100 cách để xây dựng trang web của bạn trực tuyến

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

100 cách để xây dựng trang web của bạn trực tuyến Empty 100 cách để xây dựng trang web của bạn trực tuyến

Bài gửi by huynhkimnga 10/7/2014, 09:20

Bạn đã đưa ra một ý tưởng thành lập doanh nghiệp tuyệt vời, suy nghĩ ra một kế hoạch và có một tên miền phù hợp với thông điệp của thương hiệu của bạn. Bạn thậm chí đã đi ra ngoài và thấy một tuyệt vời công ty lưu trữ giá rẻ, đã làm một số nghiên cứu quan trọng về thị trường của bạn và thiết lập một số tài khoản truyền thông xã hội. Nhưng, bạn chỉ cần không mang lại lượng truy cập mà bạn muốn, hoặc mong đợi.

Có một cơ hội mà bạn không làm điều gì sai trái. Trong thực tế, bạn có thể đã và đang làm tất cả mọi thứ của cuốn sách. Nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn nên ngồi lại và chờ đợi cho khách truy cập đến trang web của bạn. Thay vào đó, được chủ động và bắt đầu lái xe một số lưu lượng truy cập.

Dưới đây là 100 cách để xây dựng trang web của bạn trực tuyến - đã được chia thành 10 loại khác nhau để làm cho cuộc sống chỉ là một chút dễ dàng hơn cho bạn.

Quảng cáo trực tuyến

Mười tài liệu sau đây có thể được sử dụng để quảng cáo trang web của bạn.

1. Google Adwords

Khái niệm đằng sau AdWords là khá đơn giản. Mọi người tìm kiếm Google cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, họ phát hiện quảng cáo của bạn và nhấp chuột vào nó nếu đó là những gì họ đang tìm kiếm. Sau khi mọi người click vào quảng cáo của bạn, họ sẽ đi qua trang web của bạn. Trở ngại duy nhất là nó là một dịch vụ thanh toán được gọi là chi phí mỗi lần nhấp chuột. Cao hơn giá thầu, quảng cáo của bạn cao hơn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm sẽ. Tuy nhiên, bạn có thể thiết lập một ngân sách.

quảng cáo adwords

2. Facebook Ads

Quảng cáo trang web của bạn là tương tự như Google AdWords trong đó nó cũng là một dịch vụ đấu thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột. Bạn cũng có thể thiết lập một chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (CPM). Sự khác biệt duy nhất là bạn sẽ được đẩy trang web của bạn trên mạng xã hội rộng lớn của Facebook như trái ngược với Google.

3. Mục Twitter

Twitter cũng cung cấp một hệ thống đấu thầu để giúp trang web của bạn tiếp cận đối tượng dự định của nó. Thông qua tweet của quý vị Promoted bạn sẽ có thể tăng vận động và nhận thức thương hiệu. Bạn cũng có thể làm cho không theo nhận thức của trang web của bạn và bạn sẽ có quyền truy cập vào phân tích để bạn có thể theo dõi hiệu quả của quảng cáo Twitter của bạn đang thực hiện.

4. Stumbleupon Paid Discovery

Nếu quảng cáo không phải là thực sự điều bạn, bạn có thể bỏ qua bước này và để cho cá nhân trực tiếp tìm thấy trang web của bạn thông qua Paid Discovery Stumbleupon của. Quá trình này là khá dễ dàng để làm là tốt. Chỉ cần gửi URL của bạn, chọn đối tượng mục tiêu của bạn và du khách quan tâm có thể khám phá trang web của bạn thông qua các nội dung hấp dẫn mà bạn gửi. Stumbleupon tuyên bố rằng "180.000 lần trung bình hàng tháng để trang web của họ đến từ StumbleUpon (Chỉ có 44% được thanh toán)."

5. Adroll nhắm mục tiêu lại

Nó được tìm thấy rằng chỉ có 2% khách hàng chuyển đổi trong chuyến thăm đầu tiên của họ đến một cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể mang lại rằng 98% khác bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu lại. Điều này có nghĩa rằng nếu một người truy cập đến trang web của bạn và không thực hiện mua hàng, Adroll sẽ hiển thị quảng cáo cho trang web của bạn trên bất kỳ trang web khác mà họ truy cập.

6. Mục Youtube

YouTube cung cấp nhiều hơn chỉ là lãng phí thời gian xem động vật và con người, ở tốt nhất của họ. Tất cả bạn phải làm gì để sử dụng sức mạnh của YouTube là đăng ký một tài khoản AdWords, tải lên video của bạn và chọn đối tượng bạn muốn để tiếp cận dựa trên giới tính, tuổi, địa điểm hoặc lợi ích.

Mạng quảng cáo hiển thị 7. (Double Click)

Cách tốt nhất để giải thích mạng hiển thị quảng cáo là từ DoubleClick của Google: "DoubleClick Ad Exchange là một thời gian thực trên thị trường quảng cáo kỹ thuật số kết nối với các cơ quan nhà xuất bản, mạng lưới quảng cáo và cung cấp công nghệ của bên thứ ba." Bên cạnh Google, mạng lưới khuyến cáo khác là AdBlade , Advertising.com, Chitika, Infolinks, Media.net, PulsePoint, Tribal Fusion và Vibrant Media.

8. Tài trợ

Một cách khác để phát triển trang web của bạn là có một công ty, hoặc một số, mua tất cả các khoảng không quảng cáo trên trang web của bạn trong một thời gian nhất định. Một trong những cách tốt nhất để tìm nhà tài trợ phù hợp với trang web của bạn là do các công ty có liên quan đến thích hợp của bạn tiếp cận. Darren Rowse từ thực thụ cho một số lời khuyên tuyệt vời về cách tiếp cận và tìm nhà tài trợ.

9. Mục LinkedIn

Tiếp cận đối tượng dự định của bạn thông qua quảng cáo LinkedIn dựa trên vị trí và chức năng công việc. Một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn trang web được thiết kế cho các chuyên gia.

10. Mạng Nội dung

Kết nối với khán giả của bạn bằng cách văn bản, video, âm thanh hoặc quảng cáo của bạn xuất hiện trên một bộ sưu tập các trang web được biết đến với khách hàng tham gia có chứa cao, chẳng hạn như Outbrain hoặc Zemanta. Larry Kim từ Wordstream cung cấp một số lời khuyên hữu ích trên các mạng nội dung.

Nội dung tiếp thị / miễn phí nội dung

Dưới đây là mười kỹ thuật hiệu quả trong việc lôi kéo khán giả trở lại trang web của bạn.

1 blog -. Tin tức, Bình luận (viết tắt)

Có lẽ một trong những cách tốt nhất để phát triển trang web của bạn bằng cách viết blog. Bạn nên làm việc này hàng ngày để giữ khán giả của bạn thông báo về tin tức, sự kiện sắp tới / chương trình khuyến mãi, bình luận hoặc chỉ chia sẻ một điều gì đó đối tượng của bạn sẽ tìm thấy thú vị. Có một số nền tảng blog tuyệt vời để lựa chọn như WordPress, Blogger, Trung bình, Squarespace, Svbtle và Tumblr. Bạn có thể kiểm tra một số gợi ý nhiều hơn từ thân mến Blogger.
. 2 Làm thế nào-To-Hướng dẫn & bài viết khác (giáo dục - dạng dài)

Nội dung hình thức dài khác với nội dung hình thức ngắn (blog) bởi vì, tốt, đó là lâu hơn nữa rằng một bài đăng blog trung bình. Nói cách khác, nội dung hình thức dài sẽ là miếng thịt nội dung mà bạn thiết lập như một cơ quan trong lĩnh vực của bạn. Ví dụ như thế nào-To-Hướng dẫn, giấy tờ trắng, sách điện tử hoặc bất kỳ loại khác của bài viết mà hơn thường hơn 1.200 từ và được giáo dục / thông tin cho khán giả của bạn. WordStream đã tìm thấy rằng nội dung hình thức dài cũng có thể tăng gấp ba lần số tiền trung bình thời gian dành cho một trang web.

Khảo sát Công nghiệp / nghiên cứu 3.

Tiếp tục để minh họa rằng bạn là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp bằng cách tiến hành một cuộc khảo sát hay nghiên cứu có liên quan đến bạn thích hợp. Điều này có thể giúp phát triển trang web của bạn bởi vì kết quả của bạn sẽ được chia sẻ giữa các ngành công nghiệp và có thể gợi lên một cuộc thảo luận. Bạn cũng có thể sử dụng các cuộc điều tra thông tin phản hồi của khách hàng, mà sẽ tiếp tục thiết lập một cộng đồng trong trang web của bạn.

4. Miễn phí Chủ đề / biểu tượng / thiết kế / Stock Photos

Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn là thẩm mỹ, tải một cách nhanh chóng, dễ dàng điều hướng và chứa các hình ảnh và biểu tượng để làm cho trang web của bạn xuất hiện đầy đủ và chuyên nghiệp. Nếu không, bạn có thể mong đợi một thả ra rất lớn trong du khách. WordPress, ví dụ, có một số chủ đề miễn phí tuyệt vời. Bạn cũng có thể truy cập miễn phí Website Templates. Đệm có hơn 53 địa điểm cho hình ảnh miễn phí.

5. Weekly Podcast / Radio

Lưu trữ một Podcast hàng tuần là một cách thông minh để tiếp cận người dùng điện thoại di động mới, công bố sự ra mắt của một sản phẩm / dịch vụ / sự kiện hoặc cung cấp đối tượng của bạn với một cái gì đó hữu ích và giải trí.
6. Mã số series

Một loạt video có thể thực hiện được kết quả tương tự như một Podcast, ngoài việc chứng minh rằng bạn là một nhân vật quyền bằng cách lưu trữ một video hướng dẫn. Nó được phát hiện ra rằng 74% của tất cả các lưu lượng truy cập Internet vào năm 2017 sẽ là video.

thanh lap doanh nghiep
avatar
huynhkimnga
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 114
Điểm : 4186
Like : 0
Tham gia : 29/10/2013

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết