Khác biệt thương hiệu, lối đi nào cho ngành hàng bột giặt
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Khác biệt thương hiệu, lối đi nào cho ngành hàng bột giặt
Có một số thương hiệu bột giặt trước nay thiết kế logo giá rẻ được biết đến với các nhiều chương trình truyền thông, quảng cáo, định vị thương hiệu, mang lại những hiệu quả đặc biệt trong suy nghĩ, và thiết kế profile tiềm thức của khách hàng. Vì là ngành hàng tiêu dùng trực tiếp gắn với cuộc sống của con người trên toàn thế giới, thị trường của các sản phẩm bột giặt dường như rộng lớn và thiết kế catalogue dồi dào hơn so với rất nhiều sản phẩm khác. Nhưng thị trường rộng không có nghĩa là cơ hội giành được thị phần sẽ dễ dàng. Họ đã làm thế nào để chiến thắng các đối thủ cạnh tranh vàthiết kế brochure tạo được lòng tin trong khách hàng??? Câu chuyện của các hãng bột giặt Tide Wishvà Cheer là một ví dụ điển hình.
Những câu slogan của hai thương hiệu này he thong nhan dien thuong hieu hẳn chẳng còn là điều xa lạ đối với rất nhiều người trên khắp thế giới. Trong khi TIDE lựa chọn thông điệp “vượt trội trong việc giặt giũ", công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội CHEER lại định vị thương hiệu tỏng lòng khách hàng với khả năng “giặt quần áo trong nước lạnh” cực hiệu quả. WISH chọn một cách khác với thông điệp “đánh bay vết bẩn cứng đầu".
Xét một cách khách quan tại thị trường Việt Nam hiện nay, bột giặt TIDE vẫn chiếm ưu thế hơn so với WISH và CHEER. Điều đó cũng là công ty thiết kế bao bì một thành quả có được từ việc lựa chọn thông điệp hấp dẫn đối với người sử dụng, tạo cho họ sự thích thú, mong muốn sử dụng và đặc biệt yêu thích. Không bàn cãi về chất lượng của từng sản phẩm nhưng công ty thiết kế poster sự khác biệt mà một sản phẩm mang lại từ thông điệp của nó cũng là cách thu hút người sử dụng rất hiệu quả.
Những câu slogan của hai thương hiệu này he thong nhan dien thuong hieu hẳn chẳng còn là điều xa lạ đối với rất nhiều người trên khắp thế giới. Trong khi TIDE lựa chọn thông điệp “vượt trội trong việc giặt giũ", công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội CHEER lại định vị thương hiệu tỏng lòng khách hàng với khả năng “giặt quần áo trong nước lạnh” cực hiệu quả. WISH chọn một cách khác với thông điệp “đánh bay vết bẩn cứng đầu".
Xét một cách khách quan tại thị trường Việt Nam hiện nay, bột giặt TIDE vẫn chiếm ưu thế hơn so với WISH và CHEER. Điều đó cũng là công ty thiết kế bao bì một thành quả có được từ việc lựa chọn thông điệp hấp dẫn đối với người sử dụng, tạo cho họ sự thích thú, mong muốn sử dụng và đặc biệt yêu thích. Không bàn cãi về chất lượng của từng sản phẩm nhưng công ty thiết kế poster sự khác biệt mà một sản phẩm mang lại từ thông điệp của nó cũng là cách thu hút người sử dụng rất hiệu quả.
thaoyeu333- Cấp 2
- Bài gửi : 63
Điểm : 3705
Like : 0
Tham gia : 01/04/2015
Similar topics
» Thiết kế nội thất văn phòng Prudential: nét khác biệt tôn vinh thương hiệu
» Điểm khác biệt lớn nhất của Geyser với các dòng máy thông thường khác là gì
» Bạn biết gì về những thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ ?
» Những điều cần biết trong ngành nghề thương mại điện tử
» [Dịch vụ] Cung cấp quà tặng sổ da khắc logo thương hiệu của chính bạn
» Điểm khác biệt lớn nhất của Geyser với các dòng máy thông thường khác là gì
» Bạn biết gì về những thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ ?
» Những điều cần biết trong ngành nghề thương mại điện tử
» [Dịch vụ] Cung cấp quà tặng sổ da khắc logo thương hiệu của chính bạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết