Chiến lược tỏa sáng của thương hiệu ví lép

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Chiến lược tỏa sáng của thương hiệu ví lép Empty Chiến lược tỏa sáng của thương hiệu ví lép

Bài gửi by thaoyeu333 26/1/2016, 08:54

Đây chắc hẳn là khó khăn của rất nhiều Startup, thiết kế logo làm thế nào để kinh doanh khi không có kinh phí?
Các thương hiệu “con ông cháu cha” thường đổ tiền ra làm quảng cáo rất lớn ngay từ thời điểm mới thành lập. Họ có một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh với đầy đủ các hạng mục, thiết kế profile giá rẻ họ thuê những designer giỏi nhất để tạo cho mình những ấn phẩm ấn tượng nhất, họ quảng cáo trên facebook, goole, thiet ke catalogue và trên báo chí, truyền hình rầm rộ,... bạn hoàn toàn lép vế nếu đứng bên cạnh. Vậy làm thế nào để bạn có thể trở thành trung tâm nếu như không có nhiều tiền?
Chiến lược tỏa sáng của thương hiệu ví lép Logo-dong-a-decor
Chuyện tỏa sáng không khó, chỉ cần bạn biết cách và có chiến lược chi tiêu đúng đắn. Trước tiên, đừng tiếc tiền cho một thiết kế logo chuyên nghiệp,thiet ke brochure hãy thuê những chuyên gia – không ở hàng đầu thì chí ít cũng ở Top trên để xây dựng ý tưởng và thiết kế cho bạn một logo có khả năng “đánh Đông dẹp Bắc”. Để có một thương hiệu tỏa sáng, tu van thuong hieu trước tiên logo của bạn phải đủ sức hút đã, đó là nguyên tắc đầu tiên.
Đối với bộ nhận diện thương hiệu, ngay thời điểm mới thành lập, bạn không nhất thiết phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để thiết kế đầy đủ tất cả các hạng mục, hãy lựa chọn những hạng mục cần thiết nhất như: slogan, name card, phong bì, tiêu đề thư, biển bảng, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp bao bì, tem nhãn, túi đựng sản phẩm,... cần thiết trong các hoạt động cơ bản của thương hiệu để bắt đầu. Bạn không nhất thiết phải thuê chính đơn vị thiết kế logo để thiết kế các hạng mục còn lại nếu như chi phí quá cao. Chỉ cần có logo, phần còn lại bạn nên thuê một công ty với mức giá phải chăng để làm việc, chất lượng thiết kế với các hạng mục cơ bản này không chênh lệch là bao, thiết kế bao bì coi như đây là một cách tiết kiệm để dành chi phí cho các công việc khác.
Tiếp theo đó, hãy dành toàn bộ chi phí cho quảng cáo của bạn, tập trung cho một chiến dịch nổi bật, ví như: Tặng sản phẩm cho 100 khách hàng đầu tiên đến với thương hiệu, hay chiến lược đặc biệt thành công của các thương hiệu nhà hàng như: “ăn thả ga chỉ với 10.000đ” “ăn miễn phí”.... chẳng cần phải tốn chi phí PR trên các mặt báo, thiết kế poster giá rẻ tự nhiên chiến dịch của bạn thu hút được số đông khách hàng và trở nên nổi tiếng, như Sio sushi chẳng hạn.
Cuối cùng, tận dụng các kênh quảng cáo miễn phí như: các diễn đàn, mạng xã hội, youtube, instargram,... để phủ sóng hình ảnh cũng như các hoạt động thương hiệu của bạn. Chỉ cần sáng tạo, bạn hoàn toàn có khả năng chinh phục khách hàng của mình và ... tỏa
avatar
thaoyeu333
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 63
Điểm : 3496
Like : 0
Tham gia : 01/04/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết