Lớp Number trong Java
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Lớp Number trong Java
Trong phát triển, chúng tôi đi qua những tình huống mà chúng ta cần phải sử dụng các đối tượng thay vì các kiểu dữ liệu nguyên thủy. Trong trật tự để đạt được điều này Java cung cấp các lớp wrapper
Tất cả các lớp wrapper (Integer, Long, Byte, Double, Float, ngắn) là lớp con của Số lớp trừu tượng.
số lớp con
Các đối tượng của lớp wrapper chứa hoặc kết thúc tốt đẹp kiểu dữ liệu nguyên thủy tương ứng của nó. chuyển đổi các kiểu dữ liệu nguyên thủy vào đối tượng được gọi là boxing, và điều này được đưa về chăm sóc bởi trình biên dịch. do đó trong khi sử dụng một lớp wrapper bạn chỉ cần vượt qua giá trị của kiểu dữ liệu nguyên thủy để các constructor của lớp Wrapper.
Và các đối tượng Wrapper sẽ được chuyển đổi sang một kiểu dữ liệu nguyên thủy, và quá trình này được gọi là boxing un. Lớp Số là một phần của gói java.lang.
Dưới đây là một ví dụ về boxing và unboxing:
Điều này sẽ tạo ra các kết quả sau đây:
Khi x được gán giá trị số nguyên, các hộp biên dịch các số nguyên vì x là đối tượng số nguyên. Sau đó, x là mở hộp để họ có thể được thêm vào như là số nguyên.
Phương pháp số:
Dưới đây là danh sách các phương pháp dụ rằng tất cả các lớp con của lớp Số thực hiện:
xxxValue(): Chuyển đổi giá trị của đối tượng Số này để các kiểu dữ liệu xxx và trả lại nó.
compareTo(): So sánh đối tượng số này để lập luận.
equals(): Xác định xem đối tượng số này là tương đương với các đối số.
valueOf(): Trả về một đối tượng Integer giữ giá trị của các quy định nguyên thủy.
toString(): Trả về một đối tượng String đại diện cho các giá trị int tiết hoặc Integer.
parseInt(): Phương pháp này được sử dụng để có được các kiểu dữ liệu nguyên thủy của một String nhất định.
abs(): Trả về giá trị tuyệt đối của các đối số.
ceil(): Trả về số nguyên nhỏ nhất lớn hơn hoặc bằng với đối số. Trở lại như là một đôi.
floor(): Trả về số nguyên lớn nhất nhỏ hơn hoặc bằng với đối số. Trở lại như là một đôi.
rint (): Trả về số nguyên đó là gần nhất trong giá trị cho các tham số. Trở lại như là một đôi.
round (): Trả về dài gần nhất hoặc int, như được chỉ ra bởi kiểu trả về của phương pháp, để các đối số.
min (): Trả về số nhỏ hơn trong hai đối số.
max (): Trả về phần lớn hơn trong hai đối số.
exp (): Trả về cơ sở của logarit tự nhiên, e, với sức mạnh của các đối số.
log (): Trả về logarit tự nhiên của các đối số.
pow (): Trả về giá trị của các đối số đầu tiên nâng lên sức mạnh của số thứ hai.
sqrt (): Trả về căn bậc hai của các đối số.
sin (): Trả về sin của giá trị gấp đôi quy định.
cos (): Trả về cosin của các giá trị gấp đôi quy định.
tan(): Trả về tang của giá trị gấp đôi quy định.
asin(): Trả về arcsine của giá trị gấp đôi quy định.
acos(): Trả về arccosine của giá trị gấp đôi quy định.
atan(): Trả về arctangent của giá trị gấp đôi quy định.
atan2(): Chuyển đổi tọa độ vuông góc (x, y) để phối hợp các cực (r, theta) và trả về theta.
toDegrees(): Chuyển đổi các tham số cho độ
toRadians(): Chuyển đổi các tham số để radian.
random(): Trả về một số ngẫu nhiên.
>> http://hocphotoshop.vn/khoa-hoc-photoshop-co-ban-nang-cao-o-ha-noi.html/ cơ bản tại hà nội
Tất cả các lớp wrapper (Integer, Long, Byte, Double, Float, ngắn) là lớp con của Số lớp trừu tượng.
số lớp con
Các đối tượng của lớp wrapper chứa hoặc kết thúc tốt đẹp kiểu dữ liệu nguyên thủy tương ứng của nó. chuyển đổi các kiểu dữ liệu nguyên thủy vào đối tượng được gọi là boxing, và điều này được đưa về chăm sóc bởi trình biên dịch. do đó trong khi sử dụng một lớp wrapper bạn chỉ cần vượt qua giá trị của kiểu dữ liệu nguyên thủy để các constructor của lớp Wrapper.
Và các đối tượng Wrapper sẽ được chuyển đổi sang một kiểu dữ liệu nguyên thủy, và quá trình này được gọi là boxing un. Lớp Số là một phần của gói java.lang.
Dưới đây là một ví dụ về boxing và unboxing:
- Code:
public class Test{
public static void main(String args[]){
Integer x = 5; // boxes int to an Integer object
x = x + 10; // unboxes the Integer to a int
System.out.println(x);
}
}
Điều này sẽ tạo ra các kết quả sau đây:
- Code:
15
Khi x được gán giá trị số nguyên, các hộp biên dịch các số nguyên vì x là đối tượng số nguyên. Sau đó, x là mở hộp để họ có thể được thêm vào như là số nguyên.
Phương pháp số:
Dưới đây là danh sách các phương pháp dụ rằng tất cả các lớp con của lớp Số thực hiện:
xxxValue(): Chuyển đổi giá trị của đối tượng Số này để các kiểu dữ liệu xxx và trả lại nó.
compareTo(): So sánh đối tượng số này để lập luận.
equals(): Xác định xem đối tượng số này là tương đương với các đối số.
valueOf(): Trả về một đối tượng Integer giữ giá trị của các quy định nguyên thủy.
toString(): Trả về một đối tượng String đại diện cho các giá trị int tiết hoặc Integer.
parseInt(): Phương pháp này được sử dụng để có được các kiểu dữ liệu nguyên thủy của một String nhất định.
abs(): Trả về giá trị tuyệt đối của các đối số.
ceil(): Trả về số nguyên nhỏ nhất lớn hơn hoặc bằng với đối số. Trở lại như là một đôi.
floor(): Trả về số nguyên lớn nhất nhỏ hơn hoặc bằng với đối số. Trở lại như là một đôi.
rint (): Trả về số nguyên đó là gần nhất trong giá trị cho các tham số. Trở lại như là một đôi.
round (): Trả về dài gần nhất hoặc int, như được chỉ ra bởi kiểu trả về của phương pháp, để các đối số.
min (): Trả về số nhỏ hơn trong hai đối số.
max (): Trả về phần lớn hơn trong hai đối số.
exp (): Trả về cơ sở của logarit tự nhiên, e, với sức mạnh của các đối số.
log (): Trả về logarit tự nhiên của các đối số.
pow (): Trả về giá trị của các đối số đầu tiên nâng lên sức mạnh của số thứ hai.
sqrt (): Trả về căn bậc hai của các đối số.
sin (): Trả về sin của giá trị gấp đôi quy định.
cos (): Trả về cosin của các giá trị gấp đôi quy định.
tan(): Trả về tang của giá trị gấp đôi quy định.
asin(): Trả về arcsine của giá trị gấp đôi quy định.
acos(): Trả về arccosine của giá trị gấp đôi quy định.
atan(): Trả về arctangent của giá trị gấp đôi quy định.
atan2(): Chuyển đổi tọa độ vuông góc (x, y) để phối hợp các cực (r, theta) và trả về theta.
toDegrees(): Chuyển đổi các tham số cho độ
toRadians(): Chuyển đổi các tham số để radian.
random(): Trả về một số ngẫu nhiên.
>> http://hocphotoshop.vn/khoa-hoc-photoshop-co-ban-nang-cao-o-ha-noi.html/ cơ bản tại hà nội
nuong- Cấp 1
- Bài gửi : 23
Điểm : 3337
Like : 0
Tham gia : 02/12/2015
Similar topics
» Hướng dẫn đổi dữ liệu trong Java
» Khái niệm OOP trong java
» Bắt đầu với Enum trong phần mềm lập trình java
» Những về cách sử dụng eclipse trong ngôn ngữ lập trình Java
» Điều khiển luồng với else trong java
» Khái niệm OOP trong java
» Bắt đầu với Enum trong phần mềm lập trình java
» Những về cách sử dụng eclipse trong ngôn ngữ lập trình Java
» Điều khiển luồng với else trong java
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết