Cách gửi email marketing hiệu quả chuẩn inbox
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Cách gửi email marketing hiệu quả chuẩn inbox
Gây dựng uy tín khi gửi email marketing
Các bộ lọc spam thường nhìn vào nội dung của email để đánh giá. Tuy nhiên, uy tín của người gửi đang ngày càng quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả rất nhiều.
Các ISPs, bao gồm Hotmail, Gmail và Yahoo Mail sử dụng một số công cụ để xác định uy tín của người gửi. Trong đó bao gồm các yếu tố như số lượng người nhận gửi mail complaint (khiếu nại/than phiền) cũng như click vào nút báo cáo spam. Nếu hơn 1 người trên 1.000 người nhận của bạn gửi mail khiếu nại, thì tin nhắn của bạn sẽ bị block, và uy tín của bạn sẽ giảm trầm trọng. Những email thất bại trong việc khiến người nhận mở ra/hành động/tương tác cũng ảnh hưởng đến điểm uy tín. Có một dịch vụ trực tuyến miễn phí để kiểm tra điểm uy tín của bạn là senderscore.org (tất nhiên chỉ tương đối thôi. )
Sử dụng danh sách mail chất lượng
ISPs sẽ phạt khi bạn gửi mail đến một list email giả. Hãy tránh việc phải mua data (danh sách) khách hàng, vì trong đó sẽ có những mail bẫy – những địa chỉ mail giả nhầm để bắt spammer, những mmail không được phép nhận email marketing (thường là email công ty) hoặc những người không tự nguyện click xác nhận/đồng ý nhận mail. Những người thường không có nhu cầu, không mua gì cả, và thậm chí là gửi khiếu nại cũng như đánh dấu bạn là spam.
Lời khuyên:
Đầu tư khi tạo list mail, yêu cầu xác nhận 2 lần (click link xác nhận trên email), hỏi người đăng kí những loại mail nào họ muốn nhận: mail bản tin, mail thông tin sự kiện, mail giới thiệu sản phẩm …. cũng như hỏi về nhu cầu của họ.
Chia nhóm danh sách khách hàng để gửi những email liên quan đến họ, để họ muốn đọc mail hơn.
Thường xuyên kiểm tra danh sách, loại bỏ những địa chỉ gửi bị lỗi, email dừng đăng ki. Nếu cần thiết, bạn có thể lọc danh sách email bằng cách gửi họ email hỏi khách hàng có muốn tiếp tục nhận mail không và chỉ giữ lại những địa chỉ phản hồi lại.
Lời kết
Nhờ đến sự giúp đỡ khi cần thiết. Gửi email marketing hiệu quả vào đúng inbox không hề đơn giản. Khi cần gửi email marketing số lượng lớn thì tìm đến các dịch vụ email marketing là điều cần thiết. Những dịch vụ email marketing này sẽ hỗ trợ bạn về điểm uy tín người gửi, và quản lý các danh sách người nhận, giúp bạn đạt được tỉ lệ vào đúng inbox tối đa. Kế hoạch và chi phí tùy thuộc vào quy mô công ty, số lượng khách hàng cũng như dịch vụ email marketing bạn đang sử dụng.
Chúc bạn thành công!
Các bộ lọc spam thường nhìn vào nội dung của email để đánh giá. Tuy nhiên, uy tín của người gửi đang ngày càng quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả rất nhiều.
Các ISPs, bao gồm Hotmail, Gmail và Yahoo Mail sử dụng một số công cụ để xác định uy tín của người gửi. Trong đó bao gồm các yếu tố như số lượng người nhận gửi mail complaint (khiếu nại/than phiền) cũng như click vào nút báo cáo spam. Nếu hơn 1 người trên 1.000 người nhận của bạn gửi mail khiếu nại, thì tin nhắn của bạn sẽ bị block, và uy tín của bạn sẽ giảm trầm trọng. Những email thất bại trong việc khiến người nhận mở ra/hành động/tương tác cũng ảnh hưởng đến điểm uy tín. Có một dịch vụ trực tuyến miễn phí để kiểm tra điểm uy tín của bạn là senderscore.org (tất nhiên chỉ tương đối thôi. )
Sử dụng danh sách mail chất lượng
ISPs sẽ phạt khi bạn gửi mail đến một list email giả. Hãy tránh việc phải mua data (danh sách) khách hàng, vì trong đó sẽ có những mail bẫy – những địa chỉ mail giả nhầm để bắt spammer, những mmail không được phép nhận email marketing (thường là email công ty) hoặc những người không tự nguyện click xác nhận/đồng ý nhận mail. Những người thường không có nhu cầu, không mua gì cả, và thậm chí là gửi khiếu nại cũng như đánh dấu bạn là spam.
Lời khuyên:
Đầu tư khi tạo list mail, yêu cầu xác nhận 2 lần (click link xác nhận trên email), hỏi người đăng kí những loại mail nào họ muốn nhận: mail bản tin, mail thông tin sự kiện, mail giới thiệu sản phẩm …. cũng như hỏi về nhu cầu của họ.
Chia nhóm danh sách khách hàng để gửi những email liên quan đến họ, để họ muốn đọc mail hơn.
Thường xuyên kiểm tra danh sách, loại bỏ những địa chỉ gửi bị lỗi, email dừng đăng ki. Nếu cần thiết, bạn có thể lọc danh sách email bằng cách gửi họ email hỏi khách hàng có muốn tiếp tục nhận mail không và chỉ giữ lại những địa chỉ phản hồi lại.
Lời kết
Nhờ đến sự giúp đỡ khi cần thiết. Gửi email marketing hiệu quả vào đúng inbox không hề đơn giản. Khi cần gửi email marketing số lượng lớn thì tìm đến các dịch vụ email marketing là điều cần thiết. Những dịch vụ email marketing này sẽ hỗ trợ bạn về điểm uy tín người gửi, và quản lý các danh sách người nhận, giúp bạn đạt được tỉ lệ vào đúng inbox tối đa. Kế hoạch và chi phí tùy thuộc vào quy mô công ty, số lượng khách hàng cũng như dịch vụ email marketing bạn đang sử dụng.
Chúc bạn thành công!
nguyenha9889- Cấp 2
- Bài gửi : 145
Điểm : 4036
Like : 0
Tham gia : 01/01/2015
Similar topics
» Email marketing pro cam kết 98% vào inbox.
» Email marketing pro giá rẽ lại vào inbox cao.
» Phần mềm gửi Email Marketing vào inbox tốt nhất
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Email marketing pro giá rẽ lại vào inbox cao.
» Phần mềm gửi Email Marketing vào inbox tốt nhất
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết