Cuộc phưu lưu đến xứ sở thần tiên Lemuria

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Cuộc phưu lưu đến xứ sở thần tiên Lemuria Empty Cuộc phưu lưu đến xứ sở thần tiên Lemuria

Bài gửi by danganhihb 14/9/2013, 15:04

Cuộc phưu lưu đến xứ sở thần tiên Lemuria

Mới đây, Ubisoft đã chính thức vén bức màn bí mật về một sản phẩm JRPG mang tên Child Of Light (COL), qua thông tin được biết, tựa game này có thể chiến được trên đa số các dòng máy chơi game hiện nay như: Playstation 4, Playstation 3, Xbox 360, Wii U và PC.

Xem thêm tải game túy giang hồ online

Cuộc phưu lưu đến xứ sở thần tiên Lemuria Child-of-light-1-jpg

COL dẫn dắt người chơi theo bước chân của cô bé Aurora - một tiên nữ đồng thời cũng là con gái của công tước nước Áo. Cùng song hành với cô là một người bạn luôn "bốc hỏa" - Igniculus. Trên con đường phiêu lưu vào vùng đất kỳ ảo Lemuria để tìm ra sự thật về quá khứ của mình và phục hưng đế chế cũ, hai nhân vật chính của chúng ta phải bước qua vô vàn môi trường thử thách khắc nghiệt để đánh bại Nữ Hoàng Hắc Ám.

Xem thêm tải game tiên hiệp 3

Cuộc phưu lưu đến xứ sở thần tiên Lemuria Child-of-light-2-jpg

Là một sản phẩm với hệ thống gameplay turn-based, tuy nhiên tính năng chiến đấu trong COL có phần hơi khác biệt so với những game turn-based khác. Cụ thể: Trên màn hình sẽ xuất hiện một "thanh trượt" chia ra 2 phần gồm: "đợi" màu xanh dương và "tấn công" màu đỏ cùng với các biểu tượng nhân vật hình tròn. Với những nhân vật chỉ số càng cao, tốc độ "trượt" đến khoảng "tấn công" màu đỏ sẽ càng nhanh, và khi biểu tượng nhân vật đạt đến mốc "tấn công", thời gian sẽ ngưng đọng để Aurora và "đồng bọn" có thể lựa chọn các tính năng như tấn công, tung phép thuật, sử dụng vật phẩm …

Xem thêm tai nghe bà bầu

Cuộc phưu lưu đến xứ sở thần tiên Lemuria Child-of-light_6-jpg

Thời gian là chìa khóa để giành chiến thắng, nếu như Aurora đã hoàn thành "chặng đua" đạt mốc cuối ở phần "tấn công" mà không có một NPC nào chạy kịp đến mốc đó, tất cả sẽ được đẩy về nơi khởi đầu ở mốc "chờ" (hiểu nôm na là "mất lượt" do nhân vật quá "bá đạo"). Ngoài ra, "chàng đom đóm" Igniculus còn có chức năng giảm tốc độ "đua" của các quái vật trong trận chiến. Chế độ này có thể khó hình dung nhưng khi người chơi tham gia thì sẽ nhanh chóng làm quen được với nó.

COL cũng không quên xây dựng hệ thống co-op. Ở màn chơi này, người chơi thứ hai sẽ được đóng vai trò của Igniculus - người hỗ trợ chính cho cô nàng Aurora và kiêm luôn nhiệm vụ do thám trong suốt cuộc hành trình.

COL được thiết kế trên khung hình UbiArt, cùng một công nghệ với tựa game Rayman Legends, hứa hẹn sẽ được trình làng trước cộng đồng game thủ vào năm 2014 tới tại Ubisoft Monreal.
avatar
danganhihb
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 32
Điểm : 4185
Like : 0
Tham gia : 03/09/2013

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết