Toyota Camry 2.0E Vận hành mạnh mẽ thể thao
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Toyota Camry 2.0E Vận hành mạnh mẽ thể thao
Trang bị động cơ mới trên TOYOTA CAMRY 2.0E có công suất mạnh hơn trước với công suất tối đa 165 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 199Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút, đi kèm là công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR.
Camry 2.0
Một nâng cấp khác nằm ở phần hộp số, nếu như bản cũ 2012 chỉ được trang bị hộp số 4 cấp thì phiên bản mới đã được nâng cấp lên loại 6 cấp. Điều này chắc chắn giúp Camry 2.0E vận hành êm ái hơn, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn trước.
Nhờ tay lái được trang bị hệ thống trợ lực điện, Toyota Camry 2015 cho cảm giác lái khá nhẹ nhàng, linh hoạt trong phố. Với kích thước khá lớn thì chiếc xe này cũng gặp đôi chút khó khăn trong các con phố nhỏ. Ở phiên bản mới, dường như hệ thống cách âm chưa có nhiều khác biệt so với trước, tất nhiên là vẫn rất êm, một thế mạnh thường thấy trên Camry.
Camry 2.0 hình ảnh
Hiệu quả từ việc nâng cấp động cơ, Toyota Camry 2.0E nay đã mạnh mẽ hơn, những cú tăng tốc không còn ỳ và rú ga như trước, chiếc xe nhẹ nhàng tăng tốc mà không để lại cảm giác “đuối sức” như hồi còn lắp động cơ cũ. Kết hợp với hộp số mới 6 cấp, khả năng sang số của Camry 2.0E cũng trở nên dịu dàng hơn, đồng thời cải thiện con số tiết kiệm nhiên liệu. Thử nghiệm thực tế trên đường trường cho thấy, Toyota Camry 2.0E tiêu thụ khoảng 7 lít/ 100 km đường trường, không bị kẹt xe và có chạy cao tốc khoảng 40 km ở tốc độ 120 km/h.
Toyota CAMRY cũng như các đối thủ khác trong cùng phân khúc sedan hạng D luôn mang đến khả năng vận hành đầm chắc và êm ái ở tốc độ cao. Trải nghiệm ở tốc độ 120 km/h, điều kiện mặt đường tốt, Camry không để lại quá nhiều tiếng ồn trong khoang xe. Ưu điểm này cũng xuất hiện ở các đối thủ khác.
Camry 2.0 ngoại thất
Với chế độ sang số +/- trên hộp số, người lái có thể chủ động hơn trong các tình huống vượt xe, khi cần gia tốc nhanh, hoàn toàn có thể gạt cần số về “-“ để xe chủ động trả số, qua đó người lái có thể ép xe tăng tốc nhanh hơn trong những tình huống cần sự dứt khoát.
Về hệ thống treo, có thể dành cho Camry lời khen vì hệ thống hoạt động hiệu quả, nhất là đối với những người chuộng tính êm ái hơn cảm giác lái thể thao. Đối với hành khách ngồi phía sau, Camry thật sự là một chiếc xe tốt khi không gian nơi này rất thoáng, ghế ngồi bọc da mềm mại dễ chịu, nội thất sáng kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ giúp xe sang trọng hơn.
Camry 2.0 hong xe
Về an toàn, Toyota cũng chú trọng trang bị cho Toyota Camry mới khá đầy đủ, như hệ thống phanh trước đĩa thông gió và đĩa đặc phía sau kết hợp cùng hệ thống an toàn tiên tiến như ABS, EBS, BA, hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC hệ thống kiểm soát lực kéo TRC hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC… Tuy nhiên số túi khí cũng chỉ dừng lại ở con số 2 khiêm
Xem thêm:
Xe Toyota
Camry 2.0
Một nâng cấp khác nằm ở phần hộp số, nếu như bản cũ 2012 chỉ được trang bị hộp số 4 cấp thì phiên bản mới đã được nâng cấp lên loại 6 cấp. Điều này chắc chắn giúp Camry 2.0E vận hành êm ái hơn, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn trước.
Nhờ tay lái được trang bị hệ thống trợ lực điện, Toyota Camry 2015 cho cảm giác lái khá nhẹ nhàng, linh hoạt trong phố. Với kích thước khá lớn thì chiếc xe này cũng gặp đôi chút khó khăn trong các con phố nhỏ. Ở phiên bản mới, dường như hệ thống cách âm chưa có nhiều khác biệt so với trước, tất nhiên là vẫn rất êm, một thế mạnh thường thấy trên Camry.
Camry 2.0 hình ảnh
Hiệu quả từ việc nâng cấp động cơ, Toyota Camry 2.0E nay đã mạnh mẽ hơn, những cú tăng tốc không còn ỳ và rú ga như trước, chiếc xe nhẹ nhàng tăng tốc mà không để lại cảm giác “đuối sức” như hồi còn lắp động cơ cũ. Kết hợp với hộp số mới 6 cấp, khả năng sang số của Camry 2.0E cũng trở nên dịu dàng hơn, đồng thời cải thiện con số tiết kiệm nhiên liệu. Thử nghiệm thực tế trên đường trường cho thấy, Toyota Camry 2.0E tiêu thụ khoảng 7 lít/ 100 km đường trường, không bị kẹt xe và có chạy cao tốc khoảng 40 km ở tốc độ 120 km/h.
Toyota CAMRY cũng như các đối thủ khác trong cùng phân khúc sedan hạng D luôn mang đến khả năng vận hành đầm chắc và êm ái ở tốc độ cao. Trải nghiệm ở tốc độ 120 km/h, điều kiện mặt đường tốt, Camry không để lại quá nhiều tiếng ồn trong khoang xe. Ưu điểm này cũng xuất hiện ở các đối thủ khác.
Camry 2.0 ngoại thất
Với chế độ sang số +/- trên hộp số, người lái có thể chủ động hơn trong các tình huống vượt xe, khi cần gia tốc nhanh, hoàn toàn có thể gạt cần số về “-“ để xe chủ động trả số, qua đó người lái có thể ép xe tăng tốc nhanh hơn trong những tình huống cần sự dứt khoát.
Về hệ thống treo, có thể dành cho Camry lời khen vì hệ thống hoạt động hiệu quả, nhất là đối với những người chuộng tính êm ái hơn cảm giác lái thể thao. Đối với hành khách ngồi phía sau, Camry thật sự là một chiếc xe tốt khi không gian nơi này rất thoáng, ghế ngồi bọc da mềm mại dễ chịu, nội thất sáng kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ giúp xe sang trọng hơn.
Camry 2.0 hong xe
Về an toàn, Toyota cũng chú trọng trang bị cho Toyota Camry mới khá đầy đủ, như hệ thống phanh trước đĩa thông gió và đĩa đặc phía sau kết hợp cùng hệ thống an toàn tiên tiến như ABS, EBS, BA, hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC hệ thống kiểm soát lực kéo TRC hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC… Tuy nhiên số túi khí cũng chỉ dừng lại ở con số 2 khiêm
Xem thêm:
Xe Toyota
Similar topics
» Toyota thể hiện đẳng cấp cùng Toyota Camry
» So sánh Toyota Camry 2.5Q và Camry 2.5G 2017
» Xem xe Toyota Camry 2.0E giá tốt nhất, khuyến mại cực nhiều đời 2016 tại Toyota Bến Thành
» Toyota Camry 2.5 Q giá rẻ, chất lượng tại Toyota Ly Thuong Kiet
» Vị thế của Toyota Camry và các dòng xe Toyota trên thị trường
» So sánh Toyota Camry 2.5Q và Camry 2.5G 2017
» Xem xe Toyota Camry 2.0E giá tốt nhất, khuyến mại cực nhiều đời 2016 tại Toyota Bến Thành
» Toyota Camry 2.5 Q giá rẻ, chất lượng tại Toyota Ly Thuong Kiet
» Vị thế của Toyota Camry và các dòng xe Toyota trên thị trường
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết