Nữ giới thích áo lông vũ Uniqlo vì tính thực tiễn cao
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Nữ giới thích áo lông vũ Uniqlo vì tính thực tiễn cao
Không như các hãng thời trang khác áo lông vũ uniqlo có doanh thu chủ yếu từ nữ giới, nam giới là đối tượng khách hàng chủ chốt đóng góp gần 50% doanh thu của Uniqlo.Theo New York Magazine, Uniqlo có thể bán giá rẻ, do họ có ít dòng sản phẩm. Khi sản xuất khối lượng lớn chỉ cho vài mẫu mã, họ có thể đàm phán giá nguyên vật liệu rẻ hơn. Vì thế, khách hàng cũng sẽ được lợi. Giá thấp đặc biệt hấp dẫn nam giới, vì họ coi trọng tính thực tiễn hơn là thời trang khi đi mua sắm.
UniqloNhat cung cấp đầy đủ hàng về màu size - Nhận bán buôn đổ sỉ lẻ . Số nhà: 95 Ngõ 101 Đào Tấn . Hotline : 0985 023 988 - 0919 439 588 "Chúng có sức hấp dẫn hơn là thời trang", Sare cho biết.Rất nhiều hãng trang phục thể thao sản xuất loại áo thấm hút mồ hôi, áo chống nắng uv cut, áo làm mát hoặc giữ nhiệt. Tuy nhiên, Uniqlo là cái tên áo sinh đầu tiên có các đặc tính này trên các sản phẩm thường ngày hoặc đi làm.
Chiến lược kinh doanh cốt lõi của Uniqlo là chất lượng áo giữ nhiệt heattech uniqlo cao và giá thấp. Các sản phẩm bình dân của họ đã thống trị Nhật Bản trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế đầu thập niên 90. Một chiếc áo len cashmere thông thường của hãng có giá gần 90 USD. Trong khi đó, sản phẩm tương đương tại J. Crew lại bán với giá 225 USD.
Một trong những điểm mạnh khác của Uniqlo là sản phẩm của họ có độ vừa vặn hơn các đối thủ, Gurski nhận xét. "Họ đã nhận ra phần lớn nam giới không muốn trông như cái hộp những mẫu áo lông vũ đẹp nhất khi mặc áo thun. Họ thích trang phục vừa người hơn", ông nói.
UniqloNhat cung cấp đầy đủ hàng về màu size - Nhận bán buôn đổ sỉ lẻ . Số nhà: 95 Ngõ 101 Đào Tấn . Hotline : 0985 023 988 - 0919 439 588 "Chúng có sức hấp dẫn hơn là thời trang", Sare cho biết.Rất nhiều hãng trang phục thể thao sản xuất loại áo thấm hút mồ hôi, áo chống nắng uv cut, áo làm mát hoặc giữ nhiệt. Tuy nhiên, Uniqlo là cái tên áo sinh đầu tiên có các đặc tính này trên các sản phẩm thường ngày hoặc đi làm.
Chiến lược kinh doanh cốt lõi của Uniqlo là chất lượng áo giữ nhiệt heattech uniqlo cao và giá thấp. Các sản phẩm bình dân của họ đã thống trị Nhật Bản trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế đầu thập niên 90. Một chiếc áo len cashmere thông thường của hãng có giá gần 90 USD. Trong khi đó, sản phẩm tương đương tại J. Crew lại bán với giá 225 USD.
Một trong những điểm mạnh khác của Uniqlo là sản phẩm của họ có độ vừa vặn hơn các đối thủ, Gurski nhận xét. "Họ đã nhận ra phần lớn nam giới không muốn trông như cái hộp những mẫu áo lông vũ đẹp nhất khi mặc áo thun. Họ thích trang phục vừa người hơn", ông nói.
_________________
áo chống nắng, nhẫn vàng nam đẹp, nhẫn cưới, áo thun nam uniqlo, shop tinh dầu thiên nhiên | đèn tinh dầu | tinh dau bac ha | dau oai huong lavender | tinh dau argan | áo lông vũ
Similar topics
» Giữ ấm và làm đẹp cho bé với áo lông vũ Uniqlo trẻ em
» Áo lông vũ uniqlo dành, ấm áp mà cực nhẹ
» [ Kiếm Thế Đồ Long ] Chính Thức Khai Mở Máy Chủ Hoả Long Kiếm - Free 100% - Cày Quốc Thả Ga - Các Tính Năng Hoàn Toàn Mới Lạ
» Nam giới là khách hàng chủ chốt của Uniqlo
» Áo lông vũ Uniqlo cho người béo bụng xếp ly và cạp cao
» Áo lông vũ uniqlo dành, ấm áp mà cực nhẹ
» [ Kiếm Thế Đồ Long ] Chính Thức Khai Mở Máy Chủ Hoả Long Kiếm - Free 100% - Cày Quốc Thả Ga - Các Tính Năng Hoàn Toàn Mới Lạ
» Nam giới là khách hàng chủ chốt của Uniqlo
» Áo lông vũ Uniqlo cho người béo bụng xếp ly và cạp cao
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết