Dịch vụ tổ chức lễ khai trương tại tp.HCM
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Dịch vụ tổ chức lễ khai trương tại tp.HCM
TITAN EVENT Tổ chức » lễ khai trương khánh thành tại Tp.HCM, dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương khánh thành trọn gói, cung cấp thiết bị, nhân sự tổ chức sự kiẹn chuyên nghiệp.
Một quy trình cơ bản cho Lễ khai trương, khánh thành bao gồm:
Chuẩn bị
- Lên danh sách số lượng khách hàng mời
- Khảo sát địa điểm
- Thiết kế và in vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế thư mới, banner, bannerol, backdrop sân khấu…
- Viết kịch bản cho buổi lễ
- In ấn và phát hành thư mời
- Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo ở Sở văn hóa và du lịch.
Tiến hành tổ chức
+ Thi công dàn dựng trang trí
- Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu xung quanh khu vực lễ
- Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đoe, cây kiểng lối đi vào Khu vực lễ
- Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí
- Khu vực Khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
- Khu vực tiệc (nếu có)
- Dọn dẹp vệ sinh
+ Nội dung lễ khánh thành
- Tiếp tân (có thể do bên Tổ chức cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho Khách mời
- Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu)
- Văn nghệ chào mừng
- Dẫn chương trình (nắm rõ đường dây kịch bản) (dẫn chương trình có thể do bên Tổ chức cung cấp)
- Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
- Giới thiệu đại biểu
- Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…)
- Nghi thức lễ khánh thành: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt
- Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có)
- Kết thúc buổi lễ
- Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị
- Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.
Với tôn chỉ “Mong muốn của bạn là hành động của chúng tôi”, Công ty TITAN Event với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng các trang thiết bị sự kiện hiện đại, tiên tiến sẽ giúp Quý Khách hàng tổ chức Lễ khánh thành, khai trương sao cho ấn tượng, giúp Doanh nghiệp, công ty khẳng định được đẳng cấp và vị thế quan trong đối với bạn hàng và đối tác.
»
Nếu Lễ động thổ, khởi công là để nghi lễ được tiến hành khi bắt đầu xây dựng một công trình thì lễ khánh thành, khai trương là lễ mừng công trình đã hoàn thành và bắt đầu được đưa vào hoạt động. Lễ khai trương, khánh thành nếu được tổ chức tốt sẽ tạo dựng được một khởi đầu may mắn, thuận lợi cho quá trình làm ăn, phát triển sau này.Chuẩn bị
- Lên danh sách số lượng khách hàng mời
- Khảo sát địa điểm
- Thiết kế và in vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế thư mới, banner, bannerol, backdrop sân khấu…
- Viết kịch bản cho buổi lễ
- In ấn và phát hành thư mời
- Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo ở Sở văn hóa và du lịch.
Tiến hành tổ chức
+ Thi công dàn dựng trang trí
- Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu xung quanh khu vực lễ
- Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đoe, cây kiểng lối đi vào Khu vực lễ
- Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí
- Khu vực Khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
- Khu vực tiệc (nếu có)
- Dọn dẹp vệ sinh
+ Nội dung lễ khánh thành
- Tiếp tân (có thể do bên Tổ chức cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho Khách mời
- Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu)
- Văn nghệ chào mừng
- Dẫn chương trình (nắm rõ đường dây kịch bản) (dẫn chương trình có thể do bên Tổ chức cung cấp)
- Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
- Giới thiệu đại biểu
- Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…)
- Nghi thức lễ khánh thành: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt
- Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có)
- Kết thúc buổi lễ
- Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị
- Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.
Với tôn chỉ “Mong muốn của bạn là hành động của chúng tôi”, Công ty TITAN Event với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng các trang thiết bị sự kiện hiện đại, tiên tiến sẽ giúp Quý Khách hàng tổ chức Lễ khánh thành, khai trương sao cho ấn tượng, giúp Doanh nghiệp, công ty khẳng định được đẳng cấp và vị thế quan trong đối với bạn hàng và đối tác.
titanevent- Cấp 2
- Bài gửi : 126
Điểm : 4138
Like : 0
Tham gia : 11/08/2014
Similar topics
» [Dịch vụ] Dịch vụ tổ chức khai trương,khai trương nhà hàng,khai trương siêu thị ,khai trương văn phòng mới
» [Dịch vụ] 0967 053.858,dịch vụ tổ chức khai trương,cho thuê nhà bạt khai trương
» Dịch vụ tổ chức lễ khai trương uy tín chuyên nghiệp
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Lễ Khai Trương,Khánh Thành..vv
» [Dịch vụ] 0974'182'559,tổ chức lễ khai trương,khánh thành,lễ khởi công
» [Dịch vụ] 0967 053.858,dịch vụ tổ chức khai trương,cho thuê nhà bạt khai trương
» Dịch vụ tổ chức lễ khai trương uy tín chuyên nghiệp
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Lễ Khai Trương,Khánh Thành..vv
» [Dịch vụ] 0974'182'559,tổ chức lễ khai trương,khánh thành,lễ khởi công
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết