Quản lý bán hàng hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng Master Pro
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Quản lý bán hàng hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng Master Pro
Phan mem quan ly ban hang Master Pro chính là lựa chọn thông minh về giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả và chính xác nhất hiện nay nhờ những tính năng mà ngành CNTT hiện đại đem lại.
Quản lý bán hàng bằng phần mềm giúp người quản lý hạn chế tối đa sai xót trong quá trình nhập – xuất dữ liệu, rút ngắn thời gian nhập liệu, đồng bộ thông tin và phân quyền cho nhiều người có thể tiện theo dõi công việc.
Một số ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng master pro đem lại:
1. Phân quyền người dùng, quản lý mọi nơi mọi lúc với phần mềm bán hàng
Phần mềm quản lý kho được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng . Không chỉ là giải pháp bán hàng tiện lợi, phần mềm còn là công cụ đắc lực để quản lý kho hàng. Với chức năng phân quyền người sử dụng, nhân viên bán hàng có thể ngồi tại cửa hàng và kiểm tra ngay tức thì mọi dữ liệu nhân viên kho đưa lên phần mềm từ kho. Như vậy, quy trình kiểm tra hàng sẽ không còn bị hạn chế bởi không gian và thời gian.
Với hệ thống quản lý hàng hóa tự động, khi hàng hóa được xuất/ nhập, chủ cửa hàng chỉ cần đăng nhập thông qua Tablet/ Smartphone/ PC là có thể xem báo cáo hàng tồn kho. Chủ cửa hàng dễ dàng cập nhật lượng hàng hóa trong kho và bổ sung thêm hàng hóa từ xa mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.
Ngoài ra, chủ cửa hàng còn có thể phân quyền nhân viên rất rõ ràng: Chỉ cho phép những người có quyền được xem, thao tác thay đổi, xác nhận thông tin trên hệ thống dữ liệu. Các nghiệp vụ này được tiến hành liên tục, mỗi nhân viên chỉ được phép can thiệp vào kho trong phạm vi quyền hạn của mình.
2. Thích ứng với mọi ngành nghề
Phan mem quan ly ban hang được thiết kế nhằm mục đích phục vụ cho việc quản lý, chỉ cần có người quản lý thì phần mềm quản lý bán hàng sẽ luôn là trợ thủ đắc lực của họ.
3. Cập nhập dữ liệu liên tục
Mỗi khi phát sinh giao dịch từ nhân viên bán hàng, phần mềm sẽ tự động cập nhập trên hệ thống. Chức năng này cũng cho phép người quản lý có thể chủ động có các kế hoạch trong việc nhập thêm hàng hóa bán chạy, hoặc ngừng nhập hàng hóa có sức tiêu thụ chậm. Mục đích sâu xa của hành động này cốt lõi là tăng lợi nhuận.
4. Tăng hiệu quả làm việc, tránh thất thoát
Khi thời gian dành cho việc cập nhập dữ liệu ngắn hơn và đơn giản hơn, hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Dữ liệu được phần mềm xử lý chính xác và khách quan, khiến những lỗ hổng để nhân viên lợi dụng gian lận không còn nữa. Chủ nhà hàng có thể dễ dàng kiểm tra độ trung thực và hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Quản lý bán hàng bằng phần mềm giúp người quản lý hạn chế tối đa sai xót trong quá trình nhập – xuất dữ liệu, rút ngắn thời gian nhập liệu, đồng bộ thông tin và phân quyền cho nhiều người có thể tiện theo dõi công việc.
Một số ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng master pro đem lại:
1. Phân quyền người dùng, quản lý mọi nơi mọi lúc với phần mềm bán hàng
Phần mềm quản lý kho được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng . Không chỉ là giải pháp bán hàng tiện lợi, phần mềm còn là công cụ đắc lực để quản lý kho hàng. Với chức năng phân quyền người sử dụng, nhân viên bán hàng có thể ngồi tại cửa hàng và kiểm tra ngay tức thì mọi dữ liệu nhân viên kho đưa lên phần mềm từ kho. Như vậy, quy trình kiểm tra hàng sẽ không còn bị hạn chế bởi không gian và thời gian.
Với hệ thống quản lý hàng hóa tự động, khi hàng hóa được xuất/ nhập, chủ cửa hàng chỉ cần đăng nhập thông qua Tablet/ Smartphone/ PC là có thể xem báo cáo hàng tồn kho. Chủ cửa hàng dễ dàng cập nhật lượng hàng hóa trong kho và bổ sung thêm hàng hóa từ xa mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.
Ngoài ra, chủ cửa hàng còn có thể phân quyền nhân viên rất rõ ràng: Chỉ cho phép những người có quyền được xem, thao tác thay đổi, xác nhận thông tin trên hệ thống dữ liệu. Các nghiệp vụ này được tiến hành liên tục, mỗi nhân viên chỉ được phép can thiệp vào kho trong phạm vi quyền hạn của mình.
2. Thích ứng với mọi ngành nghề
Phan mem quan ly ban hang được thiết kế nhằm mục đích phục vụ cho việc quản lý, chỉ cần có người quản lý thì phần mềm quản lý bán hàng sẽ luôn là trợ thủ đắc lực của họ.
3. Cập nhập dữ liệu liên tục
Mỗi khi phát sinh giao dịch từ nhân viên bán hàng, phần mềm sẽ tự động cập nhập trên hệ thống. Chức năng này cũng cho phép người quản lý có thể chủ động có các kế hoạch trong việc nhập thêm hàng hóa bán chạy, hoặc ngừng nhập hàng hóa có sức tiêu thụ chậm. Mục đích sâu xa của hành động này cốt lõi là tăng lợi nhuận.
4. Tăng hiệu quả làm việc, tránh thất thoát
Khi thời gian dành cho việc cập nhập dữ liệu ngắn hơn và đơn giản hơn, hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Dữ liệu được phần mềm xử lý chính xác và khách quan, khiến những lỗ hổng để nhân viên lợi dụng gian lận không còn nữa. Chủ nhà hàng có thể dễ dàng kiểm tra độ trung thực và hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
chiechailolemz- Cấp 1
- Bài gửi : 28
Điểm : 3831
Like : 0
Tham gia : 06/08/2014
Similar topics
» Quản lý siêu thị hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng Master Pro
» Phần mềm quản lý bán hàng online MASTER PRO
» Phần mềm quản lý nhà hàng – Giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả
» Quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả với phần mềm bán hàng
» Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả
» Phần mềm quản lý bán hàng online MASTER PRO
» Phần mềm quản lý nhà hàng – Giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả
» Quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả với phần mềm bán hàng
» Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết