Tuyển nhân viên kinh doanh
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Tuyển nhân viên kinh doanh
Hiện nay do nhu cầu phát triển kinh doanh của Công ty Cổ Phần Trần Nguyễn Hà cần tuyển nhân viên làm việc tại Hà Nội như sau:
1. Vị trí công tác: NHÂN VIÊN KINH DOANH – Số lượng: 5 người.
Ø Công việc.
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, tham gia chào hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng, bán hàng. Theo dõi, đôn đốc quá trình bán hàng, thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
Ø Yêu cầu:
- Trình độ: Trung cấp trở lên
Yêu thích công việc kinh doanh
Ø Kiến thức:
+ Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng.
+ Nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm của Công ty.
Ø Kỹ năng:
+ Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
+ Giao tiếp, đàm phán tốt.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
+ Ưu tiên biết google adword, SEO, SEM WEB
Ø Khả năng:
+ Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Có khả năng thuyết phục người khác, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ.
+ Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình.
Ø Thu nhập:
- Lương thỏa thuận + phụ cấp, thưởng bán hàng, hoa hồng bán hàng theo thỏa thuận, tham gia BHYT, BHXH, BHTT, lương thứ 13, các phúc lợi theo quy định của công ty.
- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bằng cấp liên quan, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư nhân dân - (có xác nhận của địa phương) gửi về VP tại số 585 Phúc Diễn, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm –Hà Nội
Hoặc qua e-mail: tranguyen@sieuthimavach.com.vn
Web: http://mavachmienbac.com/
Hạn nộp hồ sơ: 20/9/2015
Liên hệ: 01675.582.822 Ms Trà
1. Vị trí công tác: NHÂN VIÊN KINH DOANH – Số lượng: 5 người.
Ø Công việc.
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, tham gia chào hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng, bán hàng. Theo dõi, đôn đốc quá trình bán hàng, thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
Ø Yêu cầu:
- Trình độ: Trung cấp trở lên
Yêu thích công việc kinh doanh
Ø Kiến thức:
+ Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng.
+ Nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm của Công ty.
Ø Kỹ năng:
+ Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
+ Giao tiếp, đàm phán tốt.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
+ Ưu tiên biết google adword, SEO, SEM WEB
Ø Khả năng:
+ Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Có khả năng thuyết phục người khác, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ.
+ Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình.
Ø Thu nhập:
- Lương thỏa thuận + phụ cấp, thưởng bán hàng, hoa hồng bán hàng theo thỏa thuận, tham gia BHYT, BHXH, BHTT, lương thứ 13, các phúc lợi theo quy định của công ty.
- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bằng cấp liên quan, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư nhân dân - (có xác nhận của địa phương) gửi về VP tại số 585 Phúc Diễn, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm –Hà Nội
Hoặc qua e-mail: tranguyen@sieuthimavach.com.vn
Web: http://mavachmienbac.com/
Hạn nộp hồ sơ: 20/9/2015
Liên hệ: 01675.582.822 Ms Trà
Trà Nguyễn- Cấp 0
- Bài gửi : 3
Điểm : 3376
Like : 0
Tham gia : 09/09/2015
Similar topics
» TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH, PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG, NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG.
» Tuyển Nhân viên kinh doanh
» Bệnh viện Hồng Ngọc tuyển nhân viên kinh doanh-sale
» Tuyển Gấp 05 Nhân Viên Kinh Doanh
» Cần Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất
» Tuyển Nhân viên kinh doanh
» Bệnh viện Hồng Ngọc tuyển nhân viên kinh doanh-sale
» Tuyển Gấp 05 Nhân Viên Kinh Doanh
» Cần Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết