Hướng dẫn tạo hình ảnh với Puppet Warp trong Photoshop CS5
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Hướng dẫn tạo hình ảnh với Puppet Warp trong Photoshop CS5
Puppet Warp là một trong những tính năng rất được nhắc đến mới trong PhotoshopCS5. Puppet Warp là một chút giống như các bộ lọc Liquify. Nó hoạt động bằng cách đặt một lưới trên ảnh. Bạn sẽ sử dụng lưới để đặt chân, nơi bạn muốn kiểm soát chuyển động hoặc để đảm bảo không có sự chuyển động - theo nghĩa đen ghim một phần của hình ảnh vào cửa sổ tài liệu khi học photoshop .
Puppet Warp có thể được áp dụng cho các lớp "bình thường", lớp loại, các lớp hình dạng,Smart Objects và mặt nạ vector, và nó khá đơn giản để sử dụng. Các kết quả từ lệnh này có thể dao động từ hình lại tinh tế hoặc chỉnh sửa sự biến dạng cực đoan.
1. Mở một hình ảnh mà bạn muốn áp dụng một sợi dọc để. Tôi đang sử dụng hình ảnh này mà tôi tải về miễn phí từ Stock Xchng . Bạn có thể lấy nó ở đây. Đó là một hình ảnh rất lớn vì vậy tôi đã cắt nó và lấy ra một mảng lớn của không gian màu trắng ở phía bên trái của hình nộm.
2. Như đã đề cập trước đó, Puppet Warp hoạt động trên gần như mọi loại lớp, nhưng nó sẽ không làm việc trên một lớp nền. Bạn cũng sẽ nhận được một kết quả tốt hơn nếu đối tượng bạn muốn đi chuyển được cô lập trên một layer riêng của nó, vì vậy đó là những gì chúng ta sẽ làm gì bây giờ. Chọn vùng trắng xung quanh hình nộm bằng cách sử dụng công cụ Magic Wand (W), sau đó nhấn Shift + Ctrl + I (Windows) hoặc Shift + Cmd + I (Mac) để đảo ngược vùng chọn sao cho hình nộm được chọn.
3. Bây giờ đặt các lựa chọn trên lớp riêng của nó, nhấn Ctrl + J (Windows) hoặc Cmd + J (Mac). Trong Layer Palette, bây giờ bạn sẽ thấy hình nộm trên layer riêng của nó với tính minh bạch xung quanh nó.
>> Khoa hoc photoshop cơ bản nâng cao tại hà nội !
Hãy chắc chắn rằng layer giả mới của bạn được chọn (không phải là lớp nền), sau đó chọn Edit> Puppet Warp. Một lưới xuất hiện trên các giả.
>> Khóa hoc php cơ bản nâng cao tịa Hà Nội !
Có một số tùy chọn có sẵn trong thanh Options ở phía trên cùng của màn hình.
• Chế độ- Mode: Xác định có bao đàn hồi lưới là. Cứng nhắc, như tên cho thấy không phải là rất co giãn, trong khi Distort sẽ cung cấp cho bạn một lưới siêu co giãn. Dối bình thường đâu đó ở giữa.
• Mật độ - Density: Thiết lập khoảng cách giữa các mắt lưới, mà sự thay đổi nhỏ trong việc di chuyển các chân dẫn đến warps lớn hơn. Ngoài ra một chế độ tốt cho hình ảnh lớn hơn. Cứng nhắc là đối diện và đề nghị khi đối tượng của bạn là hơn cứng nhắc, như với các phần phụ của con người.
• Mở rộng - Expansion: Mở rộng hay thu hẹp các cạnh bên ngoài của lưới.
• Show Mesh: Bỏ chọn để chỉ hiển thị các chân, và không phải là lưới.
4. Tắt khả năng hiển thị trên layer background. Đơn giản chỉ cần nhấp vào để thêm pin cho các khu vực của hình ảnh mà bạn muốn thả neo. Tôi muốn uốn cong khuỷu tay trái của dummy, vì vậy tôi đã đặt xuống chân quanh đầu, thân trên và vai và cổ tay như neo mà sẽ không di chuyển. Sau đó bấm vào khớp khuỷu tay để thêm một điểm khác và kéo để làm sai lệch điểm này. Khi bạn đã hoàn thành công kéo Enter/Return trên bàn phím để thực hiện các sợi dọc con rối.
Nếu bạn muốn hủy bỏ một lưới rối, chỉ cần nhấn phím Esc. Nếu bạn muốn loại bỏ một pin, click vào nó và sau đó nhấn phím Backspace.
5. Cũng như cách kéo điểm pin, bạn cũng có thể xoay quanh một pin. Chọn Edit> Puppet Warp lần nữa để đưa lưới qua các giả một lần nữa. Click vào đầu gối trái của giả để thêm pin khác, sau đó giữ phím Alt (Option trên máy Mac) và vị trí của con trỏ của bạn ở gần, nhưng không hơn, pin. Kéo để xoay. Mức độ của bạn quay xuất hiện trên thanh Options.
Và đó là Puppet Warp. Đó có lẽ không phải cái gì bạn sẽ sử dụng hàng ngày nhưng nó là một công cụ rất hữu ích cho việc bóp méo hình ảnh và dễ thao tác hơn so với các bộ lọc Liquify.
-------------- || --------------
Trung tâm Đào tạo học lap trinh android cơ bản nâng cao tại hà nội !
Puppet Warp có thể được áp dụng cho các lớp "bình thường", lớp loại, các lớp hình dạng,Smart Objects và mặt nạ vector, và nó khá đơn giản để sử dụng. Các kết quả từ lệnh này có thể dao động từ hình lại tinh tế hoặc chỉnh sửa sự biến dạng cực đoan.
1. Mở một hình ảnh mà bạn muốn áp dụng một sợi dọc để. Tôi đang sử dụng hình ảnh này mà tôi tải về miễn phí từ Stock Xchng . Bạn có thể lấy nó ở đây. Đó là một hình ảnh rất lớn vì vậy tôi đã cắt nó và lấy ra một mảng lớn của không gian màu trắng ở phía bên trái của hình nộm.
2. Như đã đề cập trước đó, Puppet Warp hoạt động trên gần như mọi loại lớp, nhưng nó sẽ không làm việc trên một lớp nền. Bạn cũng sẽ nhận được một kết quả tốt hơn nếu đối tượng bạn muốn đi chuyển được cô lập trên một layer riêng của nó, vì vậy đó là những gì chúng ta sẽ làm gì bây giờ. Chọn vùng trắng xung quanh hình nộm bằng cách sử dụng công cụ Magic Wand (W), sau đó nhấn Shift + Ctrl + I (Windows) hoặc Shift + Cmd + I (Mac) để đảo ngược vùng chọn sao cho hình nộm được chọn.
3. Bây giờ đặt các lựa chọn trên lớp riêng của nó, nhấn Ctrl + J (Windows) hoặc Cmd + J (Mac). Trong Layer Palette, bây giờ bạn sẽ thấy hình nộm trên layer riêng của nó với tính minh bạch xung quanh nó.
>> Khoa hoc photoshop cơ bản nâng cao tại hà nội !
Hãy chắc chắn rằng layer giả mới của bạn được chọn (không phải là lớp nền), sau đó chọn Edit> Puppet Warp. Một lưới xuất hiện trên các giả.
>> Khóa hoc php cơ bản nâng cao tịa Hà Nội !
Có một số tùy chọn có sẵn trong thanh Options ở phía trên cùng của màn hình.
• Chế độ- Mode: Xác định có bao đàn hồi lưới là. Cứng nhắc, như tên cho thấy không phải là rất co giãn, trong khi Distort sẽ cung cấp cho bạn một lưới siêu co giãn. Dối bình thường đâu đó ở giữa.
• Mật độ - Density: Thiết lập khoảng cách giữa các mắt lưới, mà sự thay đổi nhỏ trong việc di chuyển các chân dẫn đến warps lớn hơn. Ngoài ra một chế độ tốt cho hình ảnh lớn hơn. Cứng nhắc là đối diện và đề nghị khi đối tượng của bạn là hơn cứng nhắc, như với các phần phụ của con người.
• Mở rộng - Expansion: Mở rộng hay thu hẹp các cạnh bên ngoài của lưới.
• Show Mesh: Bỏ chọn để chỉ hiển thị các chân, và không phải là lưới.
4. Tắt khả năng hiển thị trên layer background. Đơn giản chỉ cần nhấp vào để thêm pin cho các khu vực của hình ảnh mà bạn muốn thả neo. Tôi muốn uốn cong khuỷu tay trái của dummy, vì vậy tôi đã đặt xuống chân quanh đầu, thân trên và vai và cổ tay như neo mà sẽ không di chuyển. Sau đó bấm vào khớp khuỷu tay để thêm một điểm khác và kéo để làm sai lệch điểm này. Khi bạn đã hoàn thành công kéo Enter/Return trên bàn phím để thực hiện các sợi dọc con rối.
Nếu bạn muốn hủy bỏ một lưới rối, chỉ cần nhấn phím Esc. Nếu bạn muốn loại bỏ một pin, click vào nó và sau đó nhấn phím Backspace.
5. Cũng như cách kéo điểm pin, bạn cũng có thể xoay quanh một pin. Chọn Edit> Puppet Warp lần nữa để đưa lưới qua các giả một lần nữa. Click vào đầu gối trái của giả để thêm pin khác, sau đó giữ phím Alt (Option trên máy Mac) và vị trí của con trỏ của bạn ở gần, nhưng không hơn, pin. Kéo để xoay. Mức độ của bạn quay xuất hiện trên thanh Options.
Và đó là Puppet Warp. Đó có lẽ không phải cái gì bạn sẽ sử dụng hàng ngày nhưng nó là một công cụ rất hữu ích cho việc bóp méo hình ảnh và dễ thao tác hơn so với các bộ lọc Liquify.
-------------- || --------------
Trung tâm Đào tạo học lap trinh android cơ bản nâng cao tại hà nội !
nuong- Cấp 1
- Bài gửi : 23
Điểm : 3335
Like : 0
Tham gia : 02/12/2015
Similar topics
» Hướng dẫn tạo Layer Styles trong Photoshop
» Bắt đầu về cửa sổ làm việc trong photoshop cơ bản
» Những tinh huống hài hước trong phim hoạt hình
» Xóa mụn và thâm trong tích tắc với Photoshop
» Tìm hiểu cách sử dụng Công cụ Horizontal Type Mask trong Photoshop
» Bắt đầu về cửa sổ làm việc trong photoshop cơ bản
» Những tinh huống hài hước trong phim hoạt hình
» Xóa mụn và thâm trong tích tắc với Photoshop
» Tìm hiểu cách sử dụng Công cụ Horizontal Type Mask trong Photoshop
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết