[HN] Đào tạo Thư ký, trợ lý chuyên nghiệp. LH 0904 884 915

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

[HN] Đào tạo Thư ký, trợ lý chuyên nghiệp. LH 0904 884 915 Empty [HN] Đào tạo Thư ký, trợ lý chuyên nghiệp. LH 0904 884 915

Bài gửi by hangvnnp 3/10/2013, 15:41

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC CÁN BỘ VNNP VIỆT NAM
Địa chỉ: Trụ sở: Số 16 ngách 40 Ngõ 260 Cầu Giấy – Hà Nội.
Liên hệ: Ms. Trịnh Hằng – Phòng đào tạo trong giờ hành chính.
(S: 8h30 – 11h30; C: 14h – 17h)
Hotline: 0904 884 915
Email: phongdaotao5vnnp@gmail.com

KHÓA THƯ KÝ – TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC
Các nhà quản lý, cán bộ, sinh viên học các chuyên nghành.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp học viên thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC
15 buổi

THỜI GIAN HỌC
Tùy theo học viên đăng ký (Gồm cả ngày CN)

NỘI DUNG KHÓA HỌC
· PHẦN I: GIỚI THIỆU BẢN CHẤT NGHỀ TRỢ LÝ – THƯ KÝ GIÁM ĐỐC.
· PHẦN II: KỸ NĂNG GIAO TIẾP.
· PHẦN III: KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN, QUẢN LÝ TÀI LIỆU.
· PHẦN IV: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, THAM MƯU CHO GIÁM ĐỐC VỀ QUẢN TRỊ HÌNH ẢNH CÔNG TY.
· PHẦN V: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, THAM MƯU CHO GIÁM ĐỐC VỀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ.
· PHẦN VI: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, THAM MƯU CHO GIÁM ĐỐC VỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH.
· PHẦN VII: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, THAM MƯU CHO GIÁM ĐỐC VỀ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH, KẾ TOÁN.
· PHẦN VIII: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, THAM MƯU CHO GIÁM ĐỐC VỀ VĂN HÓA CÔNG TY.
· PHẦN IX: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, THAM MƯU CHO GIÁM ĐỐC VỀ VĂN HÓA KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC.
· PHẦN X: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, THAM MƯU CHO GIÁM ĐỐC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC TRONG CÔNG TY.
· PHẦN XI: KỸ NĂNG KHÁC PHỤC VỤ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC.
· PHẦN XII: THỰC HÀNH VÀ THẢO LUẬN TÌNH HUỐNG THỰC TẾ VÀO DOANH NGHIỆP CỦA CÁC HỌC VIÊN.

NỘI DUNG CHI TIẾT

PHẦN
NỘI DUNG
I
v Vai trò, chức năng, nhiệm vụ.
v Kỹ năng rèn luyện tố chất của người làm nghề: Hình thức, tính cách, đạo đức...
II
v Kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua điện thoại: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
v Kỹ năng giao tiếp qua Email, Fax: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
III
v Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản: Công văn, thông báo, quyết định...
v Kỹ năng quản lý tài liệu, văn bản giấy tờ khoa học đảm bảo tính kế thừa và tra cứu.
IV
v Kỹ năng đón tiếp khách tại công ty và ngoài công ty.
v Kỹ năng PR hình ảnh Công ty trong nội bộ công ty và với đối tác.
V
v Luật lao động, các điểm cần lưu ý khi áp dụng vào từng mô hình DN.
v Kỹ năng lập hợp đồng lao động có lợi cho DN và thỏa đáng cho người lao động.
v Kỹ năng xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể.
v Kỹ năng giải quyết chế độ, thưởng, phạt, nghỉ... ổn thỏa cho người lao động.
v Kỹ năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý nhân sự hiệu quả.
VI
v Kỹ năng lập hợp đồng kinh tế đúng pháp luật DN và kế toán, thuế.
v Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
v Kỹ năng lập kế hoạch và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.
VII
v Kỹ năng quản lý các giao dịch kế toán, tài chính trong công ty đảm bảo chính xác và không thất thoát.
v Kỹ năng thẩm định số liệu của báo cáo đảm bảo chính xác trước khi trình Giám đốc.
v Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mua sắm, chi tiêu của các phòng ban trong Công ty.
VIII
v Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao.
v Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng.
v Kỹ năng xây dựng văn hóa DN lành mạnh giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên, giữa Sếp và nhân viên...
IX
v Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
v Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
v Kỹ năng xây dựng quy chế chăm sóc khách hàng thường xuyên mang lại nguồn khách hàng truyền thống.
X
v Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
v Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
XI
v Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
v Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
XII
v Thực hành và thảo luận tình huống thực tế vào doanh nghiệp của các học viên.


KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

· Giúp học viên trở thành một trợ thủ đắc lực am hiểu tất cả các lĩnh vực hoạt động của DN, tham mưu, cố vấn, lập kế hoạch, triển khai chính xác yêu cầu công việc của các CEO theo đúng nghĩa của vị trí các CEO cần hiện nay.

QUYỀN LỢI ĐẠT ĐƯỢC
· Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề Thư ký – Trợ lý giám đốc chuyên nghiệp của VNNP.
· Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác: Qua điện thoại, Email hoặc tại trụ sở VNNP.

CAM KẾT
Không tin tưởng, bạn không học => VNNP TẠO CƠ HỘI HỌC THỬ
Học rồi, bạn chưa thành nghề => VNNP TẠO CƠ HỘI HỌC LẠI FREE
Học xong, bạn không làm được việc => VNNP HOÀN TRẢ HỌC PHÍ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Ms. Hằng – 0904 884 915
Học viện Đào tạo Năng lực Cán bộ VNNP Việt Nam
Liên hệ trực tuyến qua mail: phongdaotao5vnnp@gmail.com
Rất mong được hợp tác với quý vị xin chân thành cảm ơn!
“VNNP SẴN SÀNG CHO MỘT NGHỀ NGHIỆP VỮNG VÀNG”
avatar
hangvnnp
Cấp 0
Cấp 0

Bài gửi : 4
Điểm : 3933
Like : 0
Tham gia : 03/10/2013

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết