bí quyết giảm chi phí khi quảng cáo ads

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

bí quyết giảm chi phí khi quảng cáo ads Empty bí quyết giảm chi phí khi quảng cáo ads

Bài gửi by minhchau221 29/1/2016, 10:34

Hiện nay nhiều người sử dụng Google được xem là mảnh đất màu mỡ và trở thành công cụ đắc lực cho các tổ chức và doanh nghiệp muốn quảng cáo thương hiệu.  Làm thế nào để dùng ads mà tiết kiệm chi phí vấn đề mà các công ty quảng cáo nên xem trọng.




bí quyết giảm chi phí khi quảng cáo ads Google-adwords-va-chien-luoc-chon-tu-khoa-phu-hop




Tài khoản Google
Tài khoản hoạt động dưới dạng thông tin đăng nhập của Google, tạo thành một địa chỉ email và mật khẩu. Tạo tài khoản Google để đăng nhập vào các dịch vụ của Google có hỗ trợ thông tin đăng nhập này, như Google Groups, Google AdWords, Gmail và Google Product Search.

Chiến dịch
Sử dụng cấu trúc để tạo thông tin cho các sản phẩm/dịch vụ. Giá google adwords trong một chiến dịch đã cho có cùng ngân sách hàng ngày, tuỳ chọn nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ và vị trí, ngày kết thúc và tuỳ chọn cung cấp. Trong mỗi chiến dịch, người sử dụng tạo một hoặc nhiều nhóm quảng cáo. Mặc dù chiến dịch đại diện cho một lớp sản phẩm rộng, các nhóm quảng cáo trong chiến dịch đó có thể được tập trung nhiều hơn vào sản phẩm cụ thể.

Hiển thị
“Hiển thị” được đặt trên báo cáo thống kê của bạn tham chiếu đến số lần “hiển thị” cho quảng cáo. Số lần hiển thị số lần quảng cáo được hiển thị trên Google hoặc trên các trang web hay sản phẩm trong Mạng Google. Hiển thị càng nhiều giá quảng cáo trên website càng cao.

Nhấp chuột
Nhấp chuột hiển thị sau khi người dùng xem quảng cáo của bạn và nhấp vào tiêu đề của quảng cáo, dẫn họ đến trang web. Việc nhấp chuột nhiều chứng tỏ quảng cáo hiệu quả hơn.
avatar
minhchau221
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 56
Điểm : 3838
Like : 6
Tham gia : 27/10/2014

http://pokerair.net/

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết