Thay dầu động cơ có cần đúng định kì

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Thay dầu động cơ có cần đúng định kì Empty Thay dầu động cơ có cần đúng định kì

Bài gửi by Yên Hưng 6/12/2015, 10:21


Ở đây chất lượng chất bôi trơn dần dần mất đi nguyên nhân là bởi sự tự tạo ra chất ô nhiễm ở trong dầu, oxy hóa do quá nhiệt, độ nhớt thay đổi nguyên nhân bởi nhiên liệu bị pha loãng hoặc oxy hóa, nước lẫn vào trong hệ thống (trực tiếp hoặc qua ngưng tụ) và dần dần cạn kiệt đi các gói phụ gia, như phụ gia là chống lại acid và phân tán và đình chỉ các vật liệu ngoài.

Ngoài ra có các điều kiện khác cũng góp phần làm suy thoái dầu ở mức độ thấp hơn, chẳng hạn như nhiên liệu kém chất lượng, điều kiện hoạt động của thiết bị quá lạnh, tỉ lệ khí/nhiên liệu ít và hệ thống kiểm soát khí thải là bị hư hỏng hoặc đã bị loại bỏ hoặc đã ngắt kết nối.
Các điều kiện góp phần vào sự xuống cấp dầu và đòi hỏi dầu thường xuyên là được mô tả chi tiết dưới đây
 
a.Bản thân dầu tự gây ô nhiễm


Mỗi động cơ, bộ thiết bị hoặc các chi tiết khác dần dần bị mòn vì nó hoạt động. các hạt nhỏ của các nhân tố như là sắt và đồng trở thành chất xúc tác mà từ từ tác động đến dầu, gây ra acid từ sự ô nhiễm của các hạt kim loại nhỏ, kết hợp cùng với các hạt bồ hóng carbon kết quả từ quá trình đốt cháy trong động cơ, ngoài ra hệ thống tuần hoàn và thông qua tác động của sự bào mòn tăng sự mòn hơn. Các hạt rắn trở nên giống như một hợp chất mài tinh và sẽ từ từ làm xước và điểm trên mặt vòng bi.

Thông thường bộ lọc đầy đủ là được đánh giá ở khoảng 10m microns trong hệ thống thủy lực và 40 microns trong động cơ và sẽ không loại bỏ các hạt. hơn nữa, nếu bộ lọc trở nên cặn hoặc nếu bỏ qua các van mở cửa là kéo dài hơn, giống như lúc khởi động lạnh, dầu ô nhiễm sẽ được bơm đưa đến toàn hệ thống.

Điều quan trọng là phải nhớ rằng nếu mức độ sự tự tạo ra ô nhiễm là được phép tăng cho đến khi một bị phá hủy, nguyên nhân là, ít sẽ ngăn ngừa sự mài mòn chậm, nếu…
 
b.Oxy hóa sẽ làm sự xuống cấp của dầu.


Oxy hóa là được định nghĩa là sự suy giảm chất của một loại đó là kết quả của việc tiếp xúc liên tục cùng với oxy và các chất xúc tác như đồng. nguyên nhân dầu bị oxy hóa là làm tăng hoặc giam độ nhớt, đây là nguyên nhân lớn nhất để giảm chất lượng dầu và giảm sự  tản nhiệt, mà trong….

Một vài hạt mà tăng nhiệt độ hoạt động của động cơ, bánh răng hoặc hệ thống dầu thủy lực phải tránh. Nhiệt độ bể chứa dầu trong động cơ hoạt động ở tốc độ cao và dưới điều kiện tải nặng có thể dẫn vượt quá 150 độ C(302 độ F), nhiệt độ rãnh piston vượt quá 310 độ C(590 độ F).Turbo tăng áp có thể hoạt động lên đến 100,000rpm  cùng với nhiệt độ vượt quá 315 độ C(600 độ F).

Nếu động cơ là tắt máy ngay lập tức sau nhiệt độ hoạt động, sự oxi hóa làm suy thoái dầu có thể là nhanh hơn. Hơn thế nữa, nếu dầu quá nóng thid đây là yếu tố để sự oxyhoa diễn ra nhanh hơn, dầu có thể hình thành cặn dưới dạng cục, tạo màng… điều này dẫn đến làm hỏng thiết bị nhanh hơn

Ngoài nguyên nhân trên, việc thay dầu thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ô nhiễm nguồn nước, phụ gia bị cạn kiệt và nhiên liệu không đúng hoặc kém chất lượng.



Mọi chi tiết liên quan đến kĩ thuật thay dầu động cơvui lòng liên hệ 0902 173 585 website yenhung.vn


_________________
dầu động cơ , dầu thủy lực , dầu bánh răng , mỡ công nghiệp giá rẻ tốt nhất thị trường.
Yên Hưng
Yên Hưng
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 37
Điểm : 3411
Like : 0
Tham gia : 30/10/2015
Đến từ : Hà Nội

http://yenhung.vn/ https://www.facebook.com/D%E1%BA%A7u-Th%E1%BB%A7y-L%E1%BB%B1c-Sh

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết