Việc làm Bình Dương tuyển trưởng phòng kinh doanh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Việc làm Bình Dương tuyển trưởng phòng kinh doanh Empty Việc làm Bình Dương tuyển trưởng phòng kinh doanh

Bài gửi by sccom1 14/10/2015, 14:10

Việc làm Bình Dương đăng tin tuyển trưởng phòng kinh doanh truyền thông. Thông tin rao vặt trên trang muaban.net
Việc làm Bình Dương tuyển trưởng phòng kinh doanh Tuyen-dung

Số lượng tuyển dụng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Mức lương: 12-15 triệu
1.Mô tả về việc làm Bình Dương:
- Lên kế hoạch liên kết, hợp tác, tài trợ với các đơn vị, các tập đoàn truyền thông lớn.
- Tổ chức các sự kiện, hội thảo theo kế hoạch của tòa soạn.
- Đàm phán, trình duyệt, ký kết, quản lý, giám sát các hợp đồng truyền thông.
- Duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông….
- Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu BizLIVE.vn thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu.
- Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo kết quả hoạt động truyền thông theo định kỳ (tháng, quý, 6 tháng, năm).
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các biện pháp truyền thông hiệu quả nhất.
- Quản lý, điều hành, hỗ trợ và giám sát nhiệm vụ của nhân viên Phòng truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban biên tập.
2.Yêu cầu tại thông tin rao vặt:
- Có kinh nghiệm từ 01- 03 năm ở vị trí Trưởng hoặc Phó phòng kinh doanh.
- Có ít nhất 03 năm làm việc trong môi trường, quảng cáo, truyền thông, truyền hình.
- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học các ngành/ chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc tương đương.
- Có chuyên môn sâu về Marketing, giới thiệu sản phẩm, chào bán sản phẩm…
- Khả năng lập kế hoạch, quản trị nhân sự, quản trị thời gian và chịu áp lực công việc cao
- Đam mê công việc, có đạo đức và nhân cách tốt, chịu trách nhiệm về chăm sóc khách hàng.
- Quyết đoán, khả năng lãnh đạo, quản lý có kiến thức xã hội, quan hệ công chúng tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và khả năng thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, khả năng thu thập phân tích thông tin, đàm phán thương lượng, xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, khả năng chịu áp lực công việc cao.
3.Quyền lợi:
Chế độ đầy đủ
Lương sẽ thỏa thuận thêm theo năng lực
4.Hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
avatar
sccom1
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 38
Điểm : 3347
Like : 0
Tham gia : 19/08/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết