ập đoàn Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
ập đoàn Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao
Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ, van cong nghiep). Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam đối với những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn Sơn Hà nói riêng trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến chất lượng, mang lại những sản phẩm “xanh”, phù hợp với xã hội hiện đại.
Theo quy định, các sản phẩm đạt THQG phải đạt các tiêu chí: được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường; có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chất lượng sản phẩm được bảo đảm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; được người tiêu dùng lựa chọn; phải có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu…
Bình nước nóng Thái dương năng của Sơn Hà.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sơn Hà luôn không ngừng hoàn thiện, khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị gia dụng, các giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa ngành hàng nước… Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia" chính là đòn bẩy để Sơn Hà tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và thể hiện vai trò tiên phong của mình trên thị trường.
Trao đổi với phóng viên, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Cty CP Quốc tế Sơn Hà cho rằng: Cùng với việc hội nhập của nền kinh tế Việt Nam, Cty CP Quốc tế Sơn Hà từ một doanh nghiệp tư nhân có quy mô nhỏ bé đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất hàng gia dụng và cũng lần đầu tiên có sản phẩm đạt THQG. Tất cả là nhờ nội lực và tâm sức của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Trước đây, các sản phẩm như bình nước ong inox, chậu rửa trên thị trường, phần lớn được nhập từ Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)… Tuy nhiên, sau nhiều năm nỗ lực nâng cao chất lượng, sản phẩm do Sơn Hà sản xuất đã hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường nội địa, đẩy lùi hàng nhập khẩu. Hiện Sơn Hà còn xuất khẩu sản phẩm tới hơn 30 thị trường khác nhau trên thế giới. Trong đó, sản phẩm chủ lực xuất khẩu là các ống inox phục vụ sản xuất công nghiệp. Sản phẩm này đươc xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ… Đồng thời, doanh nghiệp cũng muốn sản xuất ra những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh để cung cấp cho thị trường châu Á.
Theo quy định, các sản phẩm đạt THQG phải đạt các tiêu chí: được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường; có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chất lượng sản phẩm được bảo đảm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; được người tiêu dùng lựa chọn; phải có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu…
Bình nước nóng Thái dương năng của Sơn Hà.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sơn Hà luôn không ngừng hoàn thiện, khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị gia dụng, các giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa ngành hàng nước… Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia" chính là đòn bẩy để Sơn Hà tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và thể hiện vai trò tiên phong của mình trên thị trường.
Trao đổi với phóng viên, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Cty CP Quốc tế Sơn Hà cho rằng: Cùng với việc hội nhập của nền kinh tế Việt Nam, Cty CP Quốc tế Sơn Hà từ một doanh nghiệp tư nhân có quy mô nhỏ bé đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất hàng gia dụng và cũng lần đầu tiên có sản phẩm đạt THQG. Tất cả là nhờ nội lực và tâm sức của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Trước đây, các sản phẩm như bình nước ong inox, chậu rửa trên thị trường, phần lớn được nhập từ Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)… Tuy nhiên, sau nhiều năm nỗ lực nâng cao chất lượng, sản phẩm do Sơn Hà sản xuất đã hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường nội địa, đẩy lùi hàng nhập khẩu. Hiện Sơn Hà còn xuất khẩu sản phẩm tới hơn 30 thị trường khác nhau trên thế giới. Trong đó, sản phẩm chủ lực xuất khẩu là các ống inox phục vụ sản xuất công nghiệp. Sản phẩm này đươc xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ… Đồng thời, doanh nghiệp cũng muốn sản xuất ra những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh để cung cấp cho thị trường châu Á.
_________________
giải mã giấc mơ, bệnh gút, điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng, nhà hàng
huyennhipro91- Cấp 3
- Bài gửi : 191
Điểm : 4090
Like : 0
Tham gia : 08/04/2015
Similar topics
» Bạt xếp Nam Sơn Lâm - Không ngừng cải tiến sản phẩm
» không ngừng cải tiến không ngừng sáng tạo cùng toyota
» Linh chi sâm chất lượng- Sản phẩm của dược phẩm FCM
» Máy lạnh âm trần Mitsu Electric SL-2AKLD công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt nhất
» Mở bán giai đoạn 2 - Đất nền sổ đỏ mặt tiền đường Phạm Thế Hiển Quận 8 - Tặng sổ tiết kiệm 40 triệu
» không ngừng cải tiến không ngừng sáng tạo cùng toyota
» Linh chi sâm chất lượng- Sản phẩm của dược phẩm FCM
» Máy lạnh âm trần Mitsu Electric SL-2AKLD công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt nhất
» Mở bán giai đoạn 2 - Đất nền sổ đỏ mặt tiền đường Phạm Thế Hiển Quận 8 - Tặng sổ tiết kiệm 40 triệu
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết