Giải pháp bán hàng cho bán lẻ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Giải pháp bán hàng cho bán lẻ Empty Giải pháp bán hàng cho bán lẻ

Bài gửi by tuanphanphoi 17/3/2016, 08:23

Bạn đang là chủ một cửa hàng?
Bạn có dự định phát triển mạng lưới cửa hàng của mình rộng khắp?
Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, trong khi các cửa hàng cách nhau quá xa về mặt địa lý và bạn không thể có mặt để giám sát công việc hàng ngày.
Và nhiều vấn đề được đặt ra trước khi bạn quyết định đầu tư hệ thống chuỗi cửa hàng ???
Giải pháp bán hàng cho bán lẻ Tam%20nhin_1373707769
Vậy :


- Làm thế nào để quản lý doanh thu hàng hóa từng cửa hàng bán ra hàng ngày?
- Làm thế nào để giám sát việc bán hàng của nhân viên bán hàng?
- Làm thế nào để thống nhất giá bán giữa các cửa hàng?
- Làm thế nào để áp dụng các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả trên toàn hệ thống?
- Làm thế nào để khách hàng mua hàng tại bất kỳ cửa hàng nào cũng theo dõi được doanh số và áp dụng khuyến mãi?
- Làm thế nào để biết lượng hàng nhập - xuất - tồn kho tại các cửa hàng?
- Và cuối cùng là làm thế nào để biết được tình hình kinh doanh của bạn đang tiến triển như thế nào?
[img:1d07]http://sieuthimasomavach.vn/upload/misc/giai-phap-ban-le-tap-trung-hoasenvang[1]_1456914242.jpg[/img:1d07]
Với việc ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng của bạn. Với một hệ thống thông tin được trang bị tại từng cửa hàng sẽ thay bạn quản lý nhân viên, doanh thu, hàng hóa nhập - xuất - tồn kho một cách nhanh chóng và hiệu quả..
Sau đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng phần mềm vào quản lý như sau:

- Làm thế nào để giám sát việc bán hàng của nhân viên bán hàng?
[img:1d07]http://sieuthimasomavach.vn/upload/misc/Sieuthi[1]_1456914331.jpg[/img:1d07]
Trước tiên, bạn cần trang bị hệ thống phần mềm tại mỗi cửa hàng và tại trung tâm quản lý (tạm gọi là tổng công ty). Phần mềm tại các chi nhánh và tổng công ty được kết nối với nhau thông qua mạng Internet (dữ liệu được lưu trữ tập chung trên Server).
Khi phát sinh bán hàng, nhân viên bán hàng cập nhập đơn hàng vào phần mềm (khách mua hàng, tên hàng, số lượng hàng bán, đơn giá, tổng tiền thu) lập tức dữ liệu được cập nhật lên máy chủ. Từ tổng công ty, bạn có thể theo dõi được doanh số bán hàng, số liệu hàng tồn kho ngay lập tức và dễ dàng phát hiện ra sai sót của nhân viên

- Làm thế nào để quản lý doanh số từng cửa hàng bán ra trong ngày?
[img:1d07]http://sieuthimasomavach.vn/upload/misc/1435812930_chuoi-cua-hang-voi-phan-mem-ban-hang[1]_1456914383.jpg[/img:1d07]
Hệ thống phần mềm sẽ cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày của từng chi nhánh. Ngoài ra, hệ thống còn có thể cho bạn biết doanh thu của từng nhân viên tại từng cửa hàng và tự động tính hoa hồng cho mỗi nhân viên. Mức hoa hồng của từng nhân viên bạn có thể khai báo trước trong hệ thống.
Hệ thống tự động kiểm tra nhân viên bán hàng chiết khấu cho khách có phù hợp với chương trình do tổng công ty đưa ra không? Tự động cảnh báo những hàng bán có thay đổi về giá và mức chiết khác với qui định

- Làm thế nào để thống nhất giá bán giữa các cửa hàng?

Thống nhất giá bán và điều phối giá trong toàn hệ thống là một vấn đề hết sức quan trọng.Phần mềm cung cấp công cụ quản lý báo giá, cho phép bạn thay đổi giá bán và chương trình khuyến mãi và ngay lập tức có tác dụng trong toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng. Công cụ quản lý bán giá cho phép lưu lại lịch sử giá mỗi lần thay đổi giúp bạn dễ dàng tra cứu giá trong quá khứ để xác định xu hướng giá trong tương lại. Việc thống nhất giá kịp thời sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng hóa tại bất kỳ đâu trong hệ thống chuỗi cửa hàng của bạn

- Làm thế nào để áp dụng các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả trên toàn hệ thống?

Khuyến mãi là hình thức doanh nghiệp đưa ra để kích thích tiêu dùng và là một cách để thu hút lượng khách hàng đến với mình nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng chính sách khuyến mãi không đồng bộ cho cùng một sản phẩm trong cùng hệ thống sẽ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy hoài nghi về những chính sách doanh nghiệp bạn đưa ra.
Hệ thống phần mềm sẽ giúp bạn thiết lập chương trình khuyến mãi và tự động áp dụng cho toàn hệ thống. Từ các chương trình khuyến mãi phổ biến như giảm giá, tặng quà, tặng thẻ mua hàng đến các chương trình khuyến mãi cộng điểm thưởng, các chương trình tặng quà sinh nhật đều được quản lý một cách chặt chẽ.
Hệ thống cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu, khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh giúp nhà quản lý có được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra. Đồng thời, đây cũng là tiêu chí để lập kế hoạch phát triển tiếp theo.
[img:1d07]http://sieuthimasomavach.vn/upload/misc/pos[1]_1456914401.jpg[/img:1d07]
- Làm thế nào để khách hàng luôn hài lòng khi mua hàng tại bất kỳ điểm bán hàng nào của bạn?

Ngoài các chính sách về giá, các chương trình khuyến mãi được áp dụng đồng bộ tại các cửa hàng. Bí quyết để giữ chân các khách hàng là bạn phải cho khách hàng có được cảm giác họ mua hàng ở bất kỳ cửa hàng nào của bạn cũng đều như nhau. Trong khi đi du lịch xa một khách hàng mua sản phẩm tại một cửa hàng trong hệ thống của bạn, nhưng sau chuyến đi họ lại có mong muốn đổi lại món hàng khác. Ở gần nhà người khách ấy có một cửa hàng của bạn, hãy cho người khách hàng đổi lại món hàng ngay tại cửa hàng gần nhà họ. Họ sẽ rất vui và nhất định quay trở lại mua những món hàng khác.
Nhưng làm thế nào để biết có đúng người khách hàng ấy đã mua sản phẩm của hệ thống mình không?
Khi khách đến mua hàng tại cửa hàng bất kỳ, nhân viên tại cửa hàng đó cần cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phần mềm. Thông tin này sẽ được chia sẻ trên toàn hệ thống, tại bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể thấy được thông tin này. Khi khách đến mua hàng tại cửa hàng bất kỳ, hệ thống tự nhận dạng khách hàng và cho biết nhật ký mua hàng của khách. Từ đó, dễ dàng để thực hiện các thao tác đổi, trả, tặng quà cho khách.
[img:1d07]http://sieuthimasomavach.vn/upload/misc/JhY7c6X[1]_1456914454.jpg[/img:1d07]
- Làm thế nào để biết lượng hàng nhập - xuất - tồn kho tại các cửa hàng?

Một vấn đề cũng hết sức quan trọng là số liệu về nhập - xuất - tồn kho tại từng cửa hàng. Nhà quản lý cần biết chính xác số lượng hàng tồn tại từng kho để có kế hoạch bổ sung hàng, điều chuyển hàng hóa đến các cửa hàng khác tránh tình trạng tồn kho quá nhiều tại một cửa hàng nhưng lại cháy hàng ở cửa hàng khác.
Hệ thống phần mềm sẽ cung cấp cho nhà quản lý các số liệu nhập, xuất, tồn kho theo thời gian thực của từng cửa hàng. Từ đó nhà quản lý có thể dễ dàng điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng.
Việc điều chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh trong chuỗi cửa hàng cũng phải được quản lý một cách chặt chẽ và khoa học. Phần mềm sẽ giúp bạn biết được lộ trình hàng hóa di chuyển (hàng đang đi đường hay đã nhập kho nhận,tự động nhận biết sự chênh lệnh trong xuất nhập kho nội bộ nếu có)

- Và cuối cùng là làm thế nào để biết được tình hình kinh doanh của bạn đang tiến triển như thế nào?

Để biết được sự tiến triển trong hoạt động kinh doanh đòi hỏi bạn phải được trang bị phần mêm có khả năng phân tích và tính giá vốn hàng bán. Tân Phát sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo tài sản – nguồn vốn, báo cáo lưu chuyển tiền tệ từng cửa hàng và tổng công ty. Giúp bạn có được bức tranh toàn cảnh về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình tại bất kỳ thời điểm nào

Địa chỉ mua máy Pos bán hàng tại Hà Nội :
Máy bán hàng HP POS5000 Retail System

+ Bộ máy tính tiền dành cho siêu thị, nhà hàng, cafe, ăn nhanh.
+ Các điểm bán hàng ngoài trời, resort, ven ngoài biển..
+ Hoặc những nơi cần một thống quản lý bán lẻ chuyên nghiệp
+ Cấu hình mạnh mẽ Intel® Core™2Dou E8400
+ Màn hình cảm ứng có độ nhạy cao
+ Sản phẩm gồm: CPU và màn hình 15 inch

Bộ vi xử lý• Intel® Core™2Dou E8400 ( 6Mb L2 - 3.0 Ghz băng thông 1333 )
Bộ nhớ ram• Ram 4GB DDR3 PC3-10600 Bus 1333Mhz
Dung lượng ổ cứng• 320GB SATA HDD
Ổ quang• DVD-RW
LAN• 10/100 Ethernet LAN
Kết nối không dây• HP 802.11 b/g/n Wireless PCIe Network Card (optional)
Nguồn cung cấp• 240W
Màn hình cảm ứng• 15 inch

[img:1d07]http://sieuthimasomavach.vn/upload/misc/at_HP6000_1449141329[1]_1452140908.jpg[/img:1d07]
GIÁ BÁN : 11.299.000


Máy bán hàng Hp POS5000 - Core i3 Retail System

+Bộ máy tính tiền dành cho siêu thị, nhà hàng, cafe, ăn nhanh. 
+Các điểm bán hàng ngoài trời, resort, ven ngoài biển.. 
+Hoặc những nơi cần một thống quản lý bán lẻ chuyên nghiệp 
+Cấu hình mạnh mẽ Core i3 3.3Ghz, 4Gb RAM, 320GB 
+Màn hình cảm ứng có độ nhạy cao 
+Sản phẩm gồm: CPU và màn hình 15 inch

Bộ vi xử lý• Intel® Core i3® 2120 ( Xung nhịp 3.3Ghz, Bộ đệm 3Mb L2, 64 Bits)
Bộ nhớ ram• 4GB DDR3 PC3-10600
Dung lượng ổ cứng• 320GB 7200rpm SATA HDD
Ổ quang• DVD - ROM
LAN• 10/100/1000 Gigabit Ethernet LAN
USB• 08 USB 2.0
Hệ điều hành• Window 7 Propessional
Kết nối không dây• HP 802.11 b/g/n Wireless PCIe Network Card (optional)
Nguồn cung cấp• 240W
Trọng lượng• 7.6kg
Màn hình cảm ứng• 15 inch

Giải pháp bán hàng cho bán lẻ At_HP6000%20(1)_1449141597
GIÁ BÁN : 12.590.000
Liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng giá tốt nhất :


Giải pháp bán hàng cho bán lẻ Banner_d1c38a09Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát
Add: Sô 224 Xã Đàn, Ðống Ða, Hà Nội
Số 12 Thái thịnh,Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0912.270.988 - (04)3.555.3605
Nhà phân phối các thiết bị mã số mã vạch thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường.
Giải pháp bán hàng cho bán lẻ Banner_ca46c1b9
Công ty Tân Phát: đã có mặt trên 14 năm kể từ 2001, với quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng,
avatar
tuanphanphoi
Cấp 3
Cấp 3

Bài gửi : 219
Điểm : 4090
Like : 0
Tham gia : 30/06/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết