Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
GIỚI THIỆU GIỚI THIỆU KHÓA HỌC BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
· Ngày khai giảng: hàng tháng tại Hà Nội, và TP.HCM · Thời gian học: 4 buổi tối (18h00 – 21h00)
· Học phí: 2,000.000 VNĐ
· Đăng ký sớm nhận ưu đãi: liên hệ 0912.23.23.34(Hà Sen)hoặc 0916.720.000 (Vân Anh)
· Khóa học được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM
· - Hà Nội: P801 Tòa nhà LADECO – 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
· - TP.HCM: 112 Nguyễn Đình Chiểu – P.Đa Kao – Q.1 – HCM
“Ngành bán hàng chiếm 73% nhu cầu nhân lực của thị trường tuyển dụng trực tuyến” (Theo khảo sát của Jobstreet vào tháng 6/2013) này. Đây là dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một và có doanh nghiệp chia sẻ đến nửa năm vẫn chưa tuyển được nhân sự cho ngành thách thức không nhỏ đối với những người làm nghề bán hàng bởi nhu cầu tuyển dụng về nhân viên ngành này ngày càng cao, trong khi kỹ năng bán hàng của các nhân viên đa số đều không đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp.
Hãy đến với Cuộc Sống Đúng Nghĩa để được tư vấn và đào tạo về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Phương pháp đào tạo hiệu quả, TƯƠNG TÁC CHIA SẺ kinh nghiệm thực tế
- Nội dung đào tạo chất lượng, sâu và sát với THỰC TẾ người học, chương trình mang tính HỆ THỐNG
- Chuyên gia đào tạo nhiều TRẢI NGHIỆM trong bán bàng, kinh doanh và trong đào tạo
- UY TÍN đã được khẳng định hơn 50 Doanh nghiệp, Tập đoàn và các cá nhân theo học hàng tháng
- Cam kết đồng hành và hỗ trợ sau đào tạo
Với mục tiêu:
- Nhận thức sâu về nghề bán hàng, yêu và ĐAM MÊ bán hàng hơn.
- Cải thiện những kỹ năng theo TIẾN TRÌNH SALE hiện đại và hiệu quả
- Nắm được 8 kỹ năng nắm bắt TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
- Nâng cao kỹ năng GIAO TIẾP VÀ THUYẾT PHỤC khách hàng
- Trang bị những kỹ năng chốt hợp đồng, KẾT THÚC BÁN HÀNG hiệu quả
- Làm cho mọi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua với người khác
=> Với những mục tiêu đó chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành 1 nhân viên bán hàng thành công
Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng
chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng.
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hàng!
Nội dung giảng dạy của chúng tôi:
1. Bán Hàng Thành Công
Kỹ năng theo tiến trình sale
- Tìm nguồn khách hàng tiềm năng, tạo mạng lưới quan hệ
- Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp khách hàng
- Trình bày và thuyết phục
- Xử lý các lời từ chối
- Theo khách hàng, kết thúc thương vụ
- Chăm sóc khách hàng
- Khai thác lời giới thiệu để có khách hàng mới
Kỹ năng làm việc của người sale
- Đặt mục tiêu
- Lập kế hoạch để đạt mục tiêu
- Chăm sóc ngoại hình
- Tạo thiện cảm với khách hàng
- Luyện giọng và ngôn ngữ cơ thể
- Lắng nghe, hiểu ngôn ngữ không lời của khách hàng
- Tập trung và kỷ luật
Tự tạo lửa cho bản thân: 10 điều tâm niệm
1. Khát vọng chiến thắng và mơ ước thành công
2. Suy nghĩ và thái độ quyết định kết quả của hành động
3. Sống với hiện tại
4. Kiên trì tạo ra sự khác biệt
5. Ý thức về sự vĩ đại của bản thân: Tôi là màu nhiệm của thiên nhiên
6. Đón chào ngày mới với tình yêu trong trái tim
7. Học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày một
8. Hãy cười và thế giới sẽ cười với bạn
9. Chỉ có hành động mới thay đổi cuộc sống
10. Sống và làm việc với tình yêu
Xử lý lời từ chối và chốt sale
- Dành được sự đồng ý từ khách hàng
- Còn bị từ chối còn có cơ hội sale
- Mọi chuyện đều không liên quan đến giá
- Khách hàng ít khi nói ra lý do từ chối thật sự
- Đừng tranh cãi, đừng tấn công khách hàng
- Hệ thống các bước xử lý một lời từ chối
- Những tuyệt chiêu để chốt sale
- Sẵn sàng để khách ra đi với sự hài lòng rồi quay trở lại trong tương lai
2. Chăm Sóc khách hàng hiệu quả
- Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
- Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
- Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
- Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
- Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
- Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
- Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
- Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận
csdngroup- Cấp 0
- Bài gửi : 1
Điểm : 3480
Like : 0
Tham gia : 06/05/2015
Similar topics
» Đào Tạo Khóa Học Quản Lý Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
» Đào Tạo Khóa Học Quản Lý Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
» Đào Tạo Khóa Học Quản Lý Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
» Phan mem ban hang với chức năng chăm sóc khách hàng
» Kỹ Năng Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
» Đào Tạo Khóa Học Quản Lý Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
» Đào Tạo Khóa Học Quản Lý Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
» Phan mem ban hang với chức năng chăm sóc khách hàng
» Kỹ Năng Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết