Những cách để marketing tới giới trẻ
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Những cách để marketing tới giới trẻ
Cần nhiều hơn thương hiệu ma thuật Harry Potter để các marketer có thể hiểu được thói quen sử dụng tiền bạc, Thiết kế logo cũng như thời gian của thị trường trẻ - những người trong độ tuổi từ 6 -18. Thực tế, điều đó đòi hỏi sự hiểu biết linh động về những vấn đề nhỏ hơn trong mạng lưới giới trẻ rộng lớn này.
Và rút cục, thành công sẽ cần đến sự kết hợp sức ảnh hưởng mạnh mẽ và các chiến lược cho phép những người trẻ tuổi nhận thấy và kết nối với thương hiệu của bạn.
Ngày nay, thị trường trẻ bao gồm trẻ nhỏ (6-9 tuổi), trẻ mới lớn (10-13 tuổi), teen (14-18 tuổi) và những thứ như mối quan tâm, thái độ, tính cách, thói quen mua sắm của họ tương tự như bản sao những đưa trẻ của Gryffindor và bản sao của Slytherin. Nhưng, những người tiêu dùng trẻ tuổi này thường phức tạp hơn nhiều những gì mà các marketer thấy.
Nó thực sự khó khăn bởi vị quyết định mua sắm bị của nhóm này chịu tác động của độ tuổi và cả giới tính. Ví dụ, những chú nhóc trong cùng một nhóm tuổi riêng biệt có thể đưa ra quyết định mua sắm rất khác so với những cô bé trong cùng nhóm tuổi.
Xác định xem ai sẽ là người tiêu phần lớn thu nhập của họ cho đồ chơi trong mối quan hệ tương quan với các nhu cầu khác như quần áo và âm nhạc đòi hỏi các marketer phải tập trung kết hợp những kỹ thuật khéo léo được tạo ra từ kinh nghiệm, các xu hướng và dữ liệu thô.
Ngày nay, Thiết kế nhận diện thương hiệu toàn bộ thị trường trẻ đều được cung cấp thông tin rất tốt. Lũ trẻ đang trở thành những "chuyên gia" mua sắm, khi bước vào cấp 2, và chúng tiếp tục tận dụng khả năng ảnh hưởng lên quyết định mua sắm của cha mẹ chúng.
Khi chúng lớn hơn, những người tiêu dùng đang phát triển này sẽ giỏi hơn trong việc nhận biết những nỗ lực không thật trong tiếp thị sản phẩm tới nhóm của họ. Những đứa trẻ chịu ảnh hưởng của không chỉ quảng cáo trên TV mà còn bởi những món đồ mà những đứa trẻ khác sử dụng hoặc có ở trường hay nơi cắm trại.
Những đưa bé và trẻ mới lớn phụ thuộc vào cha mẹ của chúng trong việc mua sắm những sản phẩm mà chúng thích. Khi lớn hơn, Đặt tên thương hiệu chúng có thể tự tìm kiếm, nghiên cứu, thể hiện hành vi mua sắm của mình, đó là những hành động người trưởng thành đang làm.
Các mẫu thiết kế độc đáo và mang phong cách đa dạng của GOLDIDEA
Thiết kế profile, Thiết kế catalog, Thiết kế brochure, Thiết kế tờ rơi, Thiết kế poster, Thiết kế bao bì, Thiết kế tem, nhãn mác, Thiết kế túi giấy, Thiết kế kep file, Thiết kế biển quảng cáo, Thiết kế gian hàng triển lãm, Thiết kế gian hàng hội chợ, Thiết kế showroom , Sáng tác slogan, Thi công gian hàng
Và rút cục, thành công sẽ cần đến sự kết hợp sức ảnh hưởng mạnh mẽ và các chiến lược cho phép những người trẻ tuổi nhận thấy và kết nối với thương hiệu của bạn.
Ngày nay, thị trường trẻ bao gồm trẻ nhỏ (6-9 tuổi), trẻ mới lớn (10-13 tuổi), teen (14-18 tuổi) và những thứ như mối quan tâm, thái độ, tính cách, thói quen mua sắm của họ tương tự như bản sao những đưa trẻ của Gryffindor và bản sao của Slytherin. Nhưng, những người tiêu dùng trẻ tuổi này thường phức tạp hơn nhiều những gì mà các marketer thấy.
Nó thực sự khó khăn bởi vị quyết định mua sắm bị của nhóm này chịu tác động của độ tuổi và cả giới tính. Ví dụ, những chú nhóc trong cùng một nhóm tuổi riêng biệt có thể đưa ra quyết định mua sắm rất khác so với những cô bé trong cùng nhóm tuổi.
Xác định xem ai sẽ là người tiêu phần lớn thu nhập của họ cho đồ chơi trong mối quan hệ tương quan với các nhu cầu khác như quần áo và âm nhạc đòi hỏi các marketer phải tập trung kết hợp những kỹ thuật khéo léo được tạo ra từ kinh nghiệm, các xu hướng và dữ liệu thô.
Ngày nay, Thiết kế nhận diện thương hiệu toàn bộ thị trường trẻ đều được cung cấp thông tin rất tốt. Lũ trẻ đang trở thành những "chuyên gia" mua sắm, khi bước vào cấp 2, và chúng tiếp tục tận dụng khả năng ảnh hưởng lên quyết định mua sắm của cha mẹ chúng.
Khi chúng lớn hơn, những người tiêu dùng đang phát triển này sẽ giỏi hơn trong việc nhận biết những nỗ lực không thật trong tiếp thị sản phẩm tới nhóm của họ. Những đứa trẻ chịu ảnh hưởng của không chỉ quảng cáo trên TV mà còn bởi những món đồ mà những đứa trẻ khác sử dụng hoặc có ở trường hay nơi cắm trại.
Những đưa bé và trẻ mới lớn phụ thuộc vào cha mẹ của chúng trong việc mua sắm những sản phẩm mà chúng thích. Khi lớn hơn, Đặt tên thương hiệu chúng có thể tự tìm kiếm, nghiên cứu, thể hiện hành vi mua sắm của mình, đó là những hành động người trưởng thành đang làm.
Các mẫu thiết kế độc đáo và mang phong cách đa dạng của GOLDIDEA
Thiết kế profile, Thiết kế catalog, Thiết kế brochure, Thiết kế tờ rơi, Thiết kế poster, Thiết kế bao bì, Thiết kế tem, nhãn mác, Thiết kế túi giấy, Thiết kế kep file, Thiết kế biển quảng cáo, Thiết kế gian hàng triển lãm, Thiết kế gian hàng hội chợ, Thiết kế showroom , Sáng tác slogan, Thi công gian hàng
thaoyeu333- Cấp 2
- Bài gửi : 63
Điểm : 3704
Like : 0
Tham gia : 01/04/2015
Similar topics
» Những cách hay cho nam giới giảm cân
» Những cách hay cho nam giới giảm cân
» Những vấn đề cơ bản của marketing
» Cách chọn mẫu Email Marketing như thế nào ?
» Những phong cách mắt kính ấn tượng nhất dành cho giới trẻ
» Những cách hay cho nam giới giảm cân
» Những vấn đề cơ bản của marketing
» Cách chọn mẫu Email Marketing như thế nào ?
» Những phong cách mắt kính ấn tượng nhất dành cho giới trẻ
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết