Khởi động máy ra vào lốp như thế nào
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Khởi động máy ra vào lốp như thế nào
Khi đã sở hữu một chiếc máy ra vào lốp chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp công năng thì bạn cũng phải là người làm chủ được chiếc máy làm lốp đa năng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức của bạn. Sau đây công ty Trường Sa sẽ hướng dẫn các bạn cách vận hành máy ra vào lốp một cách hiệu quả nhất.
--> máy ra vào lốp
Tránh mua phải máy ra vào lốp giả, kém chất lượng
Chọn lựa máy ra vào lốp cho cửa hàng của bạn
II. Hướng dẫn ra vào lốp
- Tháo lốp ra khỏi lazăng
--> máy làm lốp
- Xả hết khí trong bánh xe.
- Tháo tất cả các chì được gắn ở mặt ngoài của vành
Sau khi làm các công đoạn sơ bộ với lốp, ta bắt đầu tiếp tục với hoạt động của máy:
Đặt lốp vào giữa mặt ép và miếng cao su, sao cho má ép với vành bánh xe phải cân đối, dẫm chân lên bàn đạp ép lốp (10 - Hình 2) hoặc để tách mép lốp ra khỏi vành bánh xe
Lưu ý: Bôi trơn mép lốp bằng lớp xà phòng trước khi tháo lốp, nhằm tránh gây hư hỏng và tạo thuận lợi cho việc tháo lốp.
- Lặp lại các thao tác trên ở các phần khác của lốp để hoàn toàn được tách ra khỏi méo trên của vành bánh xe.
- Đặt trục dọc ở vị trí làm việc để đầu ra vào lốp gần vành bánh xe, con lăn ở đầu ra vào nên cách 2mm so với vành bánh xe để chống làm xước. Sau đó kéo tay khóa chặt lại (ở máy tự động, sử dụng tay cầm 11 để khóa).
Chú ý: Góc của đầu tháo-lắp được xác định cỡ theo vành bánh xe chuẩn trước khi giao hàng. Người sử dụng có thể xác định lại bằng cờ lê và lục giác cho phù hợp với những vành bánh xe to quá hoặc nhỏ quá để tránh làm hỏng lốp và vành bánh xe.
4. Lấy Lơ-via móc mép lốp đặt lên đầu ra vào lốp, sau đó đạp chân lên bàn đạp điều khiển mâm quay, quay theo chiều cùng chiều kim đồng hồ, cho đến khi mép lốp ra khỏi vành trên (Hình 13)
Nên đặt đầu ra vào lốp cách khoảng 10cm về bên phải van hơi, nhằm không làm hỏng xăm và van.
Chú ý: Trong lúc tháo mà mép lốp bị căng quá thì phải dừng máy ngay, kéo bàn đạp ( lên [(/(Hình 2) ; (2)/(Hình 3)] để xoay mâm xoay theo chiều ngược chiều kim đồng hồ để thao tác ngược trở lại, nhằm tránh làm hỏng lốp.
5. Nhấc xăm ra khỏi lốp (nếu có). Quay bánh xe để cho mặt dưới lên phía đầu tháo lắp, và lặp lại các bước trên để tháo mặt còn lại của lốp (Hình 14) sau đó khóa hãm, gạt cần ngang ra, kết thúc quá trình tháo lốp.
Chú ý: Khi sử dụng tránh chạm tay và cơ thể vào những phần chuyển động của máy. Sẽ rất nguy hiểm nếu mặc áo rộng hoặc đeo vòng tay, vòng cổ khi vận hành
--> máy ra vào lốp
Tránh mua phải máy ra vào lốp giả, kém chất lượng
Chọn lựa máy ra vào lốp cho cửa hàng của bạn
II. Hướng dẫn ra vào lốp
- Tháo lốp ra khỏi lazăng
--> máy làm lốp
- Xả hết khí trong bánh xe.
- Tháo tất cả các chì được gắn ở mặt ngoài của vành
Sau khi làm các công đoạn sơ bộ với lốp, ta bắt đầu tiếp tục với hoạt động của máy:
Đặt lốp vào giữa mặt ép và miếng cao su, sao cho má ép với vành bánh xe phải cân đối, dẫm chân lên bàn đạp ép lốp (10 - Hình 2) hoặc để tách mép lốp ra khỏi vành bánh xe
Lưu ý: Bôi trơn mép lốp bằng lớp xà phòng trước khi tháo lốp, nhằm tránh gây hư hỏng và tạo thuận lợi cho việc tháo lốp.
- Lặp lại các thao tác trên ở các phần khác của lốp để hoàn toàn được tách ra khỏi méo trên của vành bánh xe.
- Đặt trục dọc ở vị trí làm việc để đầu ra vào lốp gần vành bánh xe, con lăn ở đầu ra vào nên cách 2mm so với vành bánh xe để chống làm xước. Sau đó kéo tay khóa chặt lại (ở máy tự động, sử dụng tay cầm 11 để khóa).
Chú ý: Góc của đầu tháo-lắp được xác định cỡ theo vành bánh xe chuẩn trước khi giao hàng. Người sử dụng có thể xác định lại bằng cờ lê và lục giác cho phù hợp với những vành bánh xe to quá hoặc nhỏ quá để tránh làm hỏng lốp và vành bánh xe.
4. Lấy Lơ-via móc mép lốp đặt lên đầu ra vào lốp, sau đó đạp chân lên bàn đạp điều khiển mâm quay, quay theo chiều cùng chiều kim đồng hồ, cho đến khi mép lốp ra khỏi vành trên (Hình 13)
Nên đặt đầu ra vào lốp cách khoảng 10cm về bên phải van hơi, nhằm không làm hỏng xăm và van.
Chú ý: Trong lúc tháo mà mép lốp bị căng quá thì phải dừng máy ngay, kéo bàn đạp ( lên [(/(Hình 2) ; (2)/(Hình 3)] để xoay mâm xoay theo chiều ngược chiều kim đồng hồ để thao tác ngược trở lại, nhằm tránh làm hỏng lốp.
5. Nhấc xăm ra khỏi lốp (nếu có). Quay bánh xe để cho mặt dưới lên phía đầu tháo lắp, và lặp lại các bước trên để tháo mặt còn lại của lốp (Hình 14) sau đó khóa hãm, gạt cần ngang ra, kết thúc quá trình tháo lốp.
Chú ý: Khi sử dụng tránh chạm tay và cơ thể vào những phần chuyển động của máy. Sẽ rất nguy hiểm nếu mặc áo rộng hoặc đeo vòng tay, vòng cổ khi vận hành
nhatanhauto- Cấp 1
- Bài gửi : 16
Điểm : 3531
Like : 0
Tham gia : 14/05/2015
Similar topics
» Cùng ANA SPORTS “Khởi động đam mê, khơi nguồn chiến thắng” nhận ngay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trong tháng 8 này
» Quạt tăng áp hút khói PCCC Cơ điện VIMAX hoạt động với động cơ bền bỉ, êm ái
» Địa chỉ cung cấp đồng phục khách sạn Thu đông cho khối PR, PG 2013 2014
» Máy lạnh áp trần Reetech RU18-BM 2 ngựa, hoạt động êm dịu, tự khởi động lại khi mất điện
» Đồng phục khách sạn cho khối PG, PR nữ thu đông 2013 2014
» Quạt tăng áp hút khói PCCC Cơ điện VIMAX hoạt động với động cơ bền bỉ, êm ái
» Địa chỉ cung cấp đồng phục khách sạn Thu đông cho khối PR, PG 2013 2014
» Máy lạnh áp trần Reetech RU18-BM 2 ngựa, hoạt động êm dịu, tự khởi động lại khi mất điện
» Đồng phục khách sạn cho khối PG, PR nữ thu đông 2013 2014
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết