Thương hiệu email marketing thành công
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Thương hiệu email marketing thành công
Không có công thức bí mật nào cho một chiến dịch email marketing thành công. Tất cả đều dựa trên sự nắm vững các nguyên tắc, thấu hiểu khách hàng để tối ưu nội dung và hình thức của email.
Trong đó kể đến 3 yếu tố tiên quyết trong 1 chiến dịch email marketing :
1. Tiều đề :
– Không quá 50 ký tự
– Thêm ưu đãi trong tiêu đề có thể tăng tỷ lệ mở tới 50%
– 85% số email bị xóa vì tiêu đề không liên quan (35% người nhận mở email dựa vào tiêu đề)
– 69% người nhận đánh dấu spam email chỉ phụ thuộc vào tiêu đề
2. Hình ảnh :
– Tối ưu email cho chế độ không hiển thị hình ảnh giúp tăng hiệu quả thêm 9%
– Đơn giản hóa : Không nên sử dụng quá 3 kiểu chữ
– 600px là độ rộng tối đa của email
– Đặt Logo ở góc trên, bên trái
3. Nội dung :
– Chỉ truyền tải thông tin có liên quan tới khách hàng
– Phân nhóm email dựa trên sở thích, lịch sử mua hàng
– Tránh các từ mang tính spam như “giảm giá”, “mua hàng”…
4. Tần suất gửi email :
– Đừng quá lạm dụng : 47% hủy nhận đăng ký nhận thông tin chỉ vì nhận được quá nhiều email. Nếu khách hàng hủy đăng ký nhận tin, hãy loại họ ra khỏi danh sách.
– Bổ sung thêm lựa chọn nhận email tối ưu trên thiết bị di động
Hãy tham khảo phần mềm gửi email marketing để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhiều kiến thức giúp cho chiến dịch email marketing của bạn thành công hơn !
Trong đó kể đến 3 yếu tố tiên quyết trong 1 chiến dịch email marketing :
1. Tiều đề :
– Không quá 50 ký tự
– Thêm ưu đãi trong tiêu đề có thể tăng tỷ lệ mở tới 50%
– 85% số email bị xóa vì tiêu đề không liên quan (35% người nhận mở email dựa vào tiêu đề)
– 69% người nhận đánh dấu spam email chỉ phụ thuộc vào tiêu đề
2. Hình ảnh :
– Tối ưu email cho chế độ không hiển thị hình ảnh giúp tăng hiệu quả thêm 9%
– Đơn giản hóa : Không nên sử dụng quá 3 kiểu chữ
– 600px là độ rộng tối đa của email
– Đặt Logo ở góc trên, bên trái
3. Nội dung :
– Chỉ truyền tải thông tin có liên quan tới khách hàng
– Phân nhóm email dựa trên sở thích, lịch sử mua hàng
– Tránh các từ mang tính spam như “giảm giá”, “mua hàng”…
4. Tần suất gửi email :
– Đừng quá lạm dụng : 47% hủy nhận đăng ký nhận thông tin chỉ vì nhận được quá nhiều email. Nếu khách hàng hủy đăng ký nhận tin, hãy loại họ ra khỏi danh sách.
– Bổ sung thêm lựa chọn nhận email tối ưu trên thiết bị di động
Hãy tham khảo phần mềm gửi email marketing để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhiều kiến thức giúp cho chiến dịch email marketing của bạn thành công hơn !
nguyenha9889- Cấp 2
- Bài gửi : 145
Điểm : 4047
Like : 0
Tham gia : 01/01/2015
Similar topics
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết