Thủ tục thành lập công ty tại Thanh Hóa

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

ccc - Thủ tục thành lập công ty tại Thanh Hóa Empty Thủ tục thành lập công ty tại Thanh Hóa

Bài gửi by vanhung94 21/12/2016, 10:21

BRAVOLAW – Đơn vị tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Tư vấn thành lập công ty tại Thanh Hóa. Chúng tôi cung cấp hồ sơ và hoàn tất các thủ tục Thành lập công ty. Đồng hành cùng Công ty trong suốt quá trình hoạt động hậu thành lập điều mà các doanh nghiệp trẻ đang còn gặp nhiều khó khăn. Với uy tín và kinh nghiệm của mình chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, chi phí tiết kiệm nhất và thời gian nhanh nhất.

Thành lập công ty tại Thanh Hóa bao gồm các thủ tục sau:

I. NGAY SAU KHI KÝ HỢP ĐỒNG THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI THANH HÓA

BRAVOLAW tiến hành các thủ tục pháp lý sau:
1. Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Đồng thời là Giấy chứng nhận mã số thuế và Giấy chứng nhận mã số xuất nhập khẩu).
2. Khắc dấu tròn công ty và xin cấp Giấy chứng nhận đã đăng ký sử dụng mẫu dấu công ty.
3. Soạn thảo hồ sơ nội bộ sau khi xong việc:
– Hồ sơ lập tài khoản công ty.
– Hồ sơ thuế môn bài.
– Điều lệ công ty.
– Các giấy tờ nội bộ khác: Mẫu biên bản, quyết định, sổ thành viên/ sổ cổ đông,…
4. Kê khai các loại thuế trong 03 tháng đầu tiên, lập thông báo phát hành hóa đơn.
5. Hướng dẫn đặt in hóa đơn, tư vấn các công việc cần làm ngay khi doanh nghiệp bắt đầu đi vào hoạt động.

II. KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC

Sau khi kết thúc thủ tục Thành lập công ty tại Thanh Hóa, BRAVOLAW trả toàn bộ hồ sơ và kết quả cho khách hàng bao gồm:
–  giấy chứng nhận đăng ký kinh danh bản gốc;
–  Dấu pháp nhân; (dấu liền mực);
–  Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.

III. ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI THANH HÓA CỦA CHÚNG TÔI

1. Cam kết hoàn tất công việc trong thời gian nhanh nhất.
2. Cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về độ khó của công việc hoặc rút ngắn thời gian thực hiện công việc so với quy định của pháp luật.
3. Thực hiện việc tư vấn và xin chữ ký trực tiếp tại địa điểm do khách hàng chỉ định.
4. Hoàn thiện hồ sơ và xin chữ ký tận nơi trong vòng 06 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận đủ thông tin.

Nguồn: http://luatsuonline.vn/
<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->
vanhung94
vanhung94
Cấp 0
Cấp 0

Bài gửi : 1
Điểm : 2984
Like : 0
Tham gia : 14/03/2016

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết