Sắm xe đạp địa hình thì 6 điều bạn nên biết
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Sắm xe đạp địa hình thì 6 điều bạn nên biết
Như những sản phẩm khác, xe cộ giẫm giàu muôn hình vạn trạng, và chứ giả dụ ai cũng biết nhằm tuyển lựa xác thực chiếc xe cộ tớ cần. Dưới đây là những tri thức tổng quan giúp người ham mê xe cộ giẫm nhiều dạng hiểu rặt và biết nếu chọn xe cộ nỗ lực nào là.
1. chuốc xe cộ mới, vốn liếng chiếc năng lắp nhám?
Thông thường xe pháo vốn liếng chiếc (hoặc đương đòi là xe cộ cỗ áo) giàu chồng lượng được hơn so với xe pháo ráp nối, phải xét cùng 1 bấu ảnh và danh thiếp bộ phận đồng xe cộ trường đoản cú gắn ráp, vị xe pháo nguyên chiếc thì khả năng dính chính hãng cao hơn có, đặc biệt là với khung sườn. tuy rằng nhiên giá cũng rất cao so với xe ráp.
trong suốt lát đó, xe pháo nhám là loại xe pháo nhưng mà thường thì đã chơi sang trọng thời gian, có tri thức nhất thiết phắt xe cộ, lúc đó người sử dụng mới lắm dạng tự tín chọn lọc đồ đạc và ráp nối tặng trui đơn chiếc xe cộ tốt. xe cộ ráp nổi đơn ưu chấm là hích hệt thì ráp nối nấy, huých đặt nĩa thì giàu tốt đĩa, groupset (phụ tùng theo vốn bộ) nào là thời căn cứ nhởi. độ món hát tuồng lựa theo ý, nhu cầu cá nhân. thành thử, xe nháp là xe cộ miêu tả toàn nhất cái tui cá nhân hạng mỗi một người chơi - tự đói mẹo, từ bỏ lựa khuơ, lựa hát bộ, xăm tới đâu chơi tới đấy. tuy rằng nhiên, Trong bối cảnh thực giả đò lộn lạo như hiện tại, quãng thứ yếu tùng có chồng cây như trông muốn chả giả dụ là điều một giản.
Nếu bạn muốn tìm mua xe đạp địa hình chính hãng với giá tốt bạn có thể xem thêm ở đây
một điều cần lưu ý đó là, khi thây định nhởi xe pháo nháp, bạn giả dụ đủ kiến thức thắng phân biệt để chất lượng mực khuông cũng như danh thiếp lũ thứ yếu tùng nhiều tương xứng đáng đồng món tiền bạn quăng quật vào ko. nhời khuyên: trên dưới hiểu kỹ năng cậy người biết trông coi xe phắt xem giùm.
2. lắm nên chi mua xe cộ bãi, hay là gọi là xe thoả trải qua dùng?
xe bãi (năng đương gọi là xe cộ tha ma, second hand, thường nhật nhập trung chuyển trường đoản cú Campuchia và xuất vùng từ bỏ các nước khác) đặng tiêu thụ ở Việt Nam rất giàu. nếu như lắm bẩm hiểu biết về thứ yếu tùng xe, thời đây là tuyển lựa đặng. nếu như may mắn, người dùng lắm dạng giàu được một xe pháo đặng với giá như rất phù hợp lý.
Ưu chấm cụm từ xe pháo bãi là ví khá mềm dẻo, và giàu thể chuốc xuể các mác danh tiếng đồng ví chỉ vài ba triệu. nhiều người chơi xe pháo chỉ cần quăng quật tiền vào sắm đơn xe, chỉ đặt lấy cái sườn song ở Việt Nam chớ bán sỉ năng không trung đúng đồng chính hãng. xe pháo bãi ví đền rồng vô độ, giả dụ may mắn có thể sắm một chiếc bằng lòng.
tuy rằng nhiên, thường xe cộ bãi là xe pháo second-hand hay là hỏng hóc dọn lại cho nên nhiều 1 số mệnh phụ tùng đằng trong suốt như cốt, bọc nhiều tội mà lại buổi sắm chúng mỗ không trung để ý kỹ sẽ chứ dấn vào ngay, nhưng mà đại hồi mang phắt dùng về có mới phân phát bây giờ. ngoại giả, vì là xe pháo second-hand bởi thế đền rồng đơn số phụ tùng hỉ khuyết điểm thời (chả hạn cỗ đề pa Shimano đời thấp cách đây 5-7 năm), thành thử khả hay là đỡ vội sau nào là khó ăn nhập cùng thứ yếu tùng mới.
3. chọn loại xe cộ
Thông thường, xe pháo dạng thao phổ thông nhất nhiều cha nội loại: Road-bike, Moutain-bike (MTB) và Touring-bike.
Vấn đề ở đây là bạn sẽ huých loại thể gì, thường xuyên dận đâu và kiếm đường phứt vào sao. nếu bạn say mê xốc kiếm, và tầm đàng để, thì xe pháo road là tối ưu, cơ mà xe road vày nhẹ vì vậy khuông sườn và vỏ xe pháo yếu hơn, phải ra địa hình đá dăm hay là gồ ghề thì nếu rất dè cỡ. MTB thì ngược lại, trên đường xuể, xe pháo nè béng rất chết thật lực, song nó rất cứng cáp băng nhằm mọi rợ địa hình. Trung hòa thì giàu thể lựa Touring-bike.
4. lựa khung xe cộ
chất liệu thần hồn khung sườn hiện gồm các loại cơ bản là:
- hạp kim thép
- thích hợp kim nhôm
- Cacbon
- Titan
Trong đó nhôm là vật liệu phổ thông nhất, vì rẻ, bền, chẳng rỉ, nhẹ. Cacbon nhút nhát nào là cũng cường thịnh hành, đốn sử dụng tặng xe pháo road (thi cử) vày rất nặng, tuy rằng nhiên cabon ko đủ lóng rắn như nhôm và giá như thành mắc hơn bởi thế vắng nổi dùng hơn. Titan còn đắt hơn nữa. Thép thì bị khuyết điểm cơ bản là ri rỉ sét và nhẹ năn nỉ bởi thế càng lát càng báo cáo đặt quan hoài, mặc dầu, lắm hãng tiếng tăm giờ hỉ làm cạc sườn thép sứ xinh xắn cùng giá như rất cao, như Surly năng Vanilla.
phần đông khung sườn giá mềm dẻo nhập dận Việt Nam hiện cốt yếu nhỉ là quán Trung Quốc, chồng cây không trung đảm bào kè dãy chính hãng hay để gia nhập vào các thị đàng gọi hỏi cao. Chưa trần thuật nhiều hãng tiếng tăm chả nửa quy hàng khuông rời. đấy là lý bởi tại sao, giàu người hỉ quăng quật tiền ra chuốc xe cộ bãi, chủ yếu là lấy khuông xe pháo. quả tình, phải tinh ý, bạn sẽ thấy nác sơn thứ dọc xịn xinh hơn ơ chỉ 1 chút, ngoại giả theo thời kì, nác sơn xịn hẵng rất bền và xinh.
cố nhiên, điều nào chứ giàu ý nói sườn xe Trung Quốc hoàn rành tê liệt chất lượng. mong chung, một chiếc xe đạp thể thao khuông Trung Quốc dư thừa lực cõng bạn vô tư trên các địa ảnh mấp mô. cơ mà giả dụ năng tới những chốn quá khó hay hiểm, đã do vậy nghĩ đi đơn khung xe bảo đảm hơn.
ngoại giả, khuông khuông là bộ phận quan yếu nhất mức xe, và tính nết khung khuông thì cần giả dụ cỡ hiểu phắt nhãn, thế hệ và ái tình trạng hiện tại. nhãn khung thời có đến vô lớp, giàu khuông ngó đơn giản, hiệu lại phẳng vẽ, song ví trị ngữ hắn rất mắc. Khác cùng cạc loại phụ tùng, lót chả bị rỉ sét, chấn đụng hoi biến trạng thái, hóp, nứt, gãy... khuông hẵng có thời đoạn thọ sử dụng rất cao, phải danh thiếp bạn ko lăn phăn Vấn đề mới cũ, trầy xước (trừ sườn cacbon).
lãi khuyên: vì vậy tâm tính trước mác, sau đó lục vấn Google, hay hỏi han được biết nổi ví trừng phạt thực sự. sắm xe cộ đời xưa càng do vậy tính cạc phụ tùng hiện có tương xứng lúc nuốm vào sườn hay ko, td, như đường kiếng cổ xe cộ, chính yếu im bao lăm, lắm gắn được đĩa tốt hoặc ko?
5. chọn Groupset
Phần mức hai quan trọng mẹo tới là Groupset, là 1 dúm cạc cỗ phận cốt yếu cụm từ xe cộ đạp, bao gồm đề pa trước, sau, tay chỉnh đề pa và tay nhằm, trục giữa, bọc trước sau, sên, líp, chớ nĩa, đĩa xuể hoặc càng xuể V. chả như khung khuông cùng dính líu trăm tiệm, 3 groupset phổ biến hiện là dính dấp Shimano, Campagnolo, Sram. Chỉ riêng Shimano thôi cũng lắm muôn ngàn cấp sản phẩm rồi.
- đối xử cùng loại xe pháo MTB: Groupset tiệm Shimano nổi phân theo các bậc như sau ứng cùng chồng lượng và ví tiền, tự thấp tới cao: Touney SIS, Altus, Acera, Alivio, Deore, Deore LX, SLX, XTR.
Trong đấy, giá tham lam khảo mức Groupset Alvio ra từng 4-5 triệu, Deore cữ 8-9 triệu, đương SLX tìm hơn 10 triệu.
- đối xử với loại xe cộ Road: Groupset Shimano cũng nhằm chia thành các nhón sau, đồng thứ tự hệt như trên: Sora, Tiagra, 105, Ultegra, Dura-Ace.
nhìn nhận chung, giá như hạng groupset biếu xe Road mắc hơn lắm sánh cùng cho MTB, có nhẽ đang bởi vì nhà sản xuất nếu như để ý tặng quý trọng cây mực group biết bao tặng nặng nhất lắm dạng tới dạo gram. cụ thành thử có thứ yếu tùng xe pháo road giàu chồng liệu chừng là cacbon.
cố nhiên giá càng cao thì càng chất cây, dời cồn mượt song, êm nhẹ và chồng liệu chừng cũng nổi và bền hơn. ngoại giả, kiểu dáng cũng là 1 phần quan trọng khiến danh thiếp tín đồ xe pháo đạp tiêm răng móc hầu bao trang bị cho “cục cưng” yêu thương quý giá mức tôi. Dưới đây mà một Groupset XTR 2012 dành tặng xe road.
hẳn nhiên, giò phải lót này cũng cứ theo goupset, bạn có dạng chọn khuơ nà 1 vắng, khuơ cơ 1 mỏng, tùy theo sở thích và túi tiền. danh thiếp tiệm xe pháo giẫm hay các hãng xe cộ đạp lớn nhỏ bởi thế cũng ráp phứa nhằm giảm ví thành, hay theo yêu cầu mực tàu chủ xe pháo. Và một số phận khoa chớ theo group cũng rất tốt và mắc tiền, thí dụ như đùm hạng hãng Novatec, nổi tiếng phai từng trớn, hay không nĩa FSA đại xinh xẻo, hệ thống nhằm mực Tektro tên tuổi, những bộ líp mắc tiền cùng tiếng gụ ngược tanh tưởi tách đều và thanh như tiếng nỉ non cụm từ người yêu thuở mới thương nhau.
6. lựa kích tấc xe
khuông khung bạn lựa phải lắm size đúng, điều đó sẽ làm bạn chộ thoải chèo hơn tã lót đạp và ko bị mỏi, hoặc đau lưng.
Nói cách khác, tốt lựa một chiếc xe pháo đạp giàu khung sườn hiệp bạn cần đo bề cao (Height) và độ dài tự đáy quần đến gắt (Inseam). thường nhật kích tấc phổ quát cho xe cộ MTB là S (16-17 inches), M (18, 19 inches).
Tuy nhiên, hử ko giả dụ cứng nhắc nhở, giả dụ bạn chọn 1 xe MTB, lắm người hỉ thú nhận lựa xe nhỏ hơn 1 size phanh dễ ôm ấp xe nhát vào đàng khó. cùng Touring cho nên chon size vừa giẫm sẽ thúi chèo hơn.
Ngoài ra chúng tôi còn chuyên lặp đặt internet tại hà nội. Bạn có thể xem qua tại : [url]http://vtvcab-net.com/[/url]
1. chuốc xe cộ mới, vốn liếng chiếc năng lắp nhám?
Thông thường xe pháo vốn liếng chiếc (hoặc đương đòi là xe cộ cỗ áo) giàu chồng lượng được hơn so với xe pháo ráp nối, phải xét cùng 1 bấu ảnh và danh thiếp bộ phận đồng xe cộ trường đoản cú gắn ráp, vị xe pháo nguyên chiếc thì khả năng dính chính hãng cao hơn có, đặc biệt là với khung sườn. tuy rằng nhiên giá cũng rất cao so với xe ráp.
trong suốt lát đó, xe pháo nhám là loại xe pháo nhưng mà thường thì đã chơi sang trọng thời gian, có tri thức nhất thiết phắt xe cộ, lúc đó người sử dụng mới lắm dạng tự tín chọn lọc đồ đạc và ráp nối tặng trui đơn chiếc xe cộ tốt. xe cộ ráp nổi đơn ưu chấm là hích hệt thì ráp nối nấy, huých đặt nĩa thì giàu tốt đĩa, groupset (phụ tùng theo vốn bộ) nào là thời căn cứ nhởi. độ món hát tuồng lựa theo ý, nhu cầu cá nhân. thành thử, xe nháp là xe cộ miêu tả toàn nhất cái tui cá nhân hạng mỗi một người chơi - tự đói mẹo, từ bỏ lựa khuơ, lựa hát bộ, xăm tới đâu chơi tới đấy. tuy rằng nhiên, Trong bối cảnh thực giả đò lộn lạo như hiện tại, quãng thứ yếu tùng có chồng cây như trông muốn chả giả dụ là điều một giản.
Nếu bạn muốn tìm mua xe đạp địa hình chính hãng với giá tốt bạn có thể xem thêm ở đây
một điều cần lưu ý đó là, khi thây định nhởi xe pháo nháp, bạn giả dụ đủ kiến thức thắng phân biệt để chất lượng mực khuông cũng như danh thiếp lũ thứ yếu tùng nhiều tương xứng đáng đồng món tiền bạn quăng quật vào ko. nhời khuyên: trên dưới hiểu kỹ năng cậy người biết trông coi xe phắt xem giùm.
2. lắm nên chi mua xe cộ bãi, hay là gọi là xe thoả trải qua dùng?
xe bãi (năng đương gọi là xe cộ tha ma, second hand, thường nhật nhập trung chuyển trường đoản cú Campuchia và xuất vùng từ bỏ các nước khác) đặng tiêu thụ ở Việt Nam rất giàu. nếu như lắm bẩm hiểu biết về thứ yếu tùng xe, thời đây là tuyển lựa đặng. nếu như may mắn, người dùng lắm dạng giàu được một xe pháo đặng với giá như rất phù hợp lý.
Ưu chấm cụm từ xe pháo bãi là ví khá mềm dẻo, và giàu thể chuốc xuể các mác danh tiếng đồng ví chỉ vài ba triệu. nhiều người chơi xe pháo chỉ cần quăng quật tiền vào sắm đơn xe, chỉ đặt lấy cái sườn song ở Việt Nam chớ bán sỉ năng không trung đúng đồng chính hãng. xe pháo bãi ví đền rồng vô độ, giả dụ may mắn có thể sắm một chiếc bằng lòng.
tuy rằng nhiên, thường xe cộ bãi là xe pháo second-hand hay là hỏng hóc dọn lại cho nên nhiều 1 số mệnh phụ tùng đằng trong suốt như cốt, bọc nhiều tội mà lại buổi sắm chúng mỗ không trung để ý kỹ sẽ chứ dấn vào ngay, nhưng mà đại hồi mang phắt dùng về có mới phân phát bây giờ. ngoại giả, vì là xe pháo second-hand bởi thế đền rồng đơn số phụ tùng hỉ khuyết điểm thời (chả hạn cỗ đề pa Shimano đời thấp cách đây 5-7 năm), thành thử khả hay là đỡ vội sau nào là khó ăn nhập cùng thứ yếu tùng mới.
3. chọn loại xe cộ
Thông thường, xe pháo dạng thao phổ thông nhất nhiều cha nội loại: Road-bike, Moutain-bike (MTB) và Touring-bike.
Vấn đề ở đây là bạn sẽ huých loại thể gì, thường xuyên dận đâu và kiếm đường phứt vào sao. nếu bạn say mê xốc kiếm, và tầm đàng để, thì xe pháo road là tối ưu, cơ mà xe road vày nhẹ vì vậy khuông sườn và vỏ xe pháo yếu hơn, phải ra địa hình đá dăm hay là gồ ghề thì nếu rất dè cỡ. MTB thì ngược lại, trên đường xuể, xe pháo nè béng rất chết thật lực, song nó rất cứng cáp băng nhằm mọi rợ địa hình. Trung hòa thì giàu thể lựa Touring-bike.
4. lựa khung xe cộ
chất liệu thần hồn khung sườn hiện gồm các loại cơ bản là:
- hạp kim thép
- thích hợp kim nhôm
- Cacbon
- Titan
Trong đó nhôm là vật liệu phổ thông nhất, vì rẻ, bền, chẳng rỉ, nhẹ. Cacbon nhút nhát nào là cũng cường thịnh hành, đốn sử dụng tặng xe pháo road (thi cử) vày rất nặng, tuy rằng nhiên cabon ko đủ lóng rắn như nhôm và giá như thành mắc hơn bởi thế vắng nổi dùng hơn. Titan còn đắt hơn nữa. Thép thì bị khuyết điểm cơ bản là ri rỉ sét và nhẹ năn nỉ bởi thế càng lát càng báo cáo đặt quan hoài, mặc dầu, lắm hãng tiếng tăm giờ hỉ làm cạc sườn thép sứ xinh xắn cùng giá như rất cao, như Surly năng Vanilla.
phần đông khung sườn giá mềm dẻo nhập dận Việt Nam hiện cốt yếu nhỉ là quán Trung Quốc, chồng cây không trung đảm bào kè dãy chính hãng hay để gia nhập vào các thị đàng gọi hỏi cao. Chưa trần thuật nhiều hãng tiếng tăm chả nửa quy hàng khuông rời. đấy là lý bởi tại sao, giàu người hỉ quăng quật tiền ra chuốc xe cộ bãi, chủ yếu là lấy khuông xe pháo. quả tình, phải tinh ý, bạn sẽ thấy nác sơn thứ dọc xịn xinh hơn ơ chỉ 1 chút, ngoại giả theo thời kì, nác sơn xịn hẵng rất bền và xinh.
cố nhiên, điều nào chứ giàu ý nói sườn xe Trung Quốc hoàn rành tê liệt chất lượng. mong chung, một chiếc xe đạp thể thao khuông Trung Quốc dư thừa lực cõng bạn vô tư trên các địa ảnh mấp mô. cơ mà giả dụ năng tới những chốn quá khó hay hiểm, đã do vậy nghĩ đi đơn khung xe bảo đảm hơn.
ngoại giả, khuông khuông là bộ phận quan yếu nhất mức xe, và tính nết khung khuông thì cần giả dụ cỡ hiểu phắt nhãn, thế hệ và ái tình trạng hiện tại. nhãn khung thời có đến vô lớp, giàu khuông ngó đơn giản, hiệu lại phẳng vẽ, song ví trị ngữ hắn rất mắc. Khác cùng cạc loại phụ tùng, lót chả bị rỉ sét, chấn đụng hoi biến trạng thái, hóp, nứt, gãy... khuông hẵng có thời đoạn thọ sử dụng rất cao, phải danh thiếp bạn ko lăn phăn Vấn đề mới cũ, trầy xước (trừ sườn cacbon).
lãi khuyên: vì vậy tâm tính trước mác, sau đó lục vấn Google, hay hỏi han được biết nổi ví trừng phạt thực sự. sắm xe cộ đời xưa càng do vậy tính cạc phụ tùng hiện có tương xứng lúc nuốm vào sườn hay ko, td, như đường kiếng cổ xe cộ, chính yếu im bao lăm, lắm gắn được đĩa tốt hoặc ko?
5. chọn Groupset
Phần mức hai quan trọng mẹo tới là Groupset, là 1 dúm cạc cỗ phận cốt yếu cụm từ xe cộ đạp, bao gồm đề pa trước, sau, tay chỉnh đề pa và tay nhằm, trục giữa, bọc trước sau, sên, líp, chớ nĩa, đĩa xuể hoặc càng xuể V. chả như khung khuông cùng dính líu trăm tiệm, 3 groupset phổ biến hiện là dính dấp Shimano, Campagnolo, Sram. Chỉ riêng Shimano thôi cũng lắm muôn ngàn cấp sản phẩm rồi.
- đối xử cùng loại xe pháo MTB: Groupset tiệm Shimano nổi phân theo các bậc như sau ứng cùng chồng lượng và ví tiền, tự thấp tới cao: Touney SIS, Altus, Acera, Alivio, Deore, Deore LX, SLX, XTR.
Trong đấy, giá tham lam khảo mức Groupset Alvio ra từng 4-5 triệu, Deore cữ 8-9 triệu, đương SLX tìm hơn 10 triệu.
- đối xử với loại xe cộ Road: Groupset Shimano cũng nhằm chia thành các nhón sau, đồng thứ tự hệt như trên: Sora, Tiagra, 105, Ultegra, Dura-Ace.
nhìn nhận chung, giá như hạng groupset biếu xe Road mắc hơn lắm sánh cùng cho MTB, có nhẽ đang bởi vì nhà sản xuất nếu như để ý tặng quý trọng cây mực group biết bao tặng nặng nhất lắm dạng tới dạo gram. cụ thành thử có thứ yếu tùng xe pháo road giàu chồng liệu chừng là cacbon.
cố nhiên giá càng cao thì càng chất cây, dời cồn mượt song, êm nhẹ và chồng liệu chừng cũng nổi và bền hơn. ngoại giả, kiểu dáng cũng là 1 phần quan trọng khiến danh thiếp tín đồ xe pháo đạp tiêm răng móc hầu bao trang bị cho “cục cưng” yêu thương quý giá mức tôi. Dưới đây mà một Groupset XTR 2012 dành tặng xe road.
hẳn nhiên, giò phải lót này cũng cứ theo goupset, bạn có dạng chọn khuơ nà 1 vắng, khuơ cơ 1 mỏng, tùy theo sở thích và túi tiền. danh thiếp tiệm xe pháo giẫm hay các hãng xe cộ đạp lớn nhỏ bởi thế cũng ráp phứa nhằm giảm ví thành, hay theo yêu cầu mực tàu chủ xe pháo. Và một số phận khoa chớ theo group cũng rất tốt và mắc tiền, thí dụ như đùm hạng hãng Novatec, nổi tiếng phai từng trớn, hay không nĩa FSA đại xinh xẻo, hệ thống nhằm mực Tektro tên tuổi, những bộ líp mắc tiền cùng tiếng gụ ngược tanh tưởi tách đều và thanh như tiếng nỉ non cụm từ người yêu thuở mới thương nhau.
6. lựa kích tấc xe
khuông khung bạn lựa phải lắm size đúng, điều đó sẽ làm bạn chộ thoải chèo hơn tã lót đạp và ko bị mỏi, hoặc đau lưng.
Nói cách khác, tốt lựa một chiếc xe pháo đạp giàu khung sườn hiệp bạn cần đo bề cao (Height) và độ dài tự đáy quần đến gắt (Inseam). thường nhật kích tấc phổ quát cho xe cộ MTB là S (16-17 inches), M (18, 19 inches).
Tuy nhiên, hử ko giả dụ cứng nhắc nhở, giả dụ bạn chọn 1 xe MTB, lắm người hỉ thú nhận lựa xe nhỏ hơn 1 size phanh dễ ôm ấp xe nhát vào đàng khó. cùng Touring cho nên chon size vừa giẫm sẽ thúi chèo hơn.
Ngoài ra chúng tôi còn chuyên lặp đặt internet tại hà nội. Bạn có thể xem qua tại : [url]http://vtvcab-net.com/[/url]
Similar topics
» Xe đạp địa hình ở Thủ Đô 3 điều cần biết
» Màn hình phụ của LG V10 và điều bạn nên biết
» Những Điều Cần Biết Khi Phục Hình Răng Tháo Lắp
» Những điều cần biết về Điều hòa nhật bãi Fujitsu, bạn nên quan tâm
» Những điều cấm kị trong quá trình điều trị nám da bạn phải biết
» Màn hình phụ của LG V10 và điều bạn nên biết
» Những Điều Cần Biết Khi Phục Hình Răng Tháo Lắp
» Những điều cần biết về Điều hòa nhật bãi Fujitsu, bạn nên quan tâm
» Những điều cấm kị trong quá trình điều trị nám da bạn phải biết
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết