Dịch vụ giao hàng, thu tiền hộ sống khỏe
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Dịch vụ giao hàng, thu tiền hộ sống khỏe
Dịch vụ giao hàng nhanh và thu hộ tiền hiện đang nở nồi nhanh chóng cùng xu hướng bán lẻ qua mạng và bộ phận người dùng ngồi nhà ngày càng đông
Dù đa số những điểm bán đều miễn phí giao hàng tận nhà cho khách nhưng họ vẫn phải trả phí cho các dịch vụ giao nhận thế nên dịch vụ “miễn phí” này đang là miếng bánh hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư.
Trăm mối về giao nhận
Đang tạm nghỉ việc ở nhà, chị Trần Hồng Yến (ngụ quận 9, TP HCM) thử tài marketing bằng việc bán đặc sản miền Trung qua mạng. Nguồn hàng được lấy từ người nhà trồng ở quê giá phải chăng, chất lượng nên được bạn bè, đồng hương ở TP HCM lựa chọn ủng hộ.
Bán online ko tốn tiền mặt bằng nhưng chị lại mệt mỏi vụ giao hàng. Tự làm không xong vì không có sức chạy rong ruổi ngoài đường, thuê xe ôm thì phí quá cao, tới 30.000 đồng/đơn hàng mất hết phần lãi; còn nâng cao giá thì mất thế mạnh, khó cạnh tranh. Đang tính nghỉ thì chị Yến vô tình tìm được một công ty giao hàng nhanh nhiều kinh nghiệm.
Dùng gói dịch vụ tiết kiệm, tầm giá chỉ mất 10.000-20.000 đồng/đơn hàng, doanh nghiệp đến tận nhà lấy hàng, lúc giao thu tiền của khách và chuyển khoản về giúp chị yên tâm marketing.
Còn bà Lê Hoàng Uyên Vy, Tổng Giám đốc công ty CP Thương mại Chọn, đại diện online của khoảng 200 thương hiệu, nhãn hàng về mặt hàng thời trang, cho biết khâu giao hàng thì đã có đối tác lo vì muốn tập trung vào việc lựa chọn, sàng lọc hàng hóa, quản trị website. “Các doanh nghiệp giao nhận chuyên nghiệp xây dựng được mạng lưới rộng giúp chi phí trên đơn hàng tốt hơn”- bà Vy phân tích.
Qua tìm hiểu, những nhà bán lẻ quy mô như siêu thị, với lượng đơn hàng phải giao trong ngày rất lớn, vài nơi tổ chức đội quân giao hàng nhưng cũng có siêu thị (Big C chẳng hạn) giao việc này cho công ty nhiều kinh nghiệm.
Qua khảo sát của 1 doanh nghiệp giao nhận, nhu cầu cho dịch vụ này mỗi ngày tại TP HCM không dưới 300.000 lượt, là mảng buôn bán đầy tiềm năng trong khi các doanh nghiệp chuyển phát truyền thống lâu đời chưa coi trọng thị trường này.
Nở nồi
Theo nhận xét của khá nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử, hiện trên thị trường TP HCM chỉ với 1 vài doanh nghiệp giao nhận bảo đảm được độ phủ và thời gian vận chuyển tối ưu nên tiềm năng thị trường còn rất lớn mà chi phí cho dịch vụ giao hàng nhanh chiếm tới 6%-10% giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó, theo Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, bộ phận người sử dụng “ngồi nhà” sẽ càng nâng cao cùng với sự phát triển của hình thức bán hàng trực tuyến sẽ thúc đẩy thêm sự lớn mạnh của dịch vụ giao nhận.
Dù đa số những điểm bán đều miễn phí giao hàng tận nhà cho khách nhưng họ vẫn phải trả phí cho các dịch vụ giao nhận thế nên dịch vụ “miễn phí” này đang là miếng bánh hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư.
Trăm mối về giao nhận
Đang tạm nghỉ việc ở nhà, chị Trần Hồng Yến (ngụ quận 9, TP HCM) thử tài marketing bằng việc bán đặc sản miền Trung qua mạng. Nguồn hàng được lấy từ người nhà trồng ở quê giá phải chăng, chất lượng nên được bạn bè, đồng hương ở TP HCM lựa chọn ủng hộ.
Bán online ko tốn tiền mặt bằng nhưng chị lại mệt mỏi vụ giao hàng. Tự làm không xong vì không có sức chạy rong ruổi ngoài đường, thuê xe ôm thì phí quá cao, tới 30.000 đồng/đơn hàng mất hết phần lãi; còn nâng cao giá thì mất thế mạnh, khó cạnh tranh. Đang tính nghỉ thì chị Yến vô tình tìm được một công ty giao hàng nhanh nhiều kinh nghiệm.
Dùng gói dịch vụ tiết kiệm, tầm giá chỉ mất 10.000-20.000 đồng/đơn hàng, doanh nghiệp đến tận nhà lấy hàng, lúc giao thu tiền của khách và chuyển khoản về giúp chị yên tâm marketing.
Còn bà Lê Hoàng Uyên Vy, Tổng Giám đốc công ty CP Thương mại Chọn, đại diện online của khoảng 200 thương hiệu, nhãn hàng về mặt hàng thời trang, cho biết khâu giao hàng thì đã có đối tác lo vì muốn tập trung vào việc lựa chọn, sàng lọc hàng hóa, quản trị website. “Các doanh nghiệp giao nhận chuyên nghiệp xây dựng được mạng lưới rộng giúp chi phí trên đơn hàng tốt hơn”- bà Vy phân tích.
Qua tìm hiểu, những nhà bán lẻ quy mô như siêu thị, với lượng đơn hàng phải giao trong ngày rất lớn, vài nơi tổ chức đội quân giao hàng nhưng cũng có siêu thị (Big C chẳng hạn) giao việc này cho công ty nhiều kinh nghiệm.
Qua khảo sát của 1 doanh nghiệp giao nhận, nhu cầu cho dịch vụ này mỗi ngày tại TP HCM không dưới 300.000 lượt, là mảng buôn bán đầy tiềm năng trong khi các doanh nghiệp chuyển phát truyền thống lâu đời chưa coi trọng thị trường này.
Nở nồi
Theo nhận xét của khá nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử, hiện trên thị trường TP HCM chỉ với 1 vài doanh nghiệp giao nhận bảo đảm được độ phủ và thời gian vận chuyển tối ưu nên tiềm năng thị trường còn rất lớn mà chi phí cho dịch vụ giao hàng nhanh chiếm tới 6%-10% giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó, theo Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, bộ phận người sử dụng “ngồi nhà” sẽ càng nâng cao cùng với sự phát triển của hình thức bán hàng trực tuyến sẽ thúc đẩy thêm sự lớn mạnh của dịch vụ giao nhận.
_________________
du lich dao | cong ty giao hang | the duc tham my
Similar topics
» Giaohangtot.vn Dịch vụ giao hàng nhanh nội thành Hà Nội. Ứng trước 100% tiền hàng
» Gửi hàng đi Mỹ giao tận nhà giá rẻ,Dịch vụ gửi nệm đi Mỹ giao tận nhà,Chi phí gửi hàng đi Korea
» Ở Biệt thự hiện đại – Không gian tiện ích để sống khỏe
» Bí quyết sống lâu, khỏe mạnh của nữ giáo viên yoga cao tuổi nhất thế giới
» Tiền đạo Paderborn tụt quần “khoe hàng” và cái kết đáng tiếc
» Gửi hàng đi Mỹ giao tận nhà giá rẻ,Dịch vụ gửi nệm đi Mỹ giao tận nhà,Chi phí gửi hàng đi Korea
» Ở Biệt thự hiện đại – Không gian tiện ích để sống khỏe
» Bí quyết sống lâu, khỏe mạnh của nữ giáo viên yoga cao tuổi nhất thế giới
» Tiền đạo Paderborn tụt quần “khoe hàng” và cái kết đáng tiếc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết