Vingroup tiếp cận khách hàng như thế nào?
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Vingroup tiếp cận khách hàng như thế nào?
Là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, được biết nhiều trong các dự án thành công về lĩnh vực bất động sản, khách sạn, du lịch, khu vui chơi, hệ thống bán hàng,… Vingroup đã khẳng định được vị thế số 1 của mình với uy tín và kiên định theo từng chiến lược phát triển
Một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Vingroup hướng đến là phù hợp với thu nhập của tầng lấp trung lưu – cao cấp ngày càng gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng để phát triển.
Để tiếp cần được những khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất, ngoài khâu chuẩn bị sản phẩm chu đáo và hấp dẫn, thì một công việc cũng quan trọng không kém, đó là xác định khu vực có khả năng thu hút khách hàng nhất. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Khách hàng lý tưởng sẽ sử dụng dịch vụ của bạn là ai? Ai là là người sẽ phải tìm đến bạn? Đối tượng nào sẽ là mục tiêu chính cần phải nhắm đến… Nắm bắt được tâm lý khách hàng sẽ có được chìa khóa thành công!
Một chuỗi các sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản ra đời mang thương hiệu Vinhomes (Vinhomes Rolyal City, Times City,… ) phù hợp với nhiều đối tượng trong tầng lớp trung lưu và thượng lưu, từ khó tính đến dễ tính, từ già đến trẻ.
Khi đã xác định rõ đối tượng khách hàng chiến lược thuộc nhóm gia đình trẻ, thành đạt, có lối sống năng động cùng nhu cầu tìm kiếm không gian sống cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư Vingroup sẽ xây dựng dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì theo mô hình khu nhà ở cao cấp gắn liền với đất mang tính hiện đại giao thoa nét cổ điển lãng mạn, toạ lạc trên khu đất có tổng diện tích 31.8 ha.
Vinhomes Paradise Mễ Trì tự hào mang đến phong cách sống đỉnh cao với nhiều tiện ích và dịch vụ như hệ thống trường học, phòng khám y tế, phòng tập gym, dịch vụ làm đẹp, khu vui chơi trẻ em... Đặc biệt, những cư dân của Vinhomes Paradise Mễ Trì chắc hẳn sẽ cảm nhận rõ nét sự yên tĩnh, thanh bình trong không gian xanh tươi với những khu vườn, cỏ cây, hoa lá cùng góc nhìn về hướng dòng sông Nhuệ thơ mộng.
Sở hữu nguồn lực mạnh mẽ, tầm nhìn chiến lược sâu rộng, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, các dự án cao cấp mang thương hiệu Vinhomes do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư vẫn luôn giữ vững vị trí tiên phong, đáp ứng tối ưu nhu cầu của thị trường.
Nguồn: https://sites.google.com/site/vinhomesmetrihn/tin-tuc/chien-luoc-phan-khuc-khach-hang-tiem-nang-cua-vingroup
Một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Vingroup hướng đến là phù hợp với thu nhập của tầng lấp trung lưu – cao cấp ngày càng gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng để phát triển.
Để tiếp cần được những khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất, ngoài khâu chuẩn bị sản phẩm chu đáo và hấp dẫn, thì một công việc cũng quan trọng không kém, đó là xác định khu vực có khả năng thu hút khách hàng nhất. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Khách hàng lý tưởng sẽ sử dụng dịch vụ của bạn là ai? Ai là là người sẽ phải tìm đến bạn? Đối tượng nào sẽ là mục tiêu chính cần phải nhắm đến… Nắm bắt được tâm lý khách hàng sẽ có được chìa khóa thành công!
Một chuỗi các sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản ra đời mang thương hiệu Vinhomes (Vinhomes Rolyal City, Times City,… ) phù hợp với nhiều đối tượng trong tầng lớp trung lưu và thượng lưu, từ khó tính đến dễ tính, từ già đến trẻ.
Khi đã xác định rõ đối tượng khách hàng chiến lược thuộc nhóm gia đình trẻ, thành đạt, có lối sống năng động cùng nhu cầu tìm kiếm không gian sống cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư Vingroup sẽ xây dựng dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì theo mô hình khu nhà ở cao cấp gắn liền với đất mang tính hiện đại giao thoa nét cổ điển lãng mạn, toạ lạc trên khu đất có tổng diện tích 31.8 ha.
Vinhomes Paradise Mễ Trì tự hào mang đến phong cách sống đỉnh cao với nhiều tiện ích và dịch vụ như hệ thống trường học, phòng khám y tế, phòng tập gym, dịch vụ làm đẹp, khu vui chơi trẻ em... Đặc biệt, những cư dân của Vinhomes Paradise Mễ Trì chắc hẳn sẽ cảm nhận rõ nét sự yên tĩnh, thanh bình trong không gian xanh tươi với những khu vườn, cỏ cây, hoa lá cùng góc nhìn về hướng dòng sông Nhuệ thơ mộng.
Sở hữu nguồn lực mạnh mẽ, tầm nhìn chiến lược sâu rộng, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, các dự án cao cấp mang thương hiệu Vinhomes do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư vẫn luôn giữ vững vị trí tiên phong, đáp ứng tối ưu nhu cầu của thị trường.
Nguồn: https://sites.google.com/site/vinhomesmetrihn/tin-tuc/chien-luoc-phan-khuc-khach-hang-tiem-nang-cua-vingroup
blueball101- Cấp 0
- Bài gửi : 8
Điểm : 3312
Like : 0
Tham gia : 09/11/2015
Similar topics
» Vingroup tiếp tục mở bán căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng
» Vingroup tiếp tục góp hàng nghìn tỷ đồng thành lập công ty con
» Mong muốn của khách hàng để lựa chọn Condotel Vingroup
» [Toàn Quốc] Khuyến mại tới 50% quảng cáo trực tuyến, tiếp cận hàng triệu khách hàng
» Mở bán chung cư Đại Thanh giá gốc phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư, không phí dịch vụ, vào tên chính chủ cho khách hàng!
» Vingroup tiếp tục góp hàng nghìn tỷ đồng thành lập công ty con
» Mong muốn của khách hàng để lựa chọn Condotel Vingroup
» [Toàn Quốc] Khuyến mại tới 50% quảng cáo trực tuyến, tiếp cận hàng triệu khách hàng
» Mở bán chung cư Đại Thanh giá gốc phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư, không phí dịch vụ, vào tên chính chủ cho khách hàng!
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết