Khóa học nghề hành chính văn phòng tại hà nội / 0904884915

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Khóa học nghề hành chính văn phòng tại hà nội / 0904884915 Empty Khóa học nghề hành chính văn phòng tại hà nội / 0904884915

Bài gửi by thaont 24/8/2014, 15:20

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ HÀNH CHÍNH VĂN
 PHÒNG


Thời gian đào tạo: 10 buổi ( 2,5h/1 buổi) + Thực hành ngoại khóa
Giảng viên: Cô Hiền Anh – Chuyên gia trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp – Quản trị nhân sự
Học phí quy định:
HP không hóa đơn: 3.500.000
HP có hóa đơn: 3.850.000
Học phí ưu đãi: Theo từng chương trình
Thời gian học: Sáng, tối, cuối tuần ( Theo lịch học viên đăng ký)
 
HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC
+ Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính chuyên nghiệp.
+ Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
+ Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế, các hoạt động quản lý hành chính của các phòng ban và cho toàn công ty.
+ Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
 
NỘI DUNG
PHẦN 1: BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SỬ DỤNG TIN HỌC THỰC TẾ
-         Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
-         Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
-         Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :
1.         Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
2.         Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí của phòng.
PHẦN 3: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TRONG PHÒNG
1.     Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, lái xe, tạp vụ, bếp ăn…
2.     Kỹ năng quản lý, triển khai, giám sát,  giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho DN.
PHẦN 4: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
1.     Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo tình huống phát sinh.
2.     Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa công ty, tổ chức họp, hội thảo.
3.     Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến thẩm quyền hành chính.
4.     Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty, Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong công ty.
5.     Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
6.     Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp,tiếp khách khi có khách đến công ty.
7.     Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho CBCNV.
8.     Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác khách hàng cho sếp và công ty.
9.     Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nề nếp công ty.
PHẦN 5: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
1.     Kỹ năng thuyết trình hình ảnh công ty.
2.     Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
3.     Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
PHẦN 6: CHUYÊN ĐỀ NGHIỆM THU CHƯƠNG TRÌNH HỌC
1.     Xây dựng quy chế quản lý hành chính cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện.
2.     Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả
-----------------------------------------------------
VNNP – SẴN SÀNG CHO MỘT NGHỀ NGHIỆP VỮNG VÀNG
 

 
avatar
thaont
Cấp 0
Cấp 0

Bài gửi : 7
Điểm : 3774
Like : 0
Tham gia : 14/08/2014

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết