5 câu hỏi bắt buộc trả lời trước khi bắt đầu tìm nơi cung cấp quà cho doanh nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
5 câu hỏi bắt buộc trả lời trước khi bắt đầu tìm nơi cung cấp quà cho doanh nghiệp
5 câu hỏi bắt buộc trả lời trước khi bắt đầu tìm nơi cung cấp quà cho doanh nghiệp
Tặng quà khách hàng là một hình thức marketing phổ biến, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng thành công trong các chiến dịch khuyến mãi, sự kiện ngoài trời hay tri ân khách hàng.
Để có một chiến dịch quà tặng khách hàng thành công phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Hãy cùng trả lời 5 câu hỏi dưới đây trước khi bắt tay thực hiện, để đảm bảo chiến dịch quà tặng của doanh nghiệp bạn được như mong đợi.
1. Tặng quà cho ai?
Mỗi doanh nghiệp đều có đối tượng khách hàng mục tiêu riêng. Do đó, bạn cần làm rõ đối tượng mà chiến dịch quà tặng sẽ hướng tới!
Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có nhu cầu riêng, tính cách riêng, sở thích riêng… nếu bạn khắc họa đối tượng khách hàng trong chiến dịch sắp tới các rõ nét, thì kế hoạch của bạn càng thực tế và dễ dàng thành công hơn.
2. Tặng quà tại đâu và khi nào?
Trong các lăng kính thấu hiểu khách hàng, có một lăng kính hết sức quan trọng, đó là “Sự đa diện của khách hàng”
Thoạt nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng ta có thể hiểu một cách đơn giản rằng, trong những hoàn cảnh và thời gian khách nhau, khách hàng của bạn sẽ thể hiện tính cách và sự lựa chọn khác nhau.
Ví dụ: Bạn đang hướng đến một chiến dịch marketing dành cho đối tượng là sinh viên.
Khi đó việc tặng quà trong trường học sẽ khác với tặng quà tại một sự kiện tình nguyện, khác với tặng quà trong một sự kiện âm nhạc cộng đồng….
Hiểu được Sự đa diện của khách hàng, bạn sẽ biết cách chọn thời gian và địa điểm tặng quà phù hợp nhằm tăng tối đa độ nhận diện thương hiệu cũng như cảm xúc của khách hàng.
3. Tặng quà gì?
Sau khi đã phác thảo được chân dung khách hàng cần tặng quà, bạn sẽ hiểu nhiều hơn về tính cách và sở thích của các thượng đế, từ đó hãy cân nhắc để đưa ra món quà đủ độc, đủ quyến rũ khách hàng của bạn
4. Ngân sách chiến dịch là bao nhiêu?
Đây là một yếu tố không kém phần quan trọng trong chiến dịch quà tặng. Tất cả ý tưởng bay bổng sẽ bay luôn và không quay lại nếu bạn không để ý đến ngân sách có hạn dành cho chiến dịch.
Để đơn giản nhất, hãy sử dụng công thức:
Giá trị của một món quà = Ngân sách/ Số lượng quà tặng
Từ đó bạn sẽ dự đoán được số tiền sẵn sàng bỏ ra dành cho một món quà và có những lựa chọn phù hợp.
5. Lựa chọn đối tác sản xuất quà tặng.
Việc tặng quà thương hiệu sẽ khác với tặng quà thông thương. Doanh nghiệp cần gia công, in/khắc logo, thông điệp trên quà tặng, để đảm bảo sự lan truyền của thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng.
Do đó, nếu không phải doanh nghiệp trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, bạn sẽ mất rất nhiều công sức mà chưa chắc đã hoàn thiện được sản phẩm quà tặng như ý.
Hòa Sơn được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm Sành sứ, Thủy tinh, nhựa và điện dân dụng và đặc biệt hơn cả là được biết đến Hòa Sơn trong lĩnh vực In ấn quà tặng, Chế tác quà tặng và cung cấp quà tặng quảng cáo cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước trong các sự kiện như:
[size]
Các sản phẩm thế mạnh của Hòa Sơn là hàng hoá nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và hàng Việt Nam chất lượng cao như:
[/size]
Chỉ cần bạn cho chúng tôi biết nhu cầu, chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các công việc còn lại. Liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quà tặng tốt nhất
[/size]
Tặng quà khách hàng là một hình thức marketing phổ biến, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng thành công trong các chiến dịch khuyến mãi, sự kiện ngoài trời hay tri ân khách hàng.
Để có một chiến dịch quà tặng khách hàng thành công phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Hãy cùng trả lời 5 câu hỏi dưới đây trước khi bắt tay thực hiện, để đảm bảo chiến dịch quà tặng của doanh nghiệp bạn được như mong đợi.
1. Tặng quà cho ai?
Mỗi doanh nghiệp đều có đối tượng khách hàng mục tiêu riêng. Do đó, bạn cần làm rõ đối tượng mà chiến dịch quà tặng sẽ hướng tới!
Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có nhu cầu riêng, tính cách riêng, sở thích riêng… nếu bạn khắc họa đối tượng khách hàng trong chiến dịch sắp tới các rõ nét, thì kế hoạch của bạn càng thực tế và dễ dàng thành công hơn.
2. Tặng quà tại đâu và khi nào?
Trong các lăng kính thấu hiểu khách hàng, có một lăng kính hết sức quan trọng, đó là “Sự đa diện của khách hàng”
Thoạt nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng ta có thể hiểu một cách đơn giản rằng, trong những hoàn cảnh và thời gian khách nhau, khách hàng của bạn sẽ thể hiện tính cách và sự lựa chọn khác nhau.
Ví dụ: Bạn đang hướng đến một chiến dịch marketing dành cho đối tượng là sinh viên.
Khi đó việc tặng quà trong trường học sẽ khác với tặng quà tại một sự kiện tình nguyện, khác với tặng quà trong một sự kiện âm nhạc cộng đồng….
Hiểu được Sự đa diện của khách hàng, bạn sẽ biết cách chọn thời gian và địa điểm tặng quà phù hợp nhằm tăng tối đa độ nhận diện thương hiệu cũng như cảm xúc của khách hàng.
3. Tặng quà gì?
Sau khi đã phác thảo được chân dung khách hàng cần tặng quà, bạn sẽ hiểu nhiều hơn về tính cách và sở thích của các thượng đế, từ đó hãy cân nhắc để đưa ra món quà đủ độc, đủ quyến rũ khách hàng của bạn
4. Ngân sách chiến dịch là bao nhiêu?
Đây là một yếu tố không kém phần quan trọng trong chiến dịch quà tặng. Tất cả ý tưởng bay bổng sẽ bay luôn và không quay lại nếu bạn không để ý đến ngân sách có hạn dành cho chiến dịch.
Để đơn giản nhất, hãy sử dụng công thức:
Giá trị của một món quà = Ngân sách/ Số lượng quà tặng
Từ đó bạn sẽ dự đoán được số tiền sẵn sàng bỏ ra dành cho một món quà và có những lựa chọn phù hợp.
5. Lựa chọn đối tác sản xuất quà tặng.
Việc tặng quà thương hiệu sẽ khác với tặng quà thông thương. Doanh nghiệp cần gia công, in/khắc logo, thông điệp trên quà tặng, để đảm bảo sự lan truyền của thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng.
Do đó, nếu không phải doanh nghiệp trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, bạn sẽ mất rất nhiều công sức mà chưa chắc đã hoàn thiện được sản phẩm quà tặng như ý.
Hòa Sơn được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm Sành sứ, Thủy tinh, nhựa và điện dân dụng và đặc biệt hơn cả là được biết đến Hòa Sơn trong lĩnh vực In ấn quà tặng, Chế tác quà tặng và cung cấp quà tặng quảng cáo cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước trong các sự kiện như:
+ Hội nghị, hội thảo, lễ tổng kết, ra mắt sản phẩm mới
+ Các chương trình tri ân khách hàng;
+ Quà tặng quảng cáo
+ Quà tặng khuyến mại
+ Quà tặng đối ngoại.
Các sản phẩm thế mạnh của Hòa Sơn là hàng hoá nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và hàng Việt Nam chất lượng cao như:
[/size]
[size]- Sản phẩm sứ: Ấm chén sứ, Ca sứ, bát đĩa sứ, khay sứ, bộ đồ ăn bằng sứ.
- Sản phẩm thủy tinh: Ly thủy tinh, Cốc thủy tinh, bộ bình cốc thủy tinh, tô đĩa thủy tinh,....
- Sản phẩm nhữa: Bộ bình nhựa, lọ nhựa, khay nhựa, xô đá bằng nhựa...
- Sản phẩm Inox: Bình giữa nhiệt inox,
- Sản phẩm điện: May say sinh tố, ấm siêu tốc....
Chỉ cần bạn cho chúng tôi biết nhu cầu, chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các công việc còn lại. Liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm quà tặng tốt nhất
[/size]
CÔNG TY TNHH HÒA SƠN
Văn phòng : Số 10, Ngõ 242, Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại : 0983.082.679 - 094.668.9329
Email : inhoason@gmail.com
Website : hoason.com.vn
bullun- Cấp 6
- Bài gửi : 1412
Điểm : 7766
Like : 0
Tham gia : 17/03/2015
Similar topics
» 5 câu hỏi bắt buộc trả lời trước khi bắt đầu tìm nơi cung cấp quà cho doanh nghiệp
» Các bước tiến hành thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp
» Các bước chuẩn bị trước khi mở quán net
» Các bước đăng ký độc quyền logo của doanh nghiệp cần nắm
» Xác định yếu tố trước khi thành lập doanh nghiệp
» Các bước tiến hành thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp
» Các bước chuẩn bị trước khi mở quán net
» Các bước đăng ký độc quyền logo của doanh nghiệp cần nắm
» Xác định yếu tố trước khi thành lập doanh nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết