho người mua hàng tâm lý thoải mái, cả nhà như được chăm sóc và gần gũi nhau hơn.
Nhóm ngành giáo dục, y tế, du lịch, giải trí có nên ứng dụng chiến lược PR này không?
Các bậc phụ huỳnh có quan niệm mình có thể nhịn ăn, nhịn mặc nhưng con cái phải được hướng nền giáo dục tốt, nền y tế tốt thậm chí là được có những nơi vui chơi, giải trí tốt nhất. Thế nên, những ngành giáo dục, y tế, du lịch, giải trí…đã không ngừng khai thác chiến lược PR nhằm vào con cái khách hàng để giữ chânkhách hàng lại với mình.
Doanh nghiệp làm tốt điều này đồng nghĩa với việc giúp khách hàng an tâm và tiếp tục sử dụng những sản phẩm, dịch vụ tốt cho con mình sau này. Từ đó, tạo lên một mối liên kết bền chặt, ổn định và doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm nhiều chi phí PR nữa.
Các nhóm kinh doanh mặt hàng/dịch vụ khác…
Một trong những nhóm ngành khác ứng dụng chiến lược PR nhằm vào con cái khách hàng phổ biến nhất hiện nay đó là ngành Bảo hiểm. Có rất nhiều công ty bảo hiểm mọc lên với nhiều gói bảo hiểm của khách hàng trong đó con cái cũng được thụ hưởng. Những gói bảo hiểm như thế này bao giờ cũng thu hút được các bậc phụ huynh quan tâm hơn so với những gói bảo hiểm thông thường dành cho cá nhân bố mẹ.
Con cái được xem là vô giá đối với mỗi người
Những doanh nghiệp nào áp dụng chiến lược PR nhắm vào con cái khách hàng ?
Thông thường những chiến lược PR như thế này thường nhắm tới đối tượng khách hàng là những người đã có gia đình và có con. Những người này ít nhiều họ cũng có tiềm lực tài chính vì thế mà hầu hết các mặt hàng, dịch vụ để có thế áp dụng chiến lược PR này vào chiến lược kinh doanh.
Nhóm dịch vụ ẩm thực, hàng tiêu dùng thì ứng dụng chiến lược PR nhắm vào con cái khách hàng như thế nào?
Những mặt hàng thiết thực hàng ngày như ăn, mặc đã có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng chiến lược PRnày rất thành công. Đơn cử như trong dịp Tết Bính Thân có xà phòng lifeboy đã thực hiện chiến lược PR này rất tốt. Ngoài việc, bán sản phẩm và xà phòng thì hình ảnh em bé trong gia đình, người ông trong gia đình được bảo vệ bằng xà phòng lifeboy để lại cho người xem những tình cảm tuy rất nhỏ nhặt nhưng rất ý nghĩa.
Xà phòng lifeboy đã thực hiện chiến lược PR này rất tốt
Hay một số cửa hàng thời trang Canifa cũng có chương trình mua 2 tặng 1. Bố mẹ mua hai món đồ thời trang trở lên con cái sẽ được tặng 1 món đồ thời trang. Như vậy cả nhà cùng có đồ mới để diện. Tạo cho người mua hàng tâm lý thoải mái, cả nhà như được chăm sóc và gần gũi nhau hơn.
Nhóm ngành giáo dục, y tế, du lịch, giải trí có nên ứng dụng chiến lược PR này không?
Các bậc phụ huỳnh có quan niệm mình có thể nhịn ăn, nhịn mặc nhưng con cái phải được hướng nền giáo dục tốt, nền y tế tốt thậm chí là được có những nơi vui chơi, giải trí tốt nhất. Thế nên, những ngành giáo dục, y tế, du lịch, giải trí…đã không ngừng khai thác chiến lược PR nhằm vào con cái khách hàng để giữ chânkhách hàng lại với mình.
Hình ảnh khóa học tập làm chiến sĩ của các con
Doanh nghiệp làm tốt điều này đồng nghĩa với việc giúp khách hàng an tâm và tiếp tục sử dụng những sản phẩm, dịch vụ tốt cho con mình sau này. Từ đó, tạo lên một mối liên kết bền chặt, ổn định và doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm nhiều chi phí PR nữa.
Các nhóm kinh doanh mặt hàng/dịch vụ khác…
Một trong những nhóm ngành khác ứng dụng chiến lược PR nhằm vào con cái khách hàng phổ biến nhất hiện nay đó là ngành Bảo hiểm. Có rất nhiều công ty bảo hiểm mọc lên với nhiều gói bảo hiểm của khách hàng trong đó con cái cũng được thụ hưởng. Những gói bảo hiểm như thế này bao giờ cũng thu hút được các bậc phụ huynh quan tâm hơn so với những gói bảo hiểm thông thường dành cho cá nhân bố mẹ.
benetgroup- Cấp 0
- Bài gửi : 1
Điểm : 3199
Like : 0
Tham gia : 26/02/2016
Similar topics
» Các hãng smartphone thay đổi chiến lược, truy đuổi Apple
» NHẬN HỖ TRỢ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ
» Sử dụng google adwords nhằm có nhiều khách hàng hơn
» Mạng viettel bổ sung số của tổng đài mới nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn
» Yếu tố chiến lược để chiến thắng khi chơi game Phỏm trong ionline
» NHẬN HỖ TRỢ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ
» Sử dụng google adwords nhằm có nhiều khách hàng hơn
» Mạng viettel bổ sung số của tổng đài mới nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn
» Yếu tố chiến lược để chiến thắng khi chơi game Phỏm trong ionline
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết