Nạn câu giờ để kiếm điểm Compendium trong DOTA 2
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Nạn câu giờ để kiếm điểm Compendium trong DOTA 2
Trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ DOTA 2 đang sốt trước sách Compendium mới được Vavle giới thiệu. Như chúng ta đã biết, trong thời gian gần đây photowonder, cộng đồng game thủ DOTA 2 đang sốt trước sách Compendium mới được Vavle giới thiệu.
Một trong những yếu tố được yêu thích nhất chính là việc từ sách Compendium, người chơi có thể kiếm được các Loading Screen giá trị và đặc biệt là rương đồ Immortal. Tuy nhiên, đề lên level cho sách Compendium lại là điều không hề dễ.
Cụ thể, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong sách Compendium thì người chơi mới chỉ lên được khoảng level 7-8, sau đó, họ sẽ phải dùng điểm "Compendium Point" nhận ngẫu nhiên từ sau trận đấu để tăng level cho sách. Và chính từ việc này đã khiến cho DOTA 2 sinh ra nhiều tiêu cực.
Lên level cho sách Compendium Point giúp bạn kiếm được đồ Immortal và Load Screen.
Một trong những tiêu cực gần đây đang xảy ra trong DOTA 2 bắt nguồn từ việc nhiều game thủ cố gắng cày "Compendium Point" trong trận đấu. Và mặc dù xác suất nhận Compendium Point là ngẫu nhiên đối với từng game thủ, nhưng khi trận đấu càng kéo dài và tổng lượt kill càng cao thì người chơi càng dễ nhận được điểm này.
Từ đây, đã có không ít trường hợp nhiều game thủ DOTA 2 đánh theo team 5 người cố gắng kiếm Compendium Point bằng cách kéo dài trận đấu. Cụ thể, họ sẽ cố gắng đánh thắng, và khi đánh thắng rồi thì sẽ chỉ chạy quanh, săn mạng chứ không chịu push nổ nhà.
Như đã nói ở trên, mục đích chính của những game thủ này là để kéo dài thời gian trận đấu và ăn thật nhiều mạng để nâng cao xác suất nhận Compendium Point. Và chính vấn đề này đang khiến nhiều game thủ cảm thấy ức chế và phàn nàn.
Rõ ràng, về phía những game thủ ở phía bên kia, những người không thực sự có nhu cầu kiếm Compendium Point, họ sẽ phải cố chơi trận đấu kéo dài tới gần 1 tiếng, hơn thế nữa lại liên tục bị đối thủ giết. Khi đối thủ không push, những người chơi ở phía bên kia cũng không thể quit, hay AFK, bởi điều này sẽ dẫn đến vi phạm luật và dẫn đến tài khoản bị "abandon".
Hơn thế nữa, một điểm trừ trong DOTA 2 là không cho người chơi đầu hàng (trong những trận đấu public) và buộc phải chờ đến khi đối thủ phá nổ nhà. Hãy thử tưởng tượng xem, bạn đánh một trận DOTA 2, bị team địch "bán hành" và không còn cơ hội thắng, nhưng đối thủ lại cứ cố câu giờ tai appstorevn cho dien thoai, không chịu push nổ nhà và chỉ nhăm nhăm lấy mạng, điều này có lẽ cũng khó chịu giống như việc đối thủ ép đến tận Fountain và liên tục kill mạng bạn vậy.
Một trong những yếu tố được yêu thích nhất chính là việc từ sách Compendium, người chơi có thể kiếm được các Loading Screen giá trị và đặc biệt là rương đồ Immortal. Tuy nhiên, đề lên level cho sách Compendium lại là điều không hề dễ.
Cụ thể, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong sách Compendium thì người chơi mới chỉ lên được khoảng level 7-8, sau đó, họ sẽ phải dùng điểm "Compendium Point" nhận ngẫu nhiên từ sau trận đấu để tăng level cho sách. Và chính từ việc này đã khiến cho DOTA 2 sinh ra nhiều tiêu cực.
Lên level cho sách Compendium Point giúp bạn kiếm được đồ Immortal và Load Screen.
Một trong những tiêu cực gần đây đang xảy ra trong DOTA 2 bắt nguồn từ việc nhiều game thủ cố gắng cày "Compendium Point" trong trận đấu. Và mặc dù xác suất nhận Compendium Point là ngẫu nhiên đối với từng game thủ, nhưng khi trận đấu càng kéo dài và tổng lượt kill càng cao thì người chơi càng dễ nhận được điểm này.
Từ đây, đã có không ít trường hợp nhiều game thủ DOTA 2 đánh theo team 5 người cố gắng kiếm Compendium Point bằng cách kéo dài trận đấu. Cụ thể, họ sẽ cố gắng đánh thắng, và khi đánh thắng rồi thì sẽ chỉ chạy quanh, săn mạng chứ không chịu push nổ nhà.
Như đã nói ở trên, mục đích chính của những game thủ này là để kéo dài thời gian trận đấu và ăn thật nhiều mạng để nâng cao xác suất nhận Compendium Point. Và chính vấn đề này đang khiến nhiều game thủ cảm thấy ức chế và phàn nàn.
Rõ ràng, về phía những game thủ ở phía bên kia, những người không thực sự có nhu cầu kiếm Compendium Point, họ sẽ phải cố chơi trận đấu kéo dài tới gần 1 tiếng, hơn thế nữa lại liên tục bị đối thủ giết. Khi đối thủ không push, những người chơi ở phía bên kia cũng không thể quit, hay AFK, bởi điều này sẽ dẫn đến vi phạm luật và dẫn đến tài khoản bị "abandon".
Hơn thế nữa, một điểm trừ trong DOTA 2 là không cho người chơi đầu hàng (trong những trận đấu public) và buộc phải chờ đến khi đối thủ phá nổ nhà. Hãy thử tưởng tượng xem, bạn đánh một trận DOTA 2, bị team địch "bán hành" và không còn cơ hội thắng, nhưng đối thủ lại cứ cố câu giờ tai appstorevn cho dien thoai, không chịu push nổ nhà và chỉ nhăm nhăm lấy mạng, điều này có lẽ cũng khó chịu giống như việc đối thủ ép đến tận Fountain và liên tục kill mạng bạn vậy.
_________________
ch play, tai game candy crush saga, tai camera360, tai photowonder
Similar topics
» 14 tướng trong dota truyền kỳ
» Khám phá những điểm thu hút trong Vạn Kiếm Quy Tông
» Ưu điểm và nhược điểm của Quạt ly tâm trong công nghiệp
» Ưu điểm và nhược điểm của gỗ tự nhiên và hiện đại trong nội thất
» Máy chấm công kiêm kiểm soát ra vào trong văn phòng
» Khám phá những điểm thu hút trong Vạn Kiếm Quy Tông
» Ưu điểm và nhược điểm của Quạt ly tâm trong công nghiệp
» Ưu điểm và nhược điểm của gỗ tự nhiên và hiện đại trong nội thất
» Máy chấm công kiêm kiểm soát ra vào trong văn phòng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết