Không phải đám mây, đây mới là mảng kinh doanh sẽ có giá trị 400 tỷ USD của Amazon
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Không phải đám mây, đây mới là mảng kinh doanh sẽ có giá trị 400 tỷ USD của Amazon
Amazon hoàn toàn có thể đã và đang chuẩn bị tham gia vào một cơ hội kinh doanh siêu lớn. Và với truyền thống kiên nhẫn và kín tiếng của mình, có thể sẽ cần rất lâu nữa, người ta mới có dịp sửng sốt về cơ hội này của công ty.
Đầu tuần trước, Thời báo Seattle cho biết, người khổng lồ về buôn bán điện tử đang thương thuyết để thuê 20 máy bay chở hàng để bảo đảm việc vận hành qua đêm cho đội giao hàng nhanh bằng hàng không của tổ chức.
Bài báo này là tin tức mới nhất trong hàng loạt tin cho thấy khả năng Amazon đang tăng tốc để xây dựng thương hiệu bắt buộc bộ phận giao hàng của riêng mình, cho phép doanh nghiệp kiểm soát phần lớn chuỗi hoạt động từ khâu bán hàng tới giao nhận.
Có vẻ như, Amazon sẽ giành việc giao hàng cho riêng mình, và gạt những nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài như UPS hay FedEx sang một bên, để tránh việc giao hàng bị chậm trễ như trước đây đã từng xảy ra (đáng chú ý nhất là vào đợt nghỉ lễ năm 2013, lúc nhiều khách hàng không thể nhận được hàng vào dịp Giáng Sinh.)
Nhà phân tích Colin Sebastian của hãng nghiên cứu Baird Equity Research, cho rằng Amazon sẽ vươn lên là một “Cường quốc” trên thị trường vận tải và logistic, và mảng kinh doanh thương mại điện tử của Amazon khả năng sẽ thành 1 “AWS” tiếp theo.
Sebastian cho rằng Amazon hoàn toàn có thể chuyển mạng lưới giao nhận hàng nội bộ của mình vươn lên là 1 mảng kinh doanh tương tự như cách mà họ xây dựng AWS (Amazon web Services), mảng điện toán đám mây đang mang lại lợi nhuận cao và phát triển siêu nhanh.
Ban đầu Amazon dựng nên AWS nhằm đảm bảo cơ sở hạ tầng cho hoạt động của doanh nghiệp mình, và sau đó bộ phận này chuyển thành một mảng thương mại mang doanh thu của năm nay dự định lên tới 8 tỷ USD. Với bối cảnh như vậy, tổ chức hoàn toàn có thể đẩy mạnh mạng lưới logistic để giải quyết vấn đề dịch vụ giao hàng nhanh của riêng mình và sau ấy rất có thể cung cấp dịch vụ này cho các tổ chức khác.
“Tương tự như việc xuất hiện từ từ của AWS, công ty chúng tôi dự kiến Amazon sẽ giới thiệu dịch vụ vận tải và giao nhận cạnh tranh cho những quý khách bên ngoài trên cơ sở tăng doanh thu, sở hữu một mục tiêu dài hạn.” Sebastian viết. “Amazon có thể là doanh nghiệp duy nhất có chuỗi cung ứng và phân phối hoàn chỉnh mang quy mô có thể cạnh tranh tốt với các nhà cung cấp dịch vụ hiện tại (FedEx và UPS)”.
Sebastian cũng dự tính cơ hội thị trường gia tăng trên toàn cầu với dịch vụ này sẽ khoảng 400 tới 450 tỷ USD.
“Do tính chất nhạy cảm về giá trong dịch vụ chuyển phát bưu kiện, chúng tôi để ý rằng, với các nhà đầu tư lâu năm của Amazon, vốn mang truyền thống kiên nhẫn có tổ chức khi đầu tư vào những lĩnh vực thương mại bắt buộc vốn lớn, lợi nhuận phải chăng, rất có thể mang lại những lợi thế đáng đề cập so với các đối thủ khác, tại vì cổ đông của họ thường đặt ra “các nhiệm vụ lợi nhuận” mang doanh nghiệp vận tải vào giao nhận truyền thống.” báo cáo của Sebastian viết.
Đúng là có rất nhiều chữ “Nếu” trong báo cáo này – trong lúc Amazon không đưa ra bình luận nào về bài báo của tờ Seattles Times hay các báo cáo trên trang motherboard.vice.com hoặc recode.net, vốn cũng nói tới tham vọng trong công việc hậu cần dịch vụ giao hàng của công ty, nhưng khả năng của chiến dịch này là vô cùng lớn.
Đầu tuần trước, Thời báo Seattle cho biết, người khổng lồ về buôn bán điện tử đang thương thuyết để thuê 20 máy bay chở hàng để bảo đảm việc vận hành qua đêm cho đội giao hàng nhanh bằng hàng không của tổ chức.
Bài báo này là tin tức mới nhất trong hàng loạt tin cho thấy khả năng Amazon đang tăng tốc để xây dựng thương hiệu bắt buộc bộ phận giao hàng của riêng mình, cho phép doanh nghiệp kiểm soát phần lớn chuỗi hoạt động từ khâu bán hàng tới giao nhận.
Có vẻ như, Amazon sẽ giành việc giao hàng cho riêng mình, và gạt những nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài như UPS hay FedEx sang một bên, để tránh việc giao hàng bị chậm trễ như trước đây đã từng xảy ra (đáng chú ý nhất là vào đợt nghỉ lễ năm 2013, lúc nhiều khách hàng không thể nhận được hàng vào dịp Giáng Sinh.)
Nhà phân tích Colin Sebastian của hãng nghiên cứu Baird Equity Research, cho rằng Amazon sẽ vươn lên là một “Cường quốc” trên thị trường vận tải và logistic, và mảng kinh doanh thương mại điện tử của Amazon khả năng sẽ thành 1 “AWS” tiếp theo.
Sebastian cho rằng Amazon hoàn toàn có thể chuyển mạng lưới giao nhận hàng nội bộ của mình vươn lên là 1 mảng kinh doanh tương tự như cách mà họ xây dựng AWS (Amazon web Services), mảng điện toán đám mây đang mang lại lợi nhuận cao và phát triển siêu nhanh.
Ban đầu Amazon dựng nên AWS nhằm đảm bảo cơ sở hạ tầng cho hoạt động của doanh nghiệp mình, và sau đó bộ phận này chuyển thành một mảng thương mại mang doanh thu của năm nay dự định lên tới 8 tỷ USD. Với bối cảnh như vậy, tổ chức hoàn toàn có thể đẩy mạnh mạng lưới logistic để giải quyết vấn đề dịch vụ giao hàng nhanh của riêng mình và sau ấy rất có thể cung cấp dịch vụ này cho các tổ chức khác.
“Tương tự như việc xuất hiện từ từ của AWS, công ty chúng tôi dự kiến Amazon sẽ giới thiệu dịch vụ vận tải và giao nhận cạnh tranh cho những quý khách bên ngoài trên cơ sở tăng doanh thu, sở hữu một mục tiêu dài hạn.” Sebastian viết. “Amazon có thể là doanh nghiệp duy nhất có chuỗi cung ứng và phân phối hoàn chỉnh mang quy mô có thể cạnh tranh tốt với các nhà cung cấp dịch vụ hiện tại (FedEx và UPS)”.
Sebastian cũng dự tính cơ hội thị trường gia tăng trên toàn cầu với dịch vụ này sẽ khoảng 400 tới 450 tỷ USD.
“Do tính chất nhạy cảm về giá trong dịch vụ chuyển phát bưu kiện, chúng tôi để ý rằng, với các nhà đầu tư lâu năm của Amazon, vốn mang truyền thống kiên nhẫn có tổ chức khi đầu tư vào những lĩnh vực thương mại bắt buộc vốn lớn, lợi nhuận phải chăng, rất có thể mang lại những lợi thế đáng đề cập so với các đối thủ khác, tại vì cổ đông của họ thường đặt ra “các nhiệm vụ lợi nhuận” mang doanh nghiệp vận tải vào giao nhận truyền thống.” báo cáo của Sebastian viết.
Đúng là có rất nhiều chữ “Nếu” trong báo cáo này – trong lúc Amazon không đưa ra bình luận nào về bài báo của tờ Seattles Times hay các báo cáo trên trang motherboard.vice.com hoặc recode.net, vốn cũng nói tới tham vọng trong công việc hậu cần dịch vụ giao hàng của công ty, nhưng khả năng của chiến dịch này là vô cùng lớn.
_________________
du lich dao | cong ty giao hang | the duc tham my
Similar topics
» Lợi ích mà website thương mại điện tử mang lại cho doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị kinh doanh
» Sản xuất và kinh doanh gạch không nung, gạch xi măng cốt liệu giá canh tranh
» LÀM GIÀU VỚI KHÓA HỌC KINH DOANH TRÊN MẠNG TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG VÀ AN NINH QUỐC TẾ ATHENA
» phải đăng ký kinh doanh trong trường hợp nào
» Kinh doanh màng chống thấm HDPE trọn gói thi công
» Sản xuất và kinh doanh gạch không nung, gạch xi măng cốt liệu giá canh tranh
» LÀM GIÀU VỚI KHÓA HỌC KINH DOANH TRÊN MẠNG TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG VÀ AN NINH QUỐC TẾ ATHENA
» phải đăng ký kinh doanh trong trường hợp nào
» Kinh doanh màng chống thấm HDPE trọn gói thi công
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết