THANG MÁY VÀ NỖI NIỀM NGƯỜI Ở CHUNG CƯ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

THANG MÁY VÀ NỖI NIỀM NGƯỜI Ở CHUNG CƯ  Empty THANG MÁY VÀ NỖI NIỀM NGƯỜI Ở CHUNG CƯ

Bài gửi by mitsubishi 15/5/2015, 09:04

Mua được một căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh là ước mơ của rất nhiều người sau quá trình tích lũy từng đồng từng cắc. Thế nhưng, tại một số chung cư đang xảy ra “nội chiến” giữa cư dân với ban quản trị, vì quyền lợi của người mua không được đảm bảo.Nhất là vấn đề thang máy
Điển hình là Thang máy chung cư Ehome 2 Đông Sài Gòn, khu dân cư Nam Long (P.Phước Long B, Q9). Chủ đầu tư là Công ty Nam Long sau hai năm bảo trì đã giao lại chung cư cho ban quản trị mới. Tuy nhiên suốt thời gian qua, thang máy tại block C và E liên tục trục trặc, nhiều lần “nhốt” người già và trẻ nhỏ bên trong. Thang máy hư trở thành “chuyện thường ngày”, cư dân chỉ còn biết báo bảo vệ và điện thoại nóng của đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tại đây là Công ty My House (Nhà Tôi). Cũng cần nói thêm là trước đây Công ty dịch vụ Nam Long đảm nhiệm ít khi để xảy ra sự cố.
THANG MÁY VÀ NỖI NIỀM NGƯỜI Ở CHUNG CƯ  Thang_may_chung_cu
 Người dân chung cư rất bức xúc vì thang máy luôn bị hư
 Ngoài ra, Công ty Nhà Tôi mới đưa vào sử dụng thẻ từ cho cư dân ra vào, nhưng lại quá phiền hà. Lẽ ra phải có trách nhiệm “quẹt” thẻ cho khách vào ra, đằng này bảo vệ để máy sẵn cho cư dân tự làm lấy, gây bức xúc cho nhiều người.
Chung cư Home Land 2 (đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q2) cũng xảy ra tình trạng tương tự. Tại lầu 17, căn hộ có giá 1,7 tỷ đồng, nhưng nước rất yếu, người dân đã báo đơn vị quản lý chung cư rất nhiều lần nhưng không có kết quả. Phóng viên đã liên hệ với Ban giám đốc Công ty Bảo Sơn (chủ đầu tư, đóng tại Q.Tân Bình) để làm rõ sự việc. Ông An - Phó giám đốc công ty này cho biết sẽ khắc phục, nhưng chỉ được cải thiện phần nào. 
Tại một số chung cư tái định cư, chất lượng thang may cũng bị xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều trần nhà bị thấm nước, công tác vệ sinh, gìn giữ cảnh quan không được đảm bảo khiến cư dân bất bình. Khi nhận được phản ánh của cư dân, ban quản lý thường chậm trễ trong việc xử lý sự cố.
Thiết nghĩ, mỗi tháng cư dân đều đóng lệ phí đúng thời hạn, thì không có lý do gì mà đơn vị phục vụ chậm trễ hoặc cung cấp dịch vụ kém chất lượng.
 
 
CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU THANG MÁY CHÍNH HÃNG MITSUBISHI
                         TỔNG CÔNG TY - TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ:            Tầng 10, Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline:              0922 219 219
Phone:             (+84.Cool 62 69 29 38  
Fax:                 (+84.Cool 62 69 29 57
Website:           www.thangmaymitsubishi.org
Email:               mitsubishielevator.hcm@gmail.com
avatar
mitsubishi
Cấp 0
Cấp 0

Bài gửi : 1
Điểm : 3295
Like : 0
Tham gia : 15/05/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết