NHỮNG CHIẾN LƯỢC THỰC TẾ TIẾP THỊ CHO NGÀNH GIÁO DỤC
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
NHỮNG CHIẾN LƯỢC THỰC TẾ TIẾP THỊ CHO NGÀNH GIÁO DỤC
NHỮNG CHIẾN LƯỢC THỰC TẾ TIẾP THỊ CHO NGÀNH GIÁO DỤC
Đây là kinh nghiệm của bản thân tôi, sau nhiều năm làm marketing cho ngành giáo dục chia sẻ cùng bạn.
Những kinh nghiệm được chia sẻ không “ đao to, búa lớn” không hàn lâm lý thuyết. Không vòng vo tam quốc hay tiếp thị cho bất cứ dịch vụ marketing nào.
Các trung tâm giáo dục, cũng như các trường đại học đang bước vào thời kỳ “tự lực cánh sinh” “phải tự cung tự cấp” để tồn tại. Nói thằng ra để sống được thì phải có “ tiền” mà tiền đào đâu ra ? chính xác là từ học viên.
Là một nhà tiếp thị cho ngành giáo dục chúng ta phải nhìn nhận” giáo dục là một sản phẩm” mà đã sản phẩm buộc phải cạnh tranh. Nếu bạn không cạnh tranh nổi thì bạn sẽ bị diệt vong. Đó là quy luật của kinh doanh.
Nói đến đây sẽ có rất nhiều ý kiến phản đối, tôi cũng hiểu tại sao bạn lại phản đối điều này và tôi lấy xin lỗi nếu ai xem đây là quan điểm sai lệnh và thái quá.
Hãy nhìn xem các nước tiên tiến, các trường đại học đã tự lập về tài chính. Họ có các trường đại học hàng đầu thế giới. Phải chăng họ sai còn ta đúng ? trong khi ta chưa có một trường nào màng tầm cỡ giáo dục khu vực nếu không muốn nói là thế giới.
Vậy là thế nào để cạnh tranh và sinh tồn trong môi trường giáo dục cạnh tranh khốc liệt này ?
Hãy bắt đầu từ việc “ tìm kiếm khách hàng” chính là học viên. Họ là người trả tiền cho chúng ta và chúng ta sẽ phục vụ tốt cho họ.
Trong phạm vi bài viết đúng như nhan đề chúng ta chỉ bàn về “Chiến lược marketing cho ngành giáo dục” được chia thành 2 phần:
-Tiếp thị Online là tiếp thị trên internet thông qua các công cụ như website, google, facebook, email, diễn đàn….
-Tiếp thị offline như báo chí, phát tờ rơi , gửi qua bưu điện
Tôi sẽ bàn luận về tiếp thị online cho ngành giáo dục trước. Với từng bước làm cụ thể .... Bạn có thể tìm hiểu chi tiết ở đây : http://www.hocvienmarketing.com/
Đây là kinh nghiệm của bản thân tôi, sau nhiều năm làm marketing cho ngành giáo dục chia sẻ cùng bạn.
Những kinh nghiệm được chia sẻ không “ đao to, búa lớn” không hàn lâm lý thuyết. Không vòng vo tam quốc hay tiếp thị cho bất cứ dịch vụ marketing nào.
Các trung tâm giáo dục, cũng như các trường đại học đang bước vào thời kỳ “tự lực cánh sinh” “phải tự cung tự cấp” để tồn tại. Nói thằng ra để sống được thì phải có “ tiền” mà tiền đào đâu ra ? chính xác là từ học viên.
Là một nhà tiếp thị cho ngành giáo dục chúng ta phải nhìn nhận” giáo dục là một sản phẩm” mà đã sản phẩm buộc phải cạnh tranh. Nếu bạn không cạnh tranh nổi thì bạn sẽ bị diệt vong. Đó là quy luật của kinh doanh.
Nói đến đây sẽ có rất nhiều ý kiến phản đối, tôi cũng hiểu tại sao bạn lại phản đối điều này và tôi lấy xin lỗi nếu ai xem đây là quan điểm sai lệnh và thái quá.
Hãy nhìn xem các nước tiên tiến, các trường đại học đã tự lập về tài chính. Họ có các trường đại học hàng đầu thế giới. Phải chăng họ sai còn ta đúng ? trong khi ta chưa có một trường nào màng tầm cỡ giáo dục khu vực nếu không muốn nói là thế giới.
Vậy là thế nào để cạnh tranh và sinh tồn trong môi trường giáo dục cạnh tranh khốc liệt này ?
Hãy bắt đầu từ việc “ tìm kiếm khách hàng” chính là học viên. Họ là người trả tiền cho chúng ta và chúng ta sẽ phục vụ tốt cho họ.
Trong phạm vi bài viết đúng như nhan đề chúng ta chỉ bàn về “Chiến lược marketing cho ngành giáo dục” được chia thành 2 phần:
-Tiếp thị Online là tiếp thị trên internet thông qua các công cụ như website, google, facebook, email, diễn đàn….
-Tiếp thị offline như báo chí, phát tờ rơi , gửi qua bưu điện
Tôi sẽ bàn luận về tiếp thị online cho ngành giáo dục trước. Với từng bước làm cụ thể .... Bạn có thể tìm hiểu chi tiết ở đây : http://www.hocvienmarketing.com/
banhangonline1234- Cấp 1
- Bài gửi : 43
Điểm : 3410
Like : 0
Tham gia : 04/12/2015
Similar topics
» Chiến lược giao dịch ngoại tệ phiên Á ngày 14.07
» Thúc đẩy chiến lược phát thưởng cuối năm nhờ balo quà tặng giá rẻ
» Chiến lược xây dựng thương hiệu từ trong tiềm thức
» Chiến lược giao dịch ngoại tệ phiên ÂU ngày 2//07/2015
» Chien luoc giao dich ngoai te phien A ngay 14/08/2015
» Thúc đẩy chiến lược phát thưởng cuối năm nhờ balo quà tặng giá rẻ
» Chiến lược xây dựng thương hiệu từ trong tiềm thức
» Chiến lược giao dịch ngoại tệ phiên ÂU ngày 2//07/2015
» Chien luoc giao dich ngoai te phien A ngay 14/08/2015
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết