Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ngoài trời

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ngoài trời Empty Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ngoài trời

Bài gửi by ductravel 27/11/2015, 11:25

Tổ chức sự kiện ngoài trời có rất nhiều ưu điểm như không gian thoáng, phong cách hiện đại, thoả sức trang trí mà không bị gò bó bởi diện tích chật hẹp, sức chứa lớn để nhiều người tham gia hơn,
1. Lựa chọn địa điểm
Đối với các sự kiện ngoài trời, lựa chọn địa điểm tổ chức là một khâu rất quan trọng. Người tổ chức cần căn cứ vào nội dung sự kiện, số lượng khách tham dự và các yêu cầu của khách hàng để tìm một vị trí tổ chức phù hợp nhất.
2. Mục tiêu cho sự kiện này là gì? Biết chương trình nghị sự của bạn sẽ giúp thiết lập các giai điệu cho các loại vị trí, trang trí, và các tiện nghi khác cần thiết.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện ngoài trời NGHITHUC1

Tham khảo công ty cho thuê nhân sự sự kiện

3. Chi phí
Một Event trên biển sẽ tốn kém hơn nhiều tổ chức tiệc tại các khách sạn ở nơi bạn sinh sống. Bạn sẽ phải tự lo nhiều hạng mục hơn, từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, trang trí, các phương án dự phòng thời tiết, thậm chí ngay cả đồ ăn và người phục vụ cũng phải thuê ngoài trong trường hợp địa điểm bạn đến không cung cấp các dịch vụ này.
4. Thời tiết
Đây là yếu tố phức tạp nhất mà không một người làm Event dù là chuyên nghiệp có thể lường được. Đặc biệt có một khó khăn nữa là các hoạt động quảng bá hay du lịch thường vào tháng 7, 8, 9 là mùa mưa nên những sự kiện tổ chức Event vào thời điểm này rủi ro rất cao.

Xem thêm: Công ty cung cấp thiết bị sự kiện
avatar
ductravel
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 14
Điểm : 3421
Like : 0
Tham gia : 24/08/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết