Lượt mở và click email marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Lượt mở và click email marketing
Làm sao để đánh giá một cách chính xác chiến dịch dựa trên hiểu biết về những con số mà bạn có được từ mỗi lượt mở và click Email Marketing
Dưới đây là 3 điểm bạn cần lưu ý về lượt mở và lượt click mỗi khi đánh giá một chiến dịch email marketing.
Có thể bạn đã biết rồi, nhưng sẽ không thừa nếu đọc lại.
I. Lượt mở và lượt Click sẽ chẳng là gì nếu nội dung của bạn không có ý nghĩa.
Có lẽ chúng ta không nên quan tâm nhiều hơn về lượt mở, và lượt click. Thay vì đó, hãy hỏi những câu hỏi sau đây:
1. Ai đang chuyển tiếp những email của bạn?
Chuyển tiếp email giúp thông điệp của bạn tiếp cận được nhiều người hơn, và tang tỷ lệ chuyển đổi cho thông điệp đó. Không những vậy, chuyển tiếp chính là dấu rõ rệt nhất về hiệu quả chiến dịch email của bạn, lượng chuyển tiếp cao có Nghĩa là bạn đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức độ cao nhất.
2. Ai đang thực sự đọc email của bạn?
Nếu như đã hỏi hết những câu hỏi trên mà bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng, thì quay lại với Lượt mở và click email marketing nhé. Ban đã bao giờ để ý khoảng cách giữa hai chỉ số này chưa? Bạn có để ý được người nhận dành bao nhiêu thời gian quý giá của họ cho email của bạn? Họ đọc nó, hay là xóa đi? Những thông tin như trên không những đánh giá đúng được hiệu quả chiến dịch email của bạn, mà nó còn báo cho bạn biết toàn bộ nội chiến lược nội dung đang đi theo hướng nào. Và từ đó bạn có thể đưa ra được những điều chỉnh phù hợp cho mình.
3. Thông tin được cung cấp từ Gmail (Và những email client khác) có thể gây sai xót.
Hãy theo dõi thường xuyên, TOP Marketing sẽ luôn cập nhật cho bạn những tin tức về email marketing mới nhất.
Dưới đây là 3 điểm bạn cần lưu ý về lượt mở và lượt click mỗi khi đánh giá một chiến dịch email marketing.
Có thể bạn đã biết rồi, nhưng sẽ không thừa nếu đọc lại.
I. Lượt mở và lượt Click sẽ chẳng là gì nếu nội dung của bạn không có ý nghĩa.
Có lẽ chúng ta không nên quan tâm nhiều hơn về lượt mở, và lượt click. Thay vì đó, hãy hỏi những câu hỏi sau đây:
1. Ai đang chuyển tiếp những email của bạn?
Chuyển tiếp email giúp thông điệp của bạn tiếp cận được nhiều người hơn, và tang tỷ lệ chuyển đổi cho thông điệp đó. Không những vậy, chuyển tiếp chính là dấu rõ rệt nhất về hiệu quả chiến dịch email của bạn, lượng chuyển tiếp cao có Nghĩa là bạn đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức độ cao nhất.
2. Ai đang thực sự đọc email của bạn?
Nếu như đã hỏi hết những câu hỏi trên mà bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng, thì quay lại với Lượt mở và click email marketing nhé. Ban đã bao giờ để ý khoảng cách giữa hai chỉ số này chưa? Bạn có để ý được người nhận dành bao nhiêu thời gian quý giá của họ cho email của bạn? Họ đọc nó, hay là xóa đi? Những thông tin như trên không những đánh giá đúng được hiệu quả chiến dịch email của bạn, mà nó còn báo cho bạn biết toàn bộ nội chiến lược nội dung đang đi theo hướng nào. Và từ đó bạn có thể đưa ra được những điều chỉnh phù hợp cho mình.
3. Thông tin được cung cấp từ Gmail (Và những email client khác) có thể gây sai xót.
Hãy theo dõi thường xuyên, TOP Marketing sẽ luôn cập nhật cho bạn những tin tức về email marketing mới nhất.
nguyenha9889- Cấp 2
- Bài gửi : 145
Điểm : 4045
Like : 0
Tham gia : 01/01/2015
Similar topics
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
» Gửi email marketing hàng loạt hiệu quả TOP Email Marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết