Facebook marketing tại Hải Phòng – Chiến lược kinh doanh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Facebook marketing tại Hải Phòng – Chiến lược  kinh doanh Empty Facebook marketing tại Hải Phòng – Chiến lược kinh doanh

Bài gửi by hpmarketing4 2/12/2015, 05:18

1/ Hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của Facebook, Facebook có một thế mạnh rất rõ ràng đó là: Khả năng phủ sóng rộng và tới chính xác tập đối tượng mục tiêu mà chúng ta hướng đến. Tuy nhiên, mạng xã hội là nơi chủ yếu để tâm sự và chia sẻ, vì lý do đó mà khi sử dụng facebook để bán hàng, chúng ta chủ yếu “bán hàng dựa theo cảm xúc”. Chính vì vậy khi triển khai các chiến dịch facebook marketing tại Hải Phòng, các nhà quảng cáo cần 
tính toán kỹ tới tập quán văn hóa địa phương, tâm lý và thói quen mua hàng tại đây 

Facebook marketing tại Hải Phòng – Chiến lược  kinh doanh Facebook-marketing-a


2/ Cân nhắc mức độ phù hợp của sản phẩm khi triển khai tiếp thị trên Facebook Facebook có tới trên 80% số người sử dụng thuộc độ tuổi từ 16 – 34, đây là tập đối tượng trẻ và có nhiều đặc tính riêng. Chính vì vậy khi quyết định triển khai quảng cáo trên Facebook, các chủ cơ sở kinh doanh cần cân nhắc tới việc: Liệu sản phẩm của mình có phù hợp với kênh quảng cáo này ? Liệu có thể bán một mảnh đất trị giá hơn 1 tỷ đồng trên Facebook hay không ? 
3/ Nắm vững các thuật toán quan trọng và các quy tắc khi quảng cáo trên Facebook Bạn sẽ không thể quảng cáo những nội dung mang tính 18+ , hoặc những vấn đề liên quan tới chính trị, hoặc gần nhất là những hình ảnh quá tập trung vào 1 điểm trên cơ thể vì Facebook không sẽ không phê duyệt quảng cáo của bạn. Hay gần đây những quảng cáo dạng Video đang được Facebook hỗ trợ rất mạnh, các hoạt động tương tác như bình luận sẽ giúp bài viết của bạn được biết tới nhiều hơn…etc… Nắm vững các thuật toán sẽ giúp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo tốt và chủ động hơn. 
4/ Cân đối nguồn ngân sách phù hợp cho kênh này Khi quyết định sử dụng Facebook làm kênh quảng cáo, bạn cần cân đối một lượng ngân sách phù hợp, một gợi ý nhỏ là dành khoảng từ 10 – 15% tổng doanh thu đầu tư cho hoạt động Marketing.


5/ Nên thử nhưng hãy nhớ, Facebook không phải là tất cả Hiên tại ở Hải Phòng có khoảng 900.000 người sử dụng Facebook, bạn hoàn toàn nên thử triển khai Facebook Marketing tại Hải Phòng, tuy nhiên, hãy luôn kiểm soát tính hiệu quả của hoạt động trên Facebook bằng các chỉ số như số người quan tâm, hoạt động tương tác và đặc biệt là ROI (lợi nhuận/vốn đầu tư)
Thông tin liên hệ
Công ty IOP Hải Phòng
SĐT: 0912348664
Email:cskh@iop.vn
Nguồn:
avatar
hpmarketing4
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 139
Điểm : 4030
Like : 0
Tham gia : 31/12/2014

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết