Dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình kinh doanh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình kinh doanh Empty Dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình kinh doanh

Bài gửi by nguyenhoaiphuong 28/1/2015, 09:55

Outsourcing (BPO) là thuê một đối tác thứ ba bên ngoài giúp doanh nghiệp thực hiện một công việc cụ thể như Quản trị nhân sự, Quản trị quan hệ khách hàng, điều hành chuỗi cung ứng.
Dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình kinh doanh MP-Systems-Contact-Center-Business-Process-Outsourcing

Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) là gì?

Có nhiều cách nói khác nhau về BPO (Business Process Outsourcing), trong tiếng Việt là: “Thuê ngoài qui trình kinh doanh”, “Dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp” hoặc “Thuê ngoài tác nghiệp”. Điều này cho phép các doanh nghiệp tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. BPO cũng được hiểu như một công cụ kinh doanh, tiết kiệm chi phí cho các hạng mục công việc mà công ty cần.
Tất cả các doanh nghiệp đang chịu một áp lực rất lớn để làm được nhiều việc hơn với chi phí ít hơn trong khi các cấp lãnh đạo của doanh nghiệp đang phân chia sự tập trung của họ giữa quy hoạch chiến lược và hoạt động hàng ngày, rất khó để có thể làm tốt được cả hai. Để tập trung tốt hơn cho các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, doanh nghiệp có thể thuê một đối tác bên ngoài cung cấp các dịch vụ để quản lý hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như hỗ trợ CNTT (IT Support), quy trình thanh toán, chăm sóc khách hàng(Contact Center), nhập dữ liệu (Data Entry)…

Những lợi ích của việc thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO)?




Lợi ích của phương pháp có thể nhìn thấy ngay như gia tăng hiệu quả làm việc, chi phí thấp hơn, tiếp cận với kỹ năng quan trọng, sự đổi mới về công nghệ và chất lượng dịch vụ cao hơn, tất cả đều tăng cường khả năng cạnh tranh tổng thể của công ty.
Với dịch vụ BPO của MPTELECOM, các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí điều hành và quản lý, các sản phẩm dịch vụ mới được cung cấp nhanh hơn, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, và tăng cường tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Dịch vụ BPO của chúng tôi kết hợp chuyên môn sâu về lĩnh vực kinh doanh, hoàn thiện hơn các quy trình xử lý nghiệp vụ hàng ngày, áp dụng các công nghệ tiên tiến với sự gia tăng hỗ trợ của nhiều đối tác. Chúng tôi luôn luôn làm việc với một sự cẩn thận cao và phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn trong khi vẫn biết cách tận dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Kết quả là quy trình làm việc rất hợp lý và đạt mức độ số một về nâng cao hiệu quả, gia tăng năng suất.
MPTELECOM không chỉ cung cấp các dịch vụ outsourcing trong thời gian ngắn mà còn  sẵn sàng hợp tác dài hạn nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Điều này sẽ khiến các khách hàng  giảm bớt sức ép về thời gian và ngân sách, đặc biệt là giảm bớt những quy trình kinh doanh không thật sự cần thiết và tốn nhiều thời gian.
Bằng việc kết hợp những công nghệ hiện đại nhất, với sự thành thạo trên nhiều lĩnh vực, và đội ngũ nhân lực luôn phấn đấu vì sự thành công của khách hàng, chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp tối ưu trong lĩnh vực BPO.

Cơ sở hạ tầng của MPTELECOM

MPTELECOM có trụ sở chính đặt tại Hà Nội với hai chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng – những khu vực với mức độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, với 2 văn phòng đại diện tại Nhật Bản và Philiphin, MPTELECOM có hệ thống sẵn sàng cao để mở rộng việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng…,

Chứng nhận về dịch vụ BPO

MP đã đạt đươc chứng chỉ về qui trình chất lượng (ISO 9001:2008) và Bảo Mật Thông Tin (ISO-27001:2005) cho loại hình dịch vụ BPO. Mọi thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế trên Hệ thống Bảo Mật Thông Tin, các quy trình bảo mật được sử dụng hàng ngày.
Cam kết cho Bảo mật thông tin

  • Bảo mật thông tin một cách tuyệt đối cho các doanh nghiệp

  • Bảo mật những bí mật cá nhân


Cam kết với thị trường


  • Tận tụy trong hợp tác và giảm bớt rủi ro cho khách hàng

  • Tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu

  • Nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp

  • Chú trọng trong những dự án mới

  • Tập trung vào tiềm năng trọng tâm

  • Cải thiện đáng kể chất lượng và hiệu suất kinh doanh


Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email info@mptelecom.com.vn
Hotline: +84 906202098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609
MPTELECOM.COM.VN

_________________
Cung ứng nhân lực, Call Center, BPO, Nhập liệu
avatar
nguyenhoaiphuong
Cấp 0
Cấp 0

Bài gửi : 2
Điểm : 3578
Like : 0
Tham gia : 28/01/2015

http://www.mptelecom.com.vn

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết